Tin nóng trong ngày 23/9: Người nhà nạn nhân vụ cháy Đê La Thành lên tiếng; toàn bộ dịch vụ của VNG không truy cập được

Tin nóng trong ngày 23/9: Những thông tin liên quan đến vụ cháy ở Đê La Thành và sự cố của toàn bộ báo điện tử, website của VNG không truy cập được. 

1. Cháy lớn gần Bệnh viện Nhi Trung ương là do chập điện từ nhà ông Hiệp

Liên quan đến vụ cháy dãy nhà trên đường Đê La Thành đoạn gần Bệnh viện Nhi Trung ương, trao đổi với VOV.VN sáng nay (23/9), Đại tá Nguyễn Trọng Thái, Trưởng Công an Quận Ba Đình cho biết, cơ quan chức năng đã có kết quả giám định pháp y bước đầu đối với 2 thi thể nạn nhân trong vụ cháy.

tin nong trong ngay 239 nguoi nha nan nhan vu chay de la thanh len tieng toan bo dich vu cua vng khong truy cap duoc
Hiện trường vụ cháy.

Theo đó, 2 nạn nhân chết trong vụ cháy gồm 1 nam và 1 nữ. Nguyên nhân tử vong do ngạt khí CO, không phát hiện có dấu hiệu tác động của ngoại lực.

2. Con trai của nạn nhân vụ cháy ở Đê La Thành: 'Hi vọng kết quả giám định ADN là sai để bố mẹ có thể quay trở lại’

“Em hi vọng kết quả giám định ADN là sai để bố mẹ em có thể quay trở lại cho em cuộc sống bình thường. Giờ đây, em không biết phải bước tiếp ra sao trên cuộc đời này nữa”, em Tạ Thành Công con trai cả của 2 nạn nhân trong vụ cháy ở Đê La Thành nói trong nước mắt.

3. TP.HCM: Người đàn ông treo cổ trước cổng trường tiểu học

Khoảng 5h sáng, người dân đi tập thể dục hoảng hốt phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại công viên trên đường số 6, trước trường tiểu học Nguyễn Văn Tây, khu phố 2, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức (TP.HCM).

Công an phường Bình Chiểu và công an quận Thủ Đức đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

4. Không thể truy cập một số báo điện tử và website: VNG khẳng định sự cố được khắc phục trong 1h

Liên quan đến sự cố người dùng không truy cập được các dịch vụ trực tuyến của VNG, nhà cung cấp này cho biết nguyên nhân từ hệ thống cung cấp điện tại Công viên phần mềm Quang Trung bị cắt và khẳng định sẽ khắc phục trong 1h đồng hồ.

tin nong trong ngay 239 nguoi nha nan nhan vu chay de la thanh len tieng toan bo dich vu cua vng khong truy cap duoc
Thông báo gián đoạn truy cập. (Ảnh chụp màn hình)

5. Vụ du khách Hàn Quốc tử nạn ở Đà Lạt: Tạm ngừng các tour du lịch vượt thác

hư chúng tôi đã đưa tin, chiều 22/9, tại Khu du lịch thác Datanla đã xảy ra vụ việc một nam du khách người Hàn Quốc là Jang Won Seok (23 tuổi) tử nạn khi đang tham gia tour du lịch mạo hiểm đu dây vượt thác.

Sáng 23/9, bà Nguyễn Thị Nguyên, Giám đốc Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng cho biết, Sở đã yêu cầu tạm dừng mọi tour du lịch mạo hiểm vượt thác ở Khu du lịch thác Datanla (Phường 3, thành phố Đà Lạt) sau sự cố 1 du khách Hàn Quốc tử nạn khi tham gia trò chơi mạo hiểm đu dây vượt thác vào chiều 22/9.

Đồng thời để ngành du lịch kiểm tra, thẩm định lại toàn bộ quy trình và mức độ an toàn của tour du lịch mạo hiểm vượt thác tại Khu du lịch thác Datanla.

tin nong trong ngay 239 nguoi nha nan nhan vu chay de la thanh len tieng toan bo dich vu cua vng khong truy cap duoc Cháy lớn gần Bệnh viện Nhi Trung ương là do chập điện từ nhà ông Hiệp

Theo Công an quận Ba Đình, nguyên nhân vụ hỏa hoạn trên đường Đê La Thành, đoạn gần Bệnh viện Nhi Trung ương do chập ...

tin nong trong ngay 239 nguoi nha nan nhan vu chay de la thanh len tieng toan bo dich vu cua vng khong truy cap duoc Ông Hiệp ‘khùng’ sẽ hỗ trợ gia đình nạn nhân tử vong trong vụ cháy

"Trước mắt tôi sẽ gửi một chút tiền hương hoa gọi là tấm lòng thành để chia sẻ nỗi đau mất mát cùng gia đình. ...

tin nong trong ngay 239 nguoi nha nan nhan vu chay de la thanh len tieng toan bo dich vu cua vng khong truy cap duoc Cháy lớn gần Bệnh viện Nhi Trung ương: Mẹ nạn nhân nhận ra con nhờ chiếc vòng đeo cổ

Người phụ nữ lớn tuổi đến Công an phường Ngọc Khánh Hà Nội lấy mẫu ADN để xét nghiệm và phát hiện chiếc vòng được ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.