Tin nóng trong ngày 27/6: Cháu chủ tịch xã xịt hơi cay, tài xế xe khách dùng chân lái xe vun vút

Cháu của chủ tịch 1 xã ở Hà Nam giải quyết tranh chấp bằng cách xịt hơi cay vào mặt người dân và clip ghi lại cảnh tài xế xe khách dùng chân lái xe vun vút là những tin nóng trong ngày 27/6.

1. Cháu của chủ tịch xã giải quyết tranh chấp bằng cách xịt hơi cay vào mặt 4 người dân

Theo biên bản vụ việc, hồi 16h15' ngày 23/6, tại khu vực xứ Đồng Đưới xóm 13, xã Phú Phúc (Lý Nhân - Hà Nam) đã xảy ra vụ tranh chấp khiến nhiều người phải nhập viện.

tin nong trong ngay 276 chau chu tich xa xit hoi cay tai xe xe khach dung chan lai xe vun vut
Sau khi bị tấn công, 4 người phụ nữ đã phải nhập viện để điều trị (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Cụ thể, khoảng 15h cùng ngày, bà Trần Thị Liên (SN 1965); bà Đào Thị Khuyên (SN 1963); bà Trần Thị Biển (SN 1958); chị Trần Thị Liên (1982) và một số người dân ra làm ruộng tại khu vực được cho là thửa ruộng của ông Trần Văn Khánh sau khi được chính quyền xã Phú Phúc chia theo kết quả bốc thăm do xã tổ chức.

Đến 15h30, anh Trần Văn Trọng (con ông Khánh) ra làm tại thửa ruộng nhà mình thì trông thấy những hộ dân trên đang canh tác nên đã yêu cầu dừng lại.

Sau đó, đôi bên xảy ra cự cãi, anh Trọng đã dùng bình xịt hơi cay tấn công khiến 4 người phải đi cấp cứu.

2. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ mang loạt xế sang đi xuyên Việt

Theo tiết lộ từ Ban Tổ Chức, "Hành trình từ trái tim" của ông chủ cà phê Trung Nguyên sắp tới sẽ có mặt của 13 siêu xe và gần 20 chiếc SUV sang Land Rover chạy xuyên Việt để trao tặng sách.

Đó sẽ là hành trình khá rầm rộ với sự góp mặt của 13 siêu xe hàng đầu Việt Nam như Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador, Lamborghini LP670-4 SV, Ferrari F12, Ferrari 458 Speciale, Ferrari California T, bộ đôi Rolls-Royce Drophead Coupe mui trần, Ferrari 458, Ferrari 488, Aston Martin Vanquish Volante mui trần… Ngoài ra còn có sự hộ tống của gần 20 chiếc SUV sang Land Rover.

3. Tài xế xe khách dùng chân điều khiển phương tiện với vận tốc 80km/h

Trưa 27/6, một người dùng facebook tên Jimmy Đặng đã đăng tải một video ghi lại hình ảnh một tài xế xe khách đùa giỡn tính mạng người đi trên xe và tham gia giao thông trên đường.

Cụ thể trong 23 giây video đăng tải, tài xế lái xe khách biển kiểm soát 69B 001.89 đã dùng chân điều khiển xe, hai tay gác ra sau nghỉ ngơi trong sự thoải mái. Nhiều hành khách đi trên xe này đang ngủ nên không hay biết sự việc.

Chỉ sau 1 tiếng đưa lên mạng xã hội, video của Jimmy Đặng nhận được hơn 300 lượt thích, chia sẻ. Đa số đều lên án việc tài xế xe khách bất chấp nguy hiểm tính mạng của bản thân và nhiều người khác.

4. 'Con trai bóp cổ và tát vào mặt mẹ già' khiến dân mạng phẫn nộ

Sự việc xảy ra tại quận Tân Trúc (thành phố Đài Bắc, Đài Loan) và được một người hàng xóm sử dụng điện thoại để quay lại được, cho thấy một người đàn ông liên tục dùng tay tát vào mặt và thậm chí bóp cổ người mẹ đã cao tuổi của mình.

tin nong trong ngay 276 chau chu tich xa xit hoi cay tai xe xe khach dung chan lai xe vun vut
Bà Li bị con trai tát vào mặt và bóp cổ vì đi vệ sinh mà không tự chủ do căn bệnh mất trí nhớ

Theo người quay đoạn clip, anh đã chứng kiến vụ việc sau khi nghe tiếng khóc của người phụ nữ nên đã chạy ra ngoài xem có việc gì và đã chứng kiến hành động gây phẫn nộ này.

Nhân chứng cho biết người phụ nữ bị đánh có họ Li, 69 tuổi, bị mắc chứng bệnh Alzheimer (chứng bệnh mất trí thường gặp ở người già), còn người đã tấn công bà Li chính là con trai của bà, năm nay 37 tuổi, người mà bà Li đã sống chung suốt 3 năm qua.

5. Vụ bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ 'thăm bệnh' nữ cán bộ: Ban thường vụ tỉnh ủy giải quyết

Ngày 27/6, ông Bùi Gia Dinh - Phó bí thư huyện ủy Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, vào ngày hôm qua (26/6) Ban thường vụ huyện ủy mở cuộc họp liên quan đến vụ việc của ông Nguyễn Quang Thuân – Bí thư huyện ủy vào nhà nghỉ “thăm bệnh” nữ cán bộ.

Theo ông Dinh, trong cuộc họp này ông Thuân đã có báo cáo giải trình về vụ việc trên.

tin nong trong ngay 276 chau chu tich xa xit hoi cay tai xe xe khach dung chan lai xe vun vut Cháu của chủ tịch xã giải quyết tranh chấp bằng cách xịt hơi cay vào mặt 4 người dân

Khi ra đồng canh tác, cháu của chủ tịch xã Phú Phúc, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam đã dùng bình xịt hơi cay để ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.