Thu Hoài bóng gió nói Phạm Hương và fan Hoa hậu 'mất dạy, ngang ngược'?

Chia sẻ của Thu Hoài trên trang cá nhân làm nhiều người cho rằng cô đang chỉ trích Phạm Hương và fan của nàng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 
thu hoai bong gio noi pham huong va fan hoa hau mat day ngang nguoc Kỳ Duyên sẽ chiến thắng, Phạm Hương - Minh Tú không phục kết quả?
thu hoai bong gio noi pham huong va fan hoa hau mat day ngang nguoc Ai là đại diện Việt Nam trình diễn áo tắm đẹp nhất ở Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ?

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ đăng tải những chia sẻ làm xôn xao dư luận. Cụ thể, cô bày tỏ sự bức xúc về thái độ của fan một nhân vật nổi tiếng trong showbiz Việt. Thu Hoài cho rằng nhóm fan này "mất dạy", "ngang ngược" và "vô lí" giống hệt như thần tượng của họ.

Hoa hậu Thu Hoài viết: "Fan của cô ấy mất dạy y như cô ấy, ngang ngược, vô lí. Sao tụi bây phải tức khi con phải về với mẹ. Chẳng lẽ con tui đẻ mà đi kêu nó bằng má. Thương thần tượng quá thì về từ cha từ mẹ mà đi theo kêu nó bằng mẹ đi. Còn nữa nha, cái gì chế mày cũng nhịn được chứ đụng tới con chế coi chế có bỏ vương miện ra... tụi bây không cho biết. Rộng lượng nhiêu đó đủ rồi nha.

Tụi bây có biết là chị ong ong tụi bây kéo tụi bây ra họp fan kí tên là để dụ tụi bây mua trà sữa hông? Tốt lành gì mà cứ... ra cười như ban lòng nhân ái vậy đó. Còn vô nhà chế, chế bốc phốt thần tượng tụi bây ra hết thì đừng có mà không kịp kiếm cái gì đội nhé".

thu hoai bong gio noi pham huong va fan hoa hau mat day ngang nguoc
Chia sẻ của Hoa hậu Thu Hoài trên trang cá nhân (Ảnh: chụp màn hình)

Với những "thông tin" Thu Hoài cung cấp, nhiều người nghĩ ngay đến nhân vật nổi tiếng mà cô nói đến chính là Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương. "Chị ong ong" mà Thu Hoài đề cập trùng khớp với biệt danh của người đẹp Hải Phòng (Phạm Hương có biệt danh là Bee, tiếng Việt nghĩa là con ong).

Chưa hết, Phạm Hương thời gian gần đây cũng đã bắt đầu kinh doanh và mở một quán trà sữa cho riêng mình. Và nhân vật Thu Hoài nhắc đến trong dòng trạng thái của mình cũng là một người nổi tiếng đang kinh doanh trà sữa.

Kết hợp hai dữ liệu "con ong" và "trà sữa" thì hoàn toàn có cơ sở để tin rằng, Thu Hoài đang chỉ trích Hoa hậu Phạm Hương và fan của người đẹp Hải Phòng.

Một thời gian trước, tin đồn bất hòa giữa Thu Hoài và Phạm Hương cũng đã bắt đầu râm ran khắp mọi nơi. Cùng với lần "bóng gió" này thì dường như mối quan hệ của Hoa hậu quý bà và Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đã không còn tốt đẹp như trước.

thu hoai bong gio noi pham huong va fan hoa hau mat day ngang nguoc
Trước đây, Thu Hoài và Phạm Hương có mối quan hệ rất thân thiết. (Ảnh: Zing)
thu hoai bong gio noi pham huong va fan hoa hau mat day ngang nguoc Minh Tú lần đầu lên tiếng về nghi vấn 'bắt tay' Phạm Hương để 'cô lập' Kỳ Duyên ở The Look
thu hoai bong gio noi pham huong va fan hoa hau mat day ngang nguoc Minh Tú đòi 'đẩy' team Kỳ Duyên trước mới tính đến team Phạm Hương
chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 8.120 tỷ đang mời đầu tư ở Kim Chung và Đại Mạch, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G3 tại các xã Kim Chung và Đại Mạch, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện hơn 8.120 tỷ đồng.