Thích chơi trội, chú rể Trung Quốc gánh tiền mặt sang nhà cô dâu khoe giàu

Để chứng minh với con dâu tương lai và thông gia rằng mình giàu kếch xù, một gia đình ở Trung Quốc đã gánh cả hai rổ tiền mặt sang nhà gái trong ngày đại hỷ. 

Hình ảnh gia đình Trung Quốc" chơi trội" bằng cách gánh tiền mặt sang nhà gái trong ngày cưới, thay vì bê lễ như nghi thức thông thường, đang gây sốt trên mạg xã hội Trung Quốc, theo Daily Mail. Đoạn video được đăng trên trang Youku hôm 14/6, khi chú rể và gia đình nhà trai chuẩn bị đón dâu.

Trong đám cưới, nhà trai gánh hai tráp tiền mặt với những tờ 100 nhân dân tệ sang nhà gái. Tổng số tiền mặt của nhà trai là 115.000 bảng Anh, ước tính khoảng 3,3 tỷ VNĐ. Ngoài mang tiền mặt để thể hiện sự giàu có, nhà trai còn đi dàn xe hạng sang sang đón dâu.

Truyền thông địa phương đưa tin, gia đình nhà trai muốn phô trương thanh thế và sự giàu sang với cô dâu cũng như toàn gia đình nhà gái trước khi lễ cưới bắt đầu.

Tại Trung Quốc, đám cưới là một trong những nghi thức tốn kém. Nhiều gia đình thậm chí còn chi hết tiền dành dụm tiết kiệm để chuẩn bị lễ cưới tươm tất cho con.

Trong ngày cưới, gia đình chú rể sẽ trao phong bì đỏ chứa tiền mặt cho gia đình cô dâu, tượng trưng cho việc nhà gái thách cưới.

thich choi troi chu re trung quoc ganh tien mat sang nha co dau khoe giau Cô dâu, chú rể bất ngờ vì được ông Trump dự đám cưới
thich choi troi chu re trung quoc ganh tien mat sang nha co dau khoe giau Cô dâu nổi khùng với nhà chồng vì tiền cưới ít
chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.