Thầy trò Giọng hát Việt nhí chung tay “Thương về miền Trung”

Trước thềm liveshow 6 của chương trình Giọng hát Việt nhí, các huấn luyện viên và thí sinh đã cùng nhau bỏ ống heo, lập quỹ nhằm gửi gắm tấm lòng của mình đến đồng bào miền Trung qua cơn lũ vừa rồi…
 
thay tro giong hat viet nhi chung tay thuong ve mien trung
Team Đông Nhi ủng hộ đồng bào miền Trung.

Không chỉ riêng huấn luyện viên và thí sinh Giọng hát Việt nhí (The Voice kids) mùa 4 tham gia hoạt động ý nghĩa này, mà còn có cả sự đóng góp của tất cả các huấn luyện viên, và thí sinh của 3 mùa trước cùng nhiều phụ huynh, ekip của chương trình. Tiền quỹ đóng góp được sẽ dành tặng cho một ngôi trường ở vùng bị lũ để hỗ trợ việc khôi phục lại trường và giúp các học sinh nhanh chóng quay trở lại với việc học tập thường ngày.

thay tro giong hat viet nhi chung tay thuong ve mien trung

Noo Phước Thịnh và 2 học trò cưng.

Với team Noo Phước Thịnh, đây có lẽ là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, vì cả 3 thầy trò cùng chung tay quyên góp trong ngày họp báo ra mắt MV mới của anh. Team Vũ Cát Tường cũng rất háo hức mang tình cảm của mình gửi gắm đến các bạn nhỏ tại miền Trung.

thay tro giong hat viet nhi chung tay thuong ve mien trung

Vũ Cát Tường và học trò.

Vũ Cát Tường chia sẻ: "Qua chương trình The Voice kids, Tường và các học trò của mình có cơ hội đoàn kết với nhau đóng góp phần nhỏ cho đồng bào miền Trung. Và khi nhìn thấy học trò trưởng thành, biết cách chia sẻ và yêu thương, Tường nghĩ, ngoài việc học hát tại chương trình, các em còn học được sự yêu thương và đùm bọc lẫn nhau".

Team Đông Nhi cũng rất tích cực tham gia hưởng ứng hoạt động ý nghĩa này. "Nhi hi vọng mọi người sẽ cùng chung tay với gia đình Giọng hát Việt nhí để cùng thương và hướng về miền Trung, chia sẻ tấm lòng của mình đến với những em nhỏ đang cần sự giúp đỡ" – Huấn luyện viên Đông Nhi kêu gọi.

thay tro giong hat viet nhi chung tay thuong ve mien trung

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Đây là hoạt động nhằm nâng cao tinh thần "lá lành đùm lá rách", giúp các thí sinh biết chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Vào ngày 24/10, ban tổ chức sẽ tổng kết số tiền quỹ thu được, để mua những phần quà (sách vở, quần, áo) hoặc trao số tiền quyên góp được cho ngôi trường ở vùng bị lũ. Đặc biệt, chính cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng sẽ đi ra tận miền Trung để trao những phần quà này.

thay tro giong hat viet nhi chung tay thuong ve mien trung

Mai Chí Công và Trâm Anh (mùa trước).

Bên cạnh việc chung tay cho hoạt động “Thương về miền trung”, 3 team cũng ra sức tập luyện cho liveshow 6. Đây là đêm thi mà mỗi thí sinh nhí sẽ hát 3 ca khúc trong đó có một bài song ca cùng khách mời. Top 3 một lần nữa phải khẳng định được màu sắc cũng như sự "biến hóa" trong âm nhạc. Đồng thời, số lượng bài hát tăng đôi là một thử thách cho các bé trong tuần này. Đêm liveshow 6 hứa hẹn là một bữa đại tiệc âm nhạc với rất nhiều bất ngờ và thú vị mà Top 3 sẽ mang đến cho khán giả truyền hình.

thay tro giong hat viet nhi chung tay thuong ve mien trung
Thí sinh nhí hào hứng với hoạt động ý nghĩa này.

Đặc biệt, các thí sinh bị loại trong các đêm liveshow trước sẽ được thêm vào danh sách bình chọn "Tấm vé cuối cùng". Thí sinh có số phiếu bình chọn nhiều nhất từ khán giả sẽ được quay trở lại đêm chung kết của Giọng hát Việt nhí 2016.

Oanh Thủy - Ảnh: BTC

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.