Thanh Tú: 'Muốn hướng đến hình ảnh Hoa hậu tài năng, yêu nghệ thuật'

Lê Thanh Tú - thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chia sẻ trước đêm chung kết: "Bản thân từng là học nhảy, vẽ và nhiều bộ môn nghệ thuật nên nếu trở thành hoa hậu, mình sẽ phát triển hình ảnh là 1 cô hoa hậu tài năng".
thanh tu muon huong den hinh anh hoa hau tai nang yeu nghe thuat Trước giờ G, Mâu Thuỷ được dự đoán nhiều nhất trở thành Tân Hoa hậu, Thu Trang là Á hậu
thanh tu muon huong den hinh anh hoa hau tai nang yeu nghe thuat Mâu Thủy: Người đẹp 'chịu chơi' và 'đánh đổi' nhất Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017
thanh tu muon huong den hinh anh hoa hau tai nang yeu nghe thuat Bất ngờ trước phản ứng của Mâu Thủy khi bị 'đối thủ' đá váy

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Lê Thanh Tú (sinh năm 1996), sở hữu chiều cao 1,67m cùng số đo 3 vòng 82-63-90cm. Cô gái đến từ Hà Nội này hiện đang là sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành đồ họa của Viện đại học Mở Hà Nội và là giáo viên dạy nhảy của một công ty.

Tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, Thanh Tú hiện đang là thí sinh được đánh giá khá cao, được giới truyền thông ưu ái xếp vị trí Top 10 cùng những cái tên: Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, H'Hen Niê... Sự dạn dĩ trước ống kính, ứng xử khéo léo và tự tin là những gì mà cô gái này đã gây chú ý trong chặng đường thi Hoa hậu.

Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa, Thanh Tú cùng các thí sinh khác sẽ bước vào đêm chung kết để tìm ra Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô gái này đã có những chia sẻ trước giờ G.

thanh tu muon huong den hinh anh hoa hau tai nang yeu nghe thuat
Nhan sắc của thí sinh Thanh Tú tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

- Chào Thanh Tú, bạn đã chuẩn bị được những gì cho đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Cũng như những thí sinh khác, Tú đã chuẩn bị váy áo, giày dép, tinh thần, sức khỏe, đặc biệt là kiến thức chung. Bởi đây không phải cuộc thi về nhan sắc không mà còn thi cả về trí tuệ và nhân cách.

- Bạn có thể tiết lộ một chút về khoản chi phí đã dùng cho cuộc thi này?

Về chi phí, mình đã bắt đầu tiết kiệm từ 1 năm trước vì đó là kế hoạch đã đề ra trước đó và muốn thử sức mình ở một sân chơi sắc đẹp. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi nổi bật nhất ở nước mình nên Tú đã tích góp chi phí từ việc dạy nhảy, biên đạo bài. Những khoản chi phí lao động được mình trích ra một nửa, tiết kiệm và đi thi. Số tiền cũng đủ để chi trả những thứ cần thiết cho bản thân.

- Trong đêm chung kết, bạn tự tin nhất ở phần thi nào?

Có lẽ, Tú vòng thi bikini nhất trong đêm thi quan trọng này. Vì trước đó Tú đã chuẩn bị kĩ lưỡng về sức khỏe, tập luyện thể hình, ăn uống điều độ để thân hình thật đẹp.

- Để được diện bikini trong đêm chung kết thì Thanh Tú phải lọt được vào top 15. Vậy đó có phải là vị trí mà bạn mong muốn?

Đây là phần thi mình thích nhất, còn vị trí mà mình nghĩ vẫn là được vào vòng sâu nhất, tức là lọt vào top 3.

thanh tu muon huong den hinh anh hoa hau tai nang yeu nghe thuat
Hình thể nóng bỏng của người đẹp đến từ Hà Nội.

- Bạn có nghĩ rằng bản thân đã có đủ tố chất để trở thành một hoa hậu?

Để thành một Hoa hậu, thì không phải là chỉ cần trảii qua một cuộc thi này. Mặc dù cuộc thi sẽ lựa chọn ra một thí sinh tốt nhất để gọi tên là Hoa hậu. Tuy nhiên để trở thành một hoa hậu thực sự thì người đó phải trải qua 2 năm đương nhiệm. Trong thời gian đó, người đăng quang phải thể hiện những gì mà họ đã học hỏi và cách mà họ đến với công chúng như thế nào. Chứ không hẳn là chỉ trải qua 1 cuộc thi lần này.

