Tin nóng trong ngày 18/5: Trưởng công an xã đi nhà nghỉ, bé gái 9 tuổi bị quấy rối

Trưởng công an xã bị bắt quả tang nói chuyện với một người phụ nữ đã có chồng trong nhà nghỉ và chuyện bé gái 9 tuổi nghi bị tài xế Grab quấy rối là những tin nóng trong ngày 18/5.

1. Trưởng công an xã bị bắt quả tang vào nhà nghỉ

Mới đây, trên mạng xuất hiện một đoạn clip quay lại cảnh một người đàn ông bắt quả tang vợ vào nhà nghỉ với Trưởng công an xã.

tin nong trong ngay 185 truong cong an xa di nha nghi be gai 9 tuoi bi quay roi
Hình ảnh cắt từ clip.

Theo nội dung đoạn clip chia sẻ, người đàn ông quay clip xưng mình là chồng của cô gái và liên tục mắng chửi người phụ nữ cùng người đàn ông ngồi trên giường.

Theo xác minh, vụ việc trên xảy ra tại thị trấn Hậu Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa).

Ông Nguyễn Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Phong Lộc cho biết người đàn ông bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác là Trưởng công an xã Phong Lộc.

2. Tài xế Grab bị tố quấy rối tình dục bé gái 9 tuổi

Chị Nguyễn Thùy Linh (Hà Nội), mẹ bé gái 9 tuổi bị quấy rối tình dục cho biết, chị rất sốc khi nghe con gái kể lại tài xế Grab đã hỏi con gái thích màu gì, quần áo trong của mẹ cháu mặc màu gì.

Ngày 17/5 chị đã lên trình báo với Công an phường Bưởi và Công an quận Tây Hồ cũng đã tiếp nhận sự việc. Con gái chị cũng ra Công an phường Bưởi lấy lời khai, cháu bé cũng trình bày lại toàn bộ sự việc.

Chị Linh cho hay, sự việc xảy ra là do nhân cách của lái xe và chị mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để ngăn chặn những hành vi xấu đối với trẻ con.

3. Chủ nhân xe SH chưa từng hỏi thăm gia đình "hiệp sĩ" Nam

Trao đổi với PV VTC News, ông Nguyễn Hiếu Hoàng, bố của hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam cho biết, con trai mất đi là nỗi đau quá lớn đối với gia đình. Nam là con trai duy nhất trong nhà, là niềm hy vọng mà vợ chồng ông thương yêu suốt 29 năm, nhưng tất cả đã chấm hết vào đêm 13/5.

tin nong trong ngay 185 truong cong an xa di nha nghi be gai 9 tuoi bi quay roi
Ông Hoàng liên tục nhận được những cuộc gọi động viên, hỏi thăm của nhiều người sau khi sự việc xảy ra.

Đồng thời, ông Hoàng tỏ ra rất bức xúc khi chủ nhân chiếc SH được anh Nam và các thành viên nhóm hiệp sĩ giúp đỡ lại không hề đến hỏi thăm.

"Chúng tôi có nghe người đến viếng kể lại về việc chủ nhân xe SH nói lời không hay trên mạng xã hội, gia đình thấy rất bức xúc trước việc này. Vậy mà khi gia đình đang đau đớn vì sự mất mát quá lớn, anh ta lại tỉnh bơ, vô cảm được đến như vậy", ông Hoàng bức xúc.

4. Học sinh lớp 8 gục chết giữa sân trường

Khoảng 14h35 ngày 17/5, khi đang đùa giỡn cùng bạn bè trong sân trường, em T.C.T (học sinh lớp 8/4) bỗng gục xuống bất tỉnh.

Phát hiện sự việc, nhà trường gọi báo cho Y tế phường 4 đến để sơ cấp cứu, sau đó chuyển em Thuận đến Bệnh viện Đa Khoa Long An nhưng em đã tử vong.

Theo Ban giám hiệu, khi sự việc xảy ra, Công an TP Tân An lập tức có mặt và tiến hành trích xuất camera an ninh của trường.

Qua đó, xác định em Thuận đang chơi với các bạn dưới sân trường tự ngã bất tỉnh chứ hoàn toàn không có sự tác động nào.

5. Người thân Tài "mụn" xin lỗi gia đình các "hiệp sĩ"

Trưa 17/5, tại căn nhà lọt thỏm trong con hẻm ngoằn ngoèo tại ấp Mỹ Hòa 1, xã Trung Chánh, huyện Hóc Môn, bà Ba (hơn 70 tuổi, bà nội của Tài “mụn”) đang rửa mớ lá dứa vừa mua ở chợ về.

tin nong trong ngay 185 truong cong an xa di nha nghi be gai 9 tuoi bi quay roi
Bà Ba đang nhặt lá dứa để nấu xôi (Ảnh: Lê Trai)

Bà Ba cho biết mình bị bệnh tim nặng, nhưng hàng ngày vẫn nấu xôi đi bán để kiếm tiền trang trải cuộc sống, thuốc men cho thân già. Mỗi sáng, bà đẩy xe xôi đi bán đến gần trưa thì về nghỉ.

Khi được hỏi về Tài “mụn”, bà nín lặng hồi lâu rồi nghẹn giọng: “Giờ tôi chẳng biết nói gì cả, tôi không nghĩ thằng Tài lại làm ra chuyện tày trời như vậy. Tôi rất buồn về hành động của cháu mình. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân và xin họ tha thứ”.

tin nong trong ngay 185 truong cong an xa di nha nghi be gai 9 tuoi bi quay roi Sau vụ 'clip nóng' trong nhà nghỉ: Trưởng công an xã vẫn đi làm bình thường

Lãnh đạo xã Phong Lộc (Hậu Lộc, Thanh Hóa) cho biết, ông Nguyễn Văn Q., Trưởng công an xã Phong Lộc vẫn đi làm bình ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.