Tin tức du lịch mới nhất: Đường đến Cát Bà vẫn tiếp tục ùn tắc

Tin tức du lịch mới nhất ngày 24/6 gồm những tin chính liên quan đến tình trạng Cát Bà vẫn tiếp tục 'thất thủ'. Trong một diễn biến khác, hai hãng hàng không EasyJet và Ryanair hủy hơn 300 chuyến bay do các cuộc không kích của Pháp...
tin tuc du lich moi nhat duong den cat ba van tiep tuc un tac Tin tức du lịch mới nhất: Vietnam Airlines đưa nhiều đặc sản vùng miền theo các chuyến bay

1. Kể từ khi có cầu vượt biển Tân Vũ - Lạch Huyện, Cát Bà liên tục ở trong tình trạng 'thất thủ'

Từ khi có cầu vượt biển Tân Vũ - Lạch Huyện, lượng du khách đến Cát Bà (huyện Cát Hải, Hải Phòng) tăng đột biến, khiến hành trình ra đảo này bỗng nhiên trở thành gian nan, vất vả vì tình trạng ùn tắc.

Đáng chú ý, đoạn đường nối từ cầu Tân Vũ - Lạch Huyện tới phà Gót rất hẹp, không có điểm quay đầu và gần như độc đạo nên không thể giải tỏa phương tiện khi có sự cố, khiến chiều từ Cát Bà trở về cũng ùn tắc như trên. Không chỉ có du khách mệt mỏi, các lái xe hợp đồng cũng không vui vẻ khi chở khách đi Cát Bà mùa này.

Trên thực tế, bến phà Gót đã hoạt động hết công suất với 5 phà lớn (trọng tải 100 tấn), 3 phà nhỏ (trọng tải 50 tấn) cùng hoạt động, toàn bộ cán bộ nhân viên tại đây phải làm việc từ 4 giờ sáng đến khi hết khách. Sở Giao thông vận tải Hải Phòng cũng đã cải tạo, mở rộng bến phà để 3 phà lớn có thể đón trả khách một lúc. Tuy nhiên, với lượng người và phương tiện tăng đột biến, tình trạng ùn tắc vẫn diễn ra.

tin tuc du lich moi nhat duong den cat ba van tiep tuc un tac
Xe du lịch nối đuôi nhau chờ qua phà sang đảo Cát Bà (Ảnh: Lê Tân)

2. EasyJet và Ryanair hủy hơn 300 chuyến bay do các cuộc không kích của Pháp

Ryanair và EasyJet đã buộc phải hủy bỏ hàng trăm chuyến bay cuối tuần này do một làn sóng không kích của Pháp để đảm bảo sự an toàn cho những người tham gia chuyến bay.

Bộ kiểm soát giao thông hàng không đã công bố hành động công nghiệp này tại sân bay Marseille vào thứ Bảy và Chủ Nhật. Do vậy, EasyJet đã phải hủy 208 chuyến bay đi qua khu vực bay có thể bị ảnh hưởng bởi cuộc không kích của Pháp. Cùng với đó, Ryanair cũng cắt giảm khoảng 100 chuyến khởi hành theo kế hoạch, với các hãng hàng không khác theo sau.

Tuy nhiên, trước sự gián đoạn của hai hãng hàng không trên, British Airways chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về việc hủy chuyến bay và cho biết họ đã có kế hoạch vận hành một lịch trình bình thường mà vẫn có thể đảm bảo an toàn cho du khách. Họ cũng đã được cảnh báo để kiểm tra máy theo dõi chuyến bay để cập nhật liên tục.

tin tuc du lich moi nhat duong den cat ba van tiep tuc un tac
Ryanair và easyJet đã buộc phải hủy bỏ hàng trăm chuyến bay trong cuối tuần này do một làn sóng không kích của Pháp ( Ảnh: Management Today)

3. Delta Air Lines thông báo cấm dịch vụ 'pit bull' từ các chuyến bay của mình sau khi nhân viên và thậm chí ngay cả rất nhiều hành khách khác đã bị cắn.

Hãng hàng không ở Atlanta cho biết họ đang cập nhật chính sách của mình đối với động vật trong cabin và hạn chế khách hàng với một số loài động vật 'hỗ trợ cảm xúc' trên mỗi chuyến bay.

Tuy nhiên, hãng hàng không này cũng thông báo rằng từ ngày 10 tháng 7, họ sẽ không còn chấp nhận những chú chó 'pit bull' nữa, bởi lo ngại về an toàn ngày càng tăng.

tin tuc du lich moi nhat duong den cat ba van tiep tuc un tac
Delta Air Lines vừa thông báo sẽ cấm dịch vụ 'pit bull' trong các chuyến bay của mình (Ảnh: dailymail)

# TIN TỨC DU LỊCH MỚI NHẤT

tin tuc du lich moi nhat duong den cat ba van tiep tuc un tac Tin tức du lịch mới nhất: Huyện đảo Cô Tô ít nhất 8 ngày nữa mới có điện, Mũi Cà Mau trở thành Khu du lịch quốc gia

Tin tức về tình hình huyện đảo Cô Tô mất điện, dự kiến 8 ngày nữa mới có điện khiến các khách sạn lớn, nhỏ ...

tin tuc du lich moi nhat duong den cat ba van tiep tuc un tac Tin tức du lịch mới nhất: Diễn đàn Tổ chức xúc tiến du lịch các thành phố châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 8 tại TP. Hồ Chí Minh

Tin tức du lịch mới nhất ngày 21/6 gồm những tin chính liên quan đến thông tin Diễn đàn Tổ chức xúc tiến du lịch ...

tin tuc du lich moi nhat duong den cat ba van tiep tuc un tac Tin tức du lịch mới nhất: Bắc Giang sẽ có tour vải thiều

Dự kiến trong tháng 9/2018, tỉnh Bắc Giang sẽ tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư du lịch nhằm mời gọi các nhà đầu ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.