Tiết lộ bất ngờ về độ tuổi người đồng tính ‘quan hệ’ lần đầu tiên

Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học tại tại Anh đã tiết lộ bất ngờ về độ tuổi người đồng tính "quan hệ" lần đầu tiên.

Một cuộc khảo sát mới đây của trang web DrEd.com (Anh) về độ tuổi quan hệ tình dục lần đầu tiên đã cho ra kết quả bất ngờ. Cuộc khảo sát này được thực hiện trên 1000 người ở các xu hướng tính dục khác nhau.

Nghiên cứu cho thấy độ tuổi trung bình người đồng tính “quan hệ” lần đầu tiên là 17,9 tuổi. Còn với người dị tính thì thấp hơn một chút là 17,6 tuổi.

tiet lo bat ngo ve do tuoi nguoi dong tinh quan he lan dau tien

Tuy nhiên nghiên cứu cũng chỉ ra rằng những người đồng tính bắt đầu có ham muốn tình dục sớm hơn rất nhiều so với con số trên.

Trong một cuộc khảo sát khác mang tên “Nhận thức về cảm xúc và thôi thúc tình dục”, DrEd đã khám phá ra độ tuổi trung bình những người đồng tính có ham muốn "quan hệ" là 13,8 tuổi. Còn với người dị tính, độ tuổi này lên đến 15 tuổi.

tiet lo bat ngo ve do tuoi nguoi dong tinh quan he lan dau tien

Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy, số lượng người trẻ “come out” ngày càng tăng.

Số liệu thống kê được công bố bởi Văn phòng Thống kê Quốc gia (ONS) cho thấy số lượng người Anh công khai thuộc cộng đồng LGBT đã đạt 2%. Chỉ số này đã tăng 0,3% so với năm ngoái. ONS nhận định rằng đây là một sự thay đổi có ý nghĩa thống kê.

tiet lo bat ngo ve do tuoi nguoi dong tinh quan he lan dau tien

Trong đó, tỉ lệ người lưỡng tính xác định được xu hướng tính dục của bản thân tăng 0,6% lên 0,8%, những người đồng tính nam hoặc đồng tính nữ tăng từ 1,1% lên 1,2% dân số đất nước này.

Tỉ lệ này cao nhất là ở độ tuổi từ 16 đến 24 tuổi (hơn 4% xác định là đồng tính hoặc lưỡng tính). Con số này đã cho thấy thế hệ trẻ đã ngày càng dũng cảm hơn để sống thật với chính mình.

Ở độ tuổi từ 25 đến 34 tuổi, tỉ lệ người đồng tính và lưỡng tính “come out” giảm xuống còn 2,9%, trong khi chỉ có 0,7% người trên 65 tuổi xác định thuộc cộng đồng LGBT.

XEM THÊM

tiet lo bat ngo ve do tuoi nguoi dong tinh quan he lan dau tien Bị phát hiện đi nhà nghỉ với trai đẹp, chồng xin vợ tha thứ và giấu giới tính

Minh là gay nhưng vẫn che giấu giới tính thật và kết hôn với Hoa sau 6 tháng quen biết để làm tròn bổn phận ...

tiet lo bat ngo ve do tuoi nguoi dong tinh quan he lan dau tien Mỹ: 13 người đàn ông bị bắt vì 'quan hệ' nơi công cộng

Hành động này khiến dư luận bức xúc vì quan hệ tình dục nơi công cộng không phải là tội quá nghiêm trọng.

tiet lo bat ngo ve do tuoi nguoi dong tinh quan he lan dau tien 8 quan niệm sai lầm về đồng tính nữ mà nhiều người mắc phải

8 quan niệm sai lầm này khiến một số người có cái nhìn thiếu thiện cảm với những người đồng tính nữ.

tiet lo bat ngo ve do tuoi nguoi dong tinh quan he lan dau tien Hành trình ‘come out’ của chàng đồng tính 9X thầm thương cậu bạn thân là ‘trai thẳng’

Những rung động đầu đời với người bạn thân là "trai thẳng" đã khiến Minh Quang nhận ra xu hướng tính dục của bản thân.

tiet lo bat ngo ve do tuoi nguoi dong tinh quan he lan dau tien 5 bộ phim đam mĩ học đường Thái Lan khiến dân tình ‘chao đảo’

Các bộ phim đam mĩ học đường từ xứ sở Chùa Vàng luôn khiến khán giả châu Á "bấn loạn" mỗi khi ra mắt.

tiet lo bat ngo ve do tuoi nguoi dong tinh quan he lan dau tien Ireland: Hai người đàn ông ‘thẳng’ kết hôn, lí do khiến nhiều người bất ngờ

Nhiều người đã phải thốt lên "chuyện gì cũng có thể xảy ra được" khi biết lí do thật sự khiến hai người đàn ông ...

chọn
Toàn cảnh đường trục phía Nam TP Nam Định gần 1.500 tỷ đồng dự kiến hoàn thành năm nay
Tuyến đường trục phía Nam TP Nam Định dài gần 7 km, trị giá gần 1.500 tỷ đồng kết nối cầu vượt sông Đào với đường Nam Định - Lạc Quần - Đường bộ ven biển.