- Ai là người ảnh hưởng tới Thanh Tú nhiều nhất trong cuộc thi này?

Người có ảnh hưởng nhất với mình là Trưởng ban giám khảo Xuân Trang. Trong phần thử thách thanh lịch, cô luôn thể hiện sự hiểu biết, giỏi giang và thanh lịch. Điều đó khiến tụi mình luôn muốn được học hỏi nhiều từ cô.

- Nếu được trở thành Hoa hậu thì Tú sẽ có sức ảnh hưởng tới người khác. Vậy bản thân bạn sẽ làm gì để tác động thay đổi mọi người theo hướng tích cực?

Thường các hoa hậu thường hay chụp ảnh và làm từ thiện sau khi đăng quang. Đối với Tú, để tạo sự khác biệt và đúng với cá tính của bản thân, mình sẽ làm nhiều công việc hướng đến nghệ thuật, tất nhiên là vẫn có những công việc xã hội cũng như làm hình ảnh.

Nhưng bản thân mình từng là học nhảy, vẽ và nhiều bộ môn nghệ thuật nên mình sẽ phát triển hình ảnh là một cô hoa hậu rất tài năng.

thanh tu muon huong den hinh anh hoa hau tai nang yeu nghe thuat
Không chỉ xinh đẹp, Thanh Tú còn tài năng và giỏi những môn nghệ thuật.

- Nhiều người nói thi hoa hậu để nổi tiếng. Thanh Tú nghĩ sao về điều này?

Đối với em sự nổi tiếng không phải mục đích cuối cùng. Mình luôn ước mơ làm được điều gì đó để bản thân tốt hơn, giúp đỡ được cho nhiều người hơn. Đó mới là một ước mơ đúng đắn.

- Không ít cô gái đi thi hoa hậu để tiến thân dễ hơn vào showbiz. Bạn nghĩ sao về điều này?

Điều đó tùy tính cách và sự lựa chọn của Hoa hậu đó. Hoa hậu thì không nhất thiết phải vào showbiz. Hoa hậu là làm công việc cộng đồng, có tầm ảnh hưởng và truyền cảm hứng, còn vào showbiz thì còn nhiều mặt khác nữa.

- Ở vòng thi trước, có người từng nói rằng bản thân đi thi hoa hậu là để được giàu có như Phạm Hương. Quan điểm của bạn thì sao?

Có thể nói là cô gái ấy rất vô tư, có lẽ cô ấy đang nhìn vào mặt khác chứ không phải tính chất của một Hoa hậu. Không phải làm Hoa hậu là kiếm được nhiều tiền, giàu sang.

thanh tu muon huong den hinh anh hoa hau tai nang yeu nghe thuat

- Trước khi đi thi, Thanh Tú có ước mơ khác. Nếu đăng quang thì bạn có lo là sẽ phải hủy bỏ những kế hoạch trước đó của mình?

Đối với mình, một người trưởng thành có nhiều dự định. Mình cũng vậy. Bản thân mình bây giờ đặt mục tiêu trở thành hoa hậu để làm một con người đại diện và hướng tới cộng đồng. Còn nếu không trở thành hoa hậu thì cũng có những công việc khác nữa và bản thân đã sắp xếp hết rồi.

- Cũng sắp bước đến chặng cuối của cuộc đua. Bạn thấy mình trước khi đi thi hoa hậu và bây giờ khác nhau như thế nào?

Tú trước đây thì năng động, thích nghệ thuật và vô tư. Khi đến với cuộc thi thì lớn hơn từng ngày, quen biết nhiều người giỏi giang, có kiến thức rộng, họ truyền đạt cho mình nhiều điều bổ ích. Qua cuộc thi, mình đã trưởng thành hơn về tinh thần cũng như lối sống, cách để chọn con đường mình sẽ đi theo.

Cảm ơn Thanh Tú về những chia sẻ!

thanh tu muon huong den hinh anh hoa hau tai nang yeu nghe thuat Liên tục gom hết giải phụ trước giờ G, điềm báo đáng mừng hay nguy hiểm cho Hoàng Thùy?

Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, việc liên tục chiến thắng loạt giải phụ thuộc hệ thống social liệu là "điềm ...

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.