Thuê bao MobiFone kết nối thông suốt và sử dụng data bình thường

Đến 20h30 ngày 29/9, sự cố mạng lưới MobiFone đã được khắc phục, liên lạc hai chiều đã được thông suốt, dịch vụ tin nhắn, dữ liệu đã trở lại bình thường trên toàn hệ thống.

Theo MobiFone, ngay khi sự cố xảy ra, nhà mạng này đã huy động nhân lực kỹ thuật, ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng. Đến 20h30 cùng ngày, sự cố đã được khắc phục trên toàn hệ thống.

"Với tinh thần cầu thị, MobiFone luôn sẵn sàng tiếp nhận, lắng nghe những ý kiến đóng góp quý giá từ Quý Khách Hàng. Chúng tôi hiểu rằng những sự cố không mong muốn sẽ đưa lại những bài học kinh nghiệm quý giá và sâu sắc nhất. Qua đó, MobiFone tăng cường năng lực kinh nghiệm ứng phó của mình, đồng thời có giải pháp kỹ thuật tối ưu nhất để những sự cố tương tự không tiếp tục xảy ra", thông cáo MobiFone nêu.

Trước đó, trong chiều ngày 29/9, trên mạng MobiFone đã xảy ra hiện tượng gián đoạn thông tin liên lạc khi một số khách hàng ở một số khu vực đã không thể thực hiện được cuộc gọi, nhắn tin hay sử dụng dữ liệu trong khoảng thời gian từ khoảng 16h30-20h30 cùng ngày.

Cụ thể, tại một vài khu vực như TP HCM, Đà Nẵng, Hà Nội, tình trạng thuê bao không nghe gọi được hoặc khó kết nối đã xảy ra. Việc truy cập data cũng trong tình trạng không kết nối.

Tại một vài tỉnh miền tây như Vĩnh Long, tình trạng tương tự khi các thuê bao cho biết không nhận được cuộc gọi và thuê bao gọi nghe báo không liên lạc được.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.