Thanh Hà kết hợp cùng Khả Như trong sản phẩm mở màn năm 2019

Thanh Hà kết hợp cùng Mr.Siro giới thiệu teaser về dự án âm nhạc "Mới mẻ nào cũng ngọt ngào" khiến khán giả đứng ngồi không yên.

20h ngày 3/1, Thanh Hà bất ngờ giới thiệu teaser cho MV mới mang tên Mới mẻ nào cũng ngọt ngào. Chỉ vỏn vẹn 20 giây, sản phẩm mới của nữ ca sĩ khiến khán giả "đứng ngồi không yên" vì những yếu tố hấp dẫn được giới thiệu.

Mới mẻ nào cũng ngọt ngào là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Thanh Hà và nhạc sĩ "chuyên tạo hit" Mr. Siro. Là giọng ca chuyên hát nhạc trữ tình thuộc thế hệ đi trước, nhưng Thanh Hà có nhiều thử nghiệm cùng nghệ sĩ trẻ. Vì vậy, âm nhạc của giọng ca mang hai dòng máu Việt - Mỹ có đủ những trải nghiệm của người trưởng thành, dung hòa được sự trẻ trung, tươi mới trong giai điệu hợp thời khi kết hợp cùng Mr.Siro.

thanh ha ket hop cung kha nhu trong san pham mo man nam 2019

Thanh Hà đượm buồn trong MV "Mới mẻ nào cũng ngọt ngào".

Sản phẩm được chính nhạc sĩ Mr. Siro tạo những bản phối, giai điệu và lời ca rất riêng. Được mệnh danh là "nhạc sĩ chuyên sáng tác ca khúc buồn", màu sắc âm nhạc của Mr.Siro không thay đổi với sản phẩm Mới mẻ nào cũng ngọt ngào.

Sự hợp tác giữa Thanh Hà - Mr.Siro khiến khán giả tò mò, khi hai cá tính vốn đã định hình thành chất riêng sẽ hòa chung như thế nào? Những giai điệu đậm chất "Mr. Siro" được Thanh Hà thể hiện đầy trải nghiệm.

thanh ha ket hop cung kha nhu trong san pham mo man nam 2019

MV mới của Thanh Hà nhận được sự ủng hộ tích cực từ khán giả.

Thanh Hà bật mí MV Mới mẻ nào cũng ngọt ngào được quay theo phong cách phim điện ảnh với câu chuyện đẫm nước mắt. Trong đó, có sự góp mặt của diễn viên Khả Như cùng gương mặt trẻ Lương Gia Huy.

thanh ha ket hop cung kha nhu trong san pham mo man nam 2019

Khả Như kết hợp cùng Lương Gia Huy trong MV của Thanh Hà.

Khả Như là một diễn viên được đào tạo bài bản nhưng thời gian qua luôn được khán giả biết đến và yêu thích với những vai diễn hài hước. Đây là lần hiếm hoi cô đảm nhận nhân vật có số phận bi thương, cũng như đo lường khả năng "lấy nước mắt người xem" của nữ diễn viên.

thanh ha ket hop cung kha nhu trong san pham mo man nam 2019

Khả Như hiếm hoi đảm nhận vai diễn đau thương trong MV của Thanh Hà.

Chỉ một phân đoạn ngắn và hai kiểu khóc từ rấm rứt đến bi thương, Khả Như khiến khán giả tò mò, không biết câu chuyện và hoàn cảnh của nhân vật trong MV như thế nào, để đẩy cảm xúc của nhân vật đến thương đau.

Nhiều khán giả háo hức mong chờ sản phẩm của Thanh Hà. Khán giả Cao Huy bình luận: "Mong chờ ca khúc này của chị kết hợp cùng diễn xuất ăn ý của Khả Như. Hai người đàn bà chung một nỗi đau, lại còn được Mr.Siro trau chuốt là tuyệt vời".

Thanh Hà xuất hiện trong đoạn teaser với đôi mắt buồn, giọt nước mắt rơi không ngừng. Ca khúc chính thức được phát hành ngày 7/1 trên kênh Youtube của nữ ca sĩ.

XEM THÊM

thanh ha ket hop cung kha nhu trong san pham mo man nam 2019 Sao Việt hôm nay (12/12): Thanh Hằng 'tình tứ' cùng Tăng Thanh Hà, Thùy Dung khoe mặt mộc

Sao Việt hôm nay (12/12): Thanh Hằng 'tình tứ' cùng Tăng Thanh Hà khi tham dự sự kiện, Thuỳ Dung khoe mặt mộc trong chuyến ...

thanh ha ket hop cung kha nhu trong san pham mo man nam 2019 Thanh Hà phát hành album CD phục vụ khán giả bất chấp lời lỗ

Tối 27/10, ca sĩ Thanh Hà có buổi biểu diễn tại một phòng trà ở TP HCM. Khán giả đã đến kín khán phòng từ rất ...

thanh ha ket hop cung kha nhu trong san pham mo man nam 2019 Thanh Hà bật khóc nức nở hát 'Cô đơn đến muộn màng'

Thanh Hà thể hiện sáng tác của Trịnh Lam, bật khóc với câu hát "đời ca sĩ cô đơn đến muộn màng".

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.