Thí sinh chiến thắng Miss Supranational Vietnam 2018 chưa chắc được đại diện tham gia Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 vừa công bố việc tổ chức chung kết sẽ diễn ra tại Hàn Quốc, đồng thời cho biết việc lựa chọn gương mặt tham gia cuộc thi quốc tế trong năm nay.

thi sinh chien thang miss supranational vietnam 2018 chua chac duoc dai dien tham gia hoa hau sieu quoc gia 2018

Bất ngờ trước vai trò của siêu mẫu Minh Tú tại Miss Supranational Vietnam 2018

Vừa qua, đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Supranational cùng với Giám đốc quốc gia - Hoa hậu Hải Dương vừa chính thức công bố việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 để tuyển chọn gương mặt đại diện thi quốc tế.

thi sinh chien thang miss supranational vietnam 2018 chua chac duoc dai dien tham gia hoa hau sieu quoc gia 2018
Hoa hậu Hải Dương, giám đốc quốc gia của Miss Supranational cho biết việc tổ chức cuộc thi theo quy mô trong nước để tìm kiếm đại diện xứng đáng tham gia một trong 5 đấu trường nhan sắc lớn của thế giới.

Nói về việc tổ chức hành trình này tại Hàn Quốc, giám đốc quốc gia - Hoa hậu Hải Dương cho biết: "Lý do khiến Dương quyết định thực hiện đêm chung cuộc Miss Supranational Vietnam 2018 ở xứ sở kim chi là vì đây là một cơ hội cọ xát thực tế rất tốt dành cho các người đẹp của chúng ta. Bởi lẽ, như mọi người cũng biết, top 15 người đẹp xuất sắc nhất sẽ có dịp đứng chung sân khấu với dàn thí sinh của Miss Supranational Korea và Miss Universe Korea - nơi có đại diện đăng quang Miss Supranational mùa trước.

Khi đứng cùng sân khấu như thế, các người đẹp Việt chắc chắn có cơ hội học hỏi kinh nghiệm “chinh chiến” như phong thái trình diễn thế nào, cách ứng xử ra sao... Bên cạnh đó, ứng viên giành vé tham dự Miss Supranational còn được gặp gỡ và giao lưu cùng chủ tịch của cuộc thi. Đây là dịp để đại diện Việt Nam tạo ấn tượng tốt nơi BTC trước khi chính thức mang chuông đi đánh xứ người.

Không những vậy, hành trình này cũng đánh dấu sự giao lưu văn hoá giữa hai nước Việt - Hàn, qua đó những hình ảnh đẹp về đất nước và con người Việt Nam sẽ được bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn”.

Phía BTC cũng cho biết sẽ cố gắng tạo mọi điều kiện thuận lợi cũng như hỗ trợ các người đẹp hết mình để làm sao gương mặt được lựa chọn phải lọt top 5 hay top 10 khi “chinh chiến” quốc tế, chứ không chỉ cử đại diện đi thi cho có rồi làm hình ảnh và ra về.

thi sinh chien thang miss supranational vietnam 2018 chua chac duoc dai dien tham gia hoa hau sieu quoc gia 2018
Hoa hậu Hải Dương cho hay năm ngoái khi ngồi ghế giám khảo khách mời của Miss Supranational cô mới hiểu để có được một vị trí trong top đòi hỏi các người đẹp phải được đầu tư nghiêm túc ra sao và tự thân nỗ lực thế nào. Vậy nên, đấy là lý do cô quyết định đầu tư mọi chi phi cho ứng viên giành vé đến Ba Lan.

Trước câu hỏi về việc Tân Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 có đủ thời gian chuẩn bị để tham gia đấu trường quốc tế trong năm hay không, BTC cũng giải thích rõ, nếu người chiến thắng chưa đủ tự tin hoặc chưa đủ điều kiện theo quy định từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn, công ty sẽ đầu tư mọi chi phí để ứng viên này trau dồi mọi thứ như ngoại ngữ, kỹ năng catwalk, lẫn hoàn tất những điều kiện theo quy định… trong suốt một năm trước khi tranh tài ở mùa giải tiếp theo.

Nếu trường hợp này xảy ra, BTC sẽ thay thế đại diện bằng gương mặt dự phòng nhằm đảm bảo năm nay Việt Nam có thí sinh “chinh chiến” ở đấu trường Miss Supranational.

thi sinh chien thang miss supranational vietnam 2018 chua chac duoc dai dien tham gia hoa hau sieu quoc gia 2018
Ngoài tư cách làm giám khảo, MC Phan Anh còn đồng tổ chức Miss Supranational Vietnam 2018. Anh nhấn mạnh BTC tôn trọng tuyệt đối kết quả của các giám khảo. Bởi chỉ có như vậy, mọi người mới thấy sự ngiêm túc và công bằng trong cách ê-kíp thực hiện hành trình này.

Về phía MC Phan Anh, đại diện BTC, anh chia sẻ: “Chúng tôi luôn tuân thủ tất cả quy định của Cục Nghệ thuật Biểu diễn về vấn đề cử ứng viên đi thi quốc tế. Một lần nữa, chúng tôi khẳng định đây là hành trình tìm kiếm gương mặt xứng đáng đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational.

