The Look 2017: Kỳ Duyên lập 'cú đúp', Minh Tú tiếp tục 'bài ca không phục'

Trong tập 3 The Look 2017, chiến thắng của đội Kỳ Duyên làm cho cả Minh Tú và Phạm Hương đều không phục. 

Tối 3/12, tập 3 của The Look 2017 đã chính thức lên sóng. Trong tập này, Top 5 bước vào thử thách mang tên "Dẫn đầu xu hướng với phong cách Fashion Week". Các thí sinh phải thể hiện bản lĩnh, xử lý tình huống làm sao giữ được mái tóc suôn mượt. Đồng thời, họ sẽ hóa thân thành Beauty blogger chọn cho mình 1 kiểu tóc đang thịnh hành tại New York Fashion Week và hướng dẫn lại cách thực hiện kiểu tóc đó.

Các HLV Phạm Hương, Minh Tú và Kỳ Duyên cũng ra sức truyền đạt những kinh nghiệm cho các học trò. Kết thúc phần thi đấu, đội của Hoa hậu Việt Nam 2014 một lần nữa lại giành chiến thắng. Điều này đồng nghĩa với việc đội Minh Tú và Phạm Hương phải đối mặt với nguy cơ bị loại trừ.

the look 2017 ky duyen lap cu dup minh tu tiep tuc bai ca khong phuc
Đội Kỳ Duyên tiếp tục giành chiến thắng. (Ảnh: 2sao)

Trước chiến thắng liên tiếp của đàn em, huấn luyện viên Minh Tú thất vọng chia sẻ, cô tôn trọng nhưng không phục kết quả và đã bật khóc nức nở trong hậu trường. Về phần Phạm Hương, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho rằng đội Minh Tú mới là đội xứng đáng giành chiến thắng.

the look 2017 ky duyen lap cu dup minh tu tiep tuc bai ca khong phuc
Phạm Hương và 2 học trò. (Ảnh: 2sao)
the look 2017 ky duyen lap cu dup minh tu tiep tuc bai ca khong phuc
Minh Tú là huấn luyện viên đầu tiên mất thành viên. Cô chỉ còn lại Cát Tiên sau khi kết thúc tập 2. (Ảnh: 2sao)

Cát Tiên và Thu Thùy là hai thí sinh bước vào phòng loại, trước quyết định của Phạm Hương, thí sinh Thu Thùy lạc lõng vì cảm thấy bất công khi HLV dành sự quan tâm và lo lắng đặc biệt dành cho Phương Linh nhiều hơn mình. Cô buồn và tủi thân khi bị HLV đưa vào phòng loại mặc dù có phần thi tốt hơn Phương Linh.

Tiếp tục làm chủ chiếc ghế đỏ và nắm trong tay quyền loại người, Kỳ Duyên liên tục đặt những câu hỏi hóc búa cho cả thí sinh lẫn huấn luyện viên của đội đối thủ.

Kết quả cuối cùng, Thu Thùy của đội huấn luyện viên Phạm Hương đã chính thức bị loại. Như vậy, cuộc chiến hiện tại còn lại 4 thí sinh gồm: Phương Linh (đội Phạm Hương), Cát Tiên (đội Minh Tú), Ngọc Dung và Ngọc Châm (đội Kỳ Duyên).

the look 2017 ky duyen lap cu dup minh tu tiep tuc bai ca khong phuc Kỳ Duyên sẽ chiến thắng, Phạm Hương - Minh Tú không phục kết quả?
the look 2017 ky duyen lap cu dup minh tu tiep tuc bai ca khong phuc The Look 2017: 'Át chủ bài' đội Minh Tú bị Kỳ Duyên loại thẳng tay
chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.