Thời khắc thắng kiện, bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhắc lại kỷ niệm chồng 'từng trồng cả vườn hồng rực rỡ dành riêng' cho mình

Đồng thời trong chia sẻ về phán quyết của TAND TP HCM, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã nhắc đến kỷ niệm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ với mình: "Thật tình cờ, cũng hôm nay, facebook nhắc tôi tấm hình này tròn 5 năm. Đây là món quà anh tặng tôi nhân dịp sinh nhật vào năm 2013".

Hôm nay, 20/9, TAND Cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ kiện “Tranh chấp giữa thành viên công ty với công ty” xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên (Tập đoàn cà phê Trung Nguyên).

Theo đó, Tòa đã tuyên y án sở thẩm. Cụ thể, thứ nhất là "hủy bỏ Quyết định bãi nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc thường trực của bà Lê Hoàng Diệp Thảo”, đồng thời “khôi phục lại chức danh Phó tổng giám đốc thường trực của bà Thảo” tại Trung Nguyên.

Thứ hai là yêu cầu “ông Đặng Lê Nguyên Vũ không được ngăn cấm, cản trở bà Lê Hoàng Diệp Thảo tham gia điều hành và quản lý Công ty, với tư cách là 1 thành viên HĐQT và Phó Tổng giám đốc thường trực”.

Bản án này sẽ có hiệu lực pháp luật ngay lập tức, sau khi được Tòa tuyên.

Ngay sau phán quyết của TAND TP HCM được đưa ra, trên Facebook cá nhân của mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chia sẻ thông tin này, đồng thời nhắc đến kỷ niệm 5 năm trước.

thoi khac thang kien ba le hoang diep thao nhac lai ky niem chong tung trong ca vuon hong ruc ro danh rieng cho minh
Chia sẻ mang tên "Tôi đã được trở về Trung Nguyên" của bà Lê Hoàng Diệp Thảo (Ảnh chụp màn hình)

"Thật tình cờ, cũng hôm nay, facebook nhắc tôi tấm hình này tròn 5 năm. Đây là món quà anh tặng tôi nhân dịp sinh nhật vào năm 2013. Biết tôi yêu hoa hồng, anh đã từng trồng cả vườn hồng rực rỡ dành riêng cho tôi", bà Thảo viết.

thoi khac thang kien ba le hoang diep thao nhac lai ky niem chong tung trong ca vuon hong ruc ro danh rieng cho minh
Bức ảnh nhắc đến kỷ niệm 5 năm của bà Thảo

Đồng thời bà Thảo cũng khẳng định trên Facebook: "Tôi sẽ mãi trân trọng những kỷ niệm tuyệt vời ấy. Tôi hiểu, tình yêu thương mà anh dành cho tôi và gia đình vẫn trọn vẹn đến trước thời khắc định mệnh anh đi thiền".

Bà Thảo viết thêm: "Sự trở về này có thể còn nhiều khó khăn phía trước, nhưng tôi luôn tâm niệm tình chồng nghĩa vợ sẽ là nền tảng giúp tôi cố gắng trong hành trình tiếp theo".

Trong chia sẻ này, bà Thảo đã nhận được nhiều lời chúc mừng đến từ những bạn bè của mình trên Facebook.

thoi khac thang kien ba le hoang diep thao nhac lai ky niem chong tung trong ca vuon hong ruc ro danh rieng cho minh
Lời chúc bà Thảo đến từ Faceboooker Văn Lộc Nguyễn: "Chúc mừng chị trở về TN, thật hạnh phúc và ý nghĩa khi trùng vào ngày sn chị!" (Ảnh chụp màn hình)
thoi khac thang kien ba le hoang diep thao nhac lai ky niem chong tung trong ca vuon hong ruc ro danh rieng cho minh
Lời chúc bà Thảo đến từ Faceboooker Nguyễn Hữu Quang: "Chúc mừng chị. Rất ngưỡng mộ chị và anh Vũ. Mong cả hai cùng đồng lòng vực dậy Trung Nguyên" (Ảnh chụp màn hình)
Tháng 4/2015, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ bãi nhiệm chức danh Phó tổng giám đốc thường trực của bà Lê Hoàng Diệp Thảo (vợ của ông Vũ) tại Tập đoàn Trung Nguyên.

Sau đó, bà Thảo đã nộp đơn kiện chồng mình. Theo đơn kiện, bà Thảo cho biết tháng 10/2015, ông Vũ lại có văn bản triệu tập cuộc họp HĐQT để thảo luận, biểu quyết miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc của bà Thảo và thay đổi người đại diện theo pháp luật tại tập đoàn này.

Bà Thảo có văn bản không đồng ý việc triệu tập cuộc họp nhưng sau đó ông Vũ vẫn tổ chức mà vắng mặt người có liên quan.

Trong đơn khởi kiện, bà Thảo yêu cầu hủy bỏ quyết định bãi nhiệm chức danh Phó Tổng giám đốc thường trực của mình. Bà Thảo cho rằng quyết định này đã được ông Vũ ban hành trái quy định pháp luật.

Đồng thời, bà Thảo cũng yêu cầu ông Vũ chấm dứt hành vi ngăn chặn bản thân thực hiện các quyền và trách nhiệm điều hành công ty với tư cách thành viên Hội đồng quản trị và Phó Tổng giám đốc thường trực.

Tại phiên toà sơ thẩm ngày 22/9/2017, sau khi xem xét vụ án, TAND TP HCM ban hành quyết định hủy bỏ Quyết định miễn nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc thường trực của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, khôi phục tư cách chức danh Phó Tổng giám đốc của bà Thảo tại Tập đoàn Trung Nguyên.

Bên cạnh đó, HĐXX cũng buộc Tập đoàn này không được ngăn cấm, cản trở bà Thảo tham gia điều hành, quản lý công ty với tư cách là một thành viên Hội đồng quản trị và thành viên Ban điều hành Tập đoàn Trung Nguyên.

Sau khi có bản án, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và phía Tập đoàn Trung Nguyên có đơn kháng cáo yêu cầu hủy bỏ Bản án sơ thẩm.

thoi khac thang kien ba le hoang diep thao nhac lai ky niem chong tung trong ca vuon hong ruc ro danh rieng cho minh Ông Đặng Lê Nguyên Vũ không được phép ngăn cấm bà Lê Hoàng Diệp Thảo điều hành Trung Nguyên

Sáng nay (20/9), TAND Cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ kiện “Tranh chấp giữa thành viên công ty ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.