Vì đây là hành trình tìm kiếm ứng viên chứ không phải một cuộc thi nên ưu thế sẽ giành cho những bạn đã có giải thưởng, kinh nghiệm chinh chiến ở các cuộc thi sắc đẹp. Dù vậy, BTC vẫn mong muốn trong hành trình của mình có thể giúp một số nhân tố mới được dịp học hỏi, trau dồi kinh nghiệm nhằm đồng hành cùng chúng tôi ở những năm tiếp theo nên quyết định mở rộng về đối tượng tham dự”.

thi sinh chien thang miss supranational vietnam 2018 chua chac duoc dai dien tham gia hoa hau sieu quoc gia 2018
BTC cũng chính thức công bố Minh Tú và Hoàng Yến sẽ tham gia với tư cách ban giám khảo.

Cách đây ít ngày, Võ Hoàng Yến có những chia sẻ rằng cô cảm thấy vinh dự khi được BTC tin tưởng mời giữ vai trò "cầm cân nảy mực" trong hành trình tìm kiếm đại diện Việt Nam cho đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia.

Người đẹp cho biết: "Miss Supranationallà một trong những cuộc thi hoa hậu lớn nhất hành tinh về quy mô uy tín. Vì vậy, lúc doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương - ngỏ lời mời làm giám khảo để cùng tìm ra đại diện Việt Nam xứng đáng tham dự đấu trường này, tôi đã đồng ý ngay.

Tôi vốn dành sự quan tâm đặc biệt cho các sân chơi nhan sắc. Nếu còn tuổi, tôi sẵn sàng chinh chiến. Ở thời điểm hiện tại khi có cơ hội, tôi luôn cố gắng hết mình nhằm giúp các em tiến bộ và phát triển hơn, qua đó để làm sao cho đại diện Việt Nam mỗi năm một tốt lên cũng như đủ sức cạnh tranh cùng thí sinh đến từ những cường quốc sắc đẹp. Tôi hy vọng với một chút đóng góp của bản thân, các ứng viên được chọn sẽ toả sáng, đồng thời đưa Việt Nam thăng hạng trên bản đồ nhan sắc thế giới".

Võ Hoàng Yến cũng không quên gửi lời đến các người đẹp của Miss Supranational Vietnam 2018. Người đẹp nhắn nhủ: "Tôi mong các bạn hãy xem hành trình phía trước như cuộc chiến của chính bản thân. Các bạn cứ tự tin thể hiện hết những gì trước đây mình có, cố gắng và nỗ lực trong từng thử thách. Đừng bao giờ nghĩ mình không làm được, bởi sức mạnh tinh thần sẽ giúp các bạn vượt qua mọi thứ. Tôi quan niệm sức mạnh tinh thần là vô hạn. Nếu có nó, chắc hẳn các bạn sẽ biến nhiều điều không thể thành có thể.

Tôi cho rằng nếu tất cả người đẹp đều làm tốt những chỉ dẫn, yêu cầu từ ban giám khảo và cố vấn, chúng ta sẽ tìm được một đại diện xứng đáng, đủ tầm cạnh tranh công bằng với các người đẹp quốc tế".

Miss Supranational Vietnam 2018 chính thức nhận hồ sơ từ ngày 9.6 đến hết ngày 20.7. Ứng viên tham gia phải là người có quốc tịch Việt Nam trên toàn cầu, độ tuổi 18 - 27, sở hữu chiều cao từ 1,65m trở lên, trình độ tiếng Anh giao tiếp, cùng nhiều yêu cầu khác. Tổng giải thưởng dành cho người đẹp chiến thắng lên tới hơn 1 tỉ đồng.
thi sinh chien thang miss supranational vietnam 2018 chua chac duoc dai dien tham gia hoa hau sieu quoc gia 2018 Bất ngờ trước vai trò của siêu mẫu Minh Tú tại Miss Supranational Vietnam 2018

Thông tin được siêu mẫu Minh Tú đăng tải trên facebook cá nhân khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

thi sinh chien thang miss supranational vietnam 2018 chua chac duoc dai dien tham gia hoa hau sieu quoc gia 2018 Nhan sắc tựa 'nữ thần' của Hoa hậu siêu quốc gia Mexico 2018

Người đẹp Diana Romero vừa được trao danh hiệu Hoa hậu siêu quốc gia Mexico 2018. Cô gây ấn tượng bởi nhan sắc vô cùng xinh ...

thi sinh chien thang miss supranational vietnam 2018 chua chac duoc dai dien tham gia hoa hau sieu quoc gia 2018 Có nguyện vọng thi quốc tế, cơ hội nào cho những nhan sắc Việt này?

Được kỳ vọng sẽ đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế, liệu rằng cơ hội sẽ mỉm cười với ...

thi sinh chien thang miss supranational vietnam 2018 chua chac duoc dai dien tham gia hoa hau sieu quoc gia 2018 Hoa hậu siêu quốc gia 2017 công khai kết quả, bất ngờ với thứ hạng của Việt Nam

Khánh Phương của Việt Nam xếp thứ 25 Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. Trong khi đó, người đẹp Hà Lan thiếu một chút may ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.