Thuê gái trẻ mặc bikini làm bồi bàn, quán cà phê Mỹ gây bão

Trong quán cà phê, những cô gái làm phục vụ bàn chỉ mặc bộ bikini nhỏ xíu để phục vụ khách hàng hầu hết là nam giới. 
thue gai tre mac bikini lam boi ban quan ca phe my gay bao Thuê mẫu mặc bikini quảng cáo, khu trượt tuyết Trung Quốc gây bão
thue gai tre mac bikini lam boi ban quan ca phe my gay bao Bức ảnh đám đông quay lưng lại với bà Hillary Clinton gây bão
thue gai tre mac bikini lam boi ban quan ca phe my gay bao
Các nhân mặc bikini trong quán cà phê. Ảnh: Bikini Beans

Quán cà phê Bikini Beans Espresso ở Wahington, Mỹ, bị chỉ trích vì để nhân viên phục vụ bàn mặc trang phục mát mẻ khi làm việc. Theo Mirror, đến với nơi này, khách hàng sẽ được trải nghiệm phục vụ mới mẻ từ các nhân viên nóng bỏng của quán.

Chủ quán Carlie Jo cho biết hoạt động kinh doanh khá phát triển kể từ khi nhân viên thay đổi trang mục mới. Khách hàng chủ yếu của quán cà phê này chủ yếu là nam giới.

Trong khi bộ trang phục mát mẻ này gây phản ứng chỉ trích từ cộng đồng, nhiều ý kiến ủng hộ cho rằng mặc bikini khi phục vụ bàn là vô hại. Carlie thậm chí gọi đây là cách để trao quyền cho phụ nữ.

"Là quán cà phê bikini đầu tiên, chúng tôi muốn trao quyền cho phụ nữ và giúp họ cảm thấy thoải mái nhất. Phụ nữ ở khắp nơi có quyền bầu cử, có quyền trở thành lãnh đạo và chủ doanh nghiệp, thậm chí là tranh cử tổng thống. Chúng tôi có quyền làm việc với sự tự tin, phẩm cách và sự duyên dáng riêng, không phân biệt trang phục gì trên người", cô nói.

Dù khách hàng chủ yếu là nam giới, một ủy viên hội đồng thành phố cho rằng nên đặc ra quy định đối với quán cà phê nơi nhân viên đều mặc loại trang phục thiếu vải này.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.