Tin nóng trong ngày 15/10: Sập giàn giáo hầm Thủ Thiêm; cụ bà ôm chú chó nhỏ tạm biệt trong nước mắt

Tin nóng trong ngày 15/10: Giàn giáo ở hầm Thủ Thiêm đổ sập khiến giao thông hỗn loạn, hình ảnh cụ bà ôm chú chó nhỏ tạm biệt khiến nhiều người cảm động. 

1. Sập giàn giáo hầm Thủ Thiêm: Giao thông hỗn loạn, người dân chật vật tìm đường trong giờ cao điểm

Vào lúc 5h04 ngày 15/10, xe tải chạy qua hầm Thủ Thiêm hướng từ quận 1 qua quận 2, TP HCM. Đến khu vực dạ cầu 19 (thuộc Dự án đầu tư xây dựng 4 tuyến đường chính trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm) phía đầu hầm quận 2 thì va quẹt vào mái che phục vụ công tác lao dầm cầu, làm ngã 4 khung mái che.

tin nong trong ngay 1510 sap gian giao ham thu thiem cu ba om chu cho nho tam biet trong nuoc mat
Sự cố sập giàn giáo xảy ra vào rạng sáng nay.
tin nong trong ngay 1510 sap gian giao ham thu thiem cu ba om chu cho nho tam biet trong nuoc mat
Sự việc khiến giao thông hỗn loạn.

Sự cố xảy ra làm một người đi xe máy bị thương. Giao thông khu Đông Sài Gòn bị tê liệt.

Sau khi gây tai nạn, xe tải đã bỏ chạy. Đến 10h, sự cố đã được khắc phục, các phương tiện lưu thông bình thường qua hầm.

2. Nụ hôn tạm biệt chú chó nhỏ trong nước mắt của cụ bà cô độc

Những ngày nay, câu chuyện và hình ảnh về một cụ bà với vóc dáng khắc khổ, gương mặt buồn bã ngồi ven đường, ôm hôn chú cún nhỏ trước khi mang bán đã khiến nhiều người quan tâm.

tin nong trong ngay 1510 sap gian giao ham thu thiem cu ba om chu cho nho tam biet trong nuoc mat
Cụ bà quẹt nước mắt khi phải bán chú chó nhỏ. (Ảnh: NVCC)

Theo đó, câu chuyện được tài khoản Facebook có tên Phuong Phuong ghi lại và đăng trên một hội nhóm yêu động vật. Bài đăng đã thu hút nhiều sự quan tâm với hàng nghìn lượt thích và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ.

3. Vệt dầu loang bất thường trên cao tốc 34.000 tỉ chi chít 'ổ voi': Hành vi phá hoại hay ngụy tạo chứng cứ

Ngày 15/10, Phòng An ninh kinh tế - Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận đã nhận được thông tin về việc xuất hiện vệt dầu loang bất thường trên cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi đoạn đi qua địa phận huyện Duy Xuyên.

Theo công an, thông tin trên do Ban quản lý dự án đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi thông báo, đề nghị vào cuộc để làm rõ. "Chúng tôi đang điều tra nên chưa thông tin được điều gì", đại diện Công an tỉnh Quảng Nam nói.

Cụ thể, báo Người lao động dẫn biên bản được lập lúc 12h30 ngày 13/10 giữa các bên gồm đại diện Ban Điều hành dự án đường cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi, BQL dự án, tư vấn giám sát, nhà thầu thi công gói thầu số 4…, cho thấy trong quá trình kiểm tra phạm vi hư hỏng mặt đường Km 28+750 trái tuyến để chuẩn bị công tác sửa chữa, nhà thầu gói thầu số 4 và tư vấn giám sát OCG-KEC-SMEC phát hiện vệt dầu loang chảy dọc theo mép bỏ vỉa biên dọc đường sau đợt mưa lúc 10h50 cùng ngày.

4. Bộ trưởng trẻ nhất Malaysia bị chỉ trích vì đăng ảnh ngực trần

Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Malaysia Syed Saddiq Syed Abdul Rahman hôm 13/10 đăng bức ảnh đang cởi trần và ngồi ngâm nước đá trong bồn tắm sau một trận bóng giao hữu lên tài khoản Twitter và Instagram.

tin nong trong ngay 1510 sap gian giao ham thu thiem cu ba om chu cho nho tam biet trong nuoc mat
Bức ảnh Syed Saddiq ngâm mình trong bồn tắm được anh đăng tải hôm 13/10. (Ảnh: Twitter).

Trên thực tế, việc các vận động viên ngâm mình trong nước đá sau khi tập luyện hoặc thi đấu rất phổ biến. Tuy nhiên, nhiều người Malaysia đã chỉ trích Syed Saddiq vì cho rằng hình ảnh "nhạy cảm" này không phù hợp với một người đang đảm nhiệm vai trò Bộ trưởng trong chính phủ, theo StraitsTimes.

5. Nhà Chủ tịch xã nổ lớn trong đêm, nghi do bị ném mìn

Sáng 15/10, Công an xã Đồng Hợp (huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) xác nhận thông tin trên báo Thanh Niên và cho biết hiện cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 00h15 ngày 13/10, người dân đang ngủ thì bất ngờ nghe tiếng nổ lớn nghi là mìn được phát ra từ phía nhà của ông Trần Xuân Lục, Chủ tịch UBND xã Đồng Hợp (trú tại xóm 1, xã Đồng Hợp).

Theo báo Giao thông, vụ nổ xảy ra đã khiến nhiều vật dụng tại nhà ông Lục bị hư hỏng. Rất may, thời điểm xảy ra vụ việc, ông Lục đang đi công tác xa, những người trong gia đình đều ngủ ở nhà trên nên không ai bị thương.

Ông Phan Văn Hòa, Trưởng công an xã Đồng Hợp xác nhận trên báo Pháp luật TP HCM có kẻ lạ mặt ném vật liệu nổ vào nhà gia đình chủ tịch xã Đồng Hợp.

tin nong trong ngay 1510 sap gian giao ham thu thiem cu ba om chu cho nho tam biet trong nuoc mat Tìm ra chủ xe tải gây sập giàn giáo trước hầm Thủ Thiêm

Cơ quan điều tra đã xác định được chủ chiếc xe tải gây sập giàn giáo trước hầm Thủ Thiêm và đang mời làm việc.

tin nong trong ngay 1510 sap gian giao ham thu thiem cu ba om chu cho nho tam biet trong nuoc mat Người dân bất chấp luật giao thông để tìm đường sau sự cố sập giàn giáo hầm Thủ Thiêm

Sự cố sập giàn giáo tại hầm Thủ Thiêm sáng 15/10 đã khiến giao thông hỗn loạn, nhiều người dân để kịp giờ làm việc, ...

tin nong trong ngay 1510 sap gian giao ham thu thiem cu ba om chu cho nho tam biet trong nuoc mat Sập giàn giáo hầm Thủ Thiêm: Giao thông hỗn loạn, người dân chật vật tìm đường trong giờ cao điểm

Giàn giáo bắc ngang trước hầm Thủ Thiêm, TP HCM, đổ sập vào rạng sáng 15/10 khiến giao thông từ quận 2 sang các quận ...

tin nong trong ngay 1510 sap gian giao ham thu thiem cu ba om chu cho nho tam biet trong nuoc mat Nụ hôn tạm biệt chú chó nhỏ trong nước mắt của cụ bà cô độc

Câu chuyện và hình ảnh của cụ bà ngồi bán chó ven đường ở TP HCM đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.