Tin tức sao Việt 7/11: Phương Khánh gửi tâm thư tới mẹ, trang phục dạ hội của Thùy Tiên tại Hoa hậu Quốc tế

Tin tức sao Việt 7/11: Tân Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh viết tâm thư cho mẹ của mình: "dù có chuyện gì xảy ra thì con vẫn luôn là đứa con gái bé bỏng và luôn cần mẹ. Cảm ơn mẹ vì tất cả". Trang phục dạ hội của Thùy Tiên tại Hoa hậu Quốc tế 2018 lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản.
tin tuc sao viet 711 phuong khanh gui tam thu toi me trang phuc da hoi cua thuy tien tai hoa hau quoc te Tin tức sao Việt 6/11: Trang phục dân tộc của Thùy Tiên tại Hoa hậu Quốc tế, Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 37 và 38
tin tuc sao viet 711 phuong khanh gui tam thu toi me trang phuc da hoi cua thuy tien tai hoa hau quoc te Tin tức sao Việt 5/11: Giải đáp tin đồn Phương Khánh hẹn hò với Chiêm Quốc Thái, Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 35 và 36

Sau đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh gửi tâm thư xúc động tới mẹ

Tân Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh viết tâm thư cho mẹ của mình: "dù có chuyện gì xảy ra thì con vẫn luôn là đứa con gái bé bỏng và luôn cần mẹ. Cảm ơn mẹ vì tất cả".

Xem thêm tại đây.

Ảnh chân dung H'Hen Niê 'hút hồn' bên dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Ảnh chân dung của 91 đại diện dự thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 được tổ chức tại Thái Lan đang nhận được những phản hồi tích cực từ fan sắc đẹp.

Xem thêm tại đây.

Trang phục dạ hội của Thùy Tiên tại Hoa hậu Quốc tế 2018 lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản

Lấy ý tưởng từ ngọn núi Phú Sĩ, một di sản văn hoá thế giới của Nhật Bản và cũng là biểu tượng nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào, chiếc váy dạ hội được Thùy Tiên và ekip lựa chọn chính thức hé lộ.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 711 phuong khanh gui tam thu toi me trang phuc da hoi cua thuy tien tai hoa hau quoc te

Kiều Minh Tuấn bị Trường Giang 'đọc vị' trong Giọng ải giọng ai tập 15

Khi Kiều Minh Tuấn tỏ thái độ quay lưng lại với khán giả Giọng ải giọng ai tập 15, Trường Giang liền đọc vị: "Ý Tuấn vậy này: Không cùng đẳng cấp, khó nói chuyện quá".

Xem thêm tại đây.

Giọng ải giọng ai tập 14: Nhan sắc thực sự của cô gái hát 'Túy âm' khiến Sam muốn bỏ nhậu

Võ Thiên Lý là thí sinh khiến các khách mời Giọng ải giọng ai tập 14 bất ngờ vì không còn nhận ra bài hit 'Túy âm". Nhan sắc đời thường của cô khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 711 phuong khanh gui tam thu toi me trang phuc da hoi cua thuy tien tai hoa hau quoc te

Nghe nàng dâu 'Gạo nếp gạo tẻ' Phương Hằng 'kể xấu' mẹ chồng

"Mình và mẹ chồng cũng từng có hiểu nhầm, nhưng may mắn anh Tâm rất hiểu tính cách vợ và mẹ nên biết cân bằng cuộc sống gia đình", Phương Hằng chia sẻ.

Xem thêm tại đây.

Điện ảnh châu Á: đỉnh cao của những câu chuyện tình

Nếu bầu trời phương Tây được nhớ đến với những bom tấn hành động mãn nhãn, cùng hiệu ứng kỹ xảo tân tiến thì ở các nước phương Đông lại là cái nôi của các bộ phim tình cảm lãng mạn gắn liền với năm tháng. Và cũng chính vì lẽ đó, châu Á được xem là nơi nuôi giữ tâm hồn thông qua những thước phim đầy xúc cảm.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 711 phuong khanh gui tam thu toi me trang phuc da hoi cua thuy tien tai hoa hau quoc te

Lê Hiếu: 'Tôi đang tận hưởng cuộc sống của người đang yêu'

Trong một chia sẻ mới đây, Lê Hiếu đã bất ngờ cho biết anh đang tính đến việc kết hôn sau nhiều năm giấu kín chuyện tình cảm.

Xem thêm tại đây.

Linh Chi The Face: 'Yêu thương của HLV Thanh Hằng không nằm ở... đầu môi'

Thí sinh cá tính của The Face Việt Nam 2018 - Linh Chi chia sẻ: "HLV Thanh Hằng không thuộc tuýp người nói ra những lời ngọt ngào nhưng lại thể hiện tình cảm thông qua hành động".

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 711 phuong khanh gui tam thu toi me trang phuc da hoi cua thuy tien tai hoa hau quoc te

'The Tiffany Vietnam' tuyển sinh sôi động cùng hoa hậu Hương Giang và Gil Lê

Có mặt trực tiếp ở buổi casting với vai trò giám khảo là đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang. Bên cạnh đó, hàng ghế ban giám khảo còn có sự xuất hiện của ca sĩ Gil Lê, NTK Đỗ Long, doanh nhân Di Băng và chuyên gia nhân trắc học Dược sĩ Tiến.

Xem thêm tại đây.

Vpop tuần qua: 'Rời bỏ 2' của Hòa Minzy nổi bật, thiếu vắng những sản phẩm thu hút

Vpop trải qua một tuần tẻ nhạt khi các sản phẩm âm nhạc của Vy Oanh, Gin Tuấn Kiệt, Ngọc Anh không mấy thu hút, sức nặng nghiêng về chuyện tình tan vỡ của Hòa Minzy trong ca khúc 'Rời bỏ 2'.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 711 phuong khanh gui tam thu toi me trang phuc da hoi cua thuy tien tai hoa hau quoc te
tin tuc sao viet 711 phuong khanh gui tam thu toi me trang phuc da hoi cua thuy tien tai hoa hau quoc te Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 37 và 38: Duy Kiên 'dằn mặt' giám đốc bệnh viện

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 37 và 38, trở về Sài Gòn, Duy Kiên nhận nhiệm vụ mới khá nguy hiểm. Ngoài ra, ...

tin tuc sao viet 711 phuong khanh gui tam thu toi me trang phuc da hoi cua thuy tien tai hoa hau quoc te Anh trai của Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh lên tiếng về tin đồn em gái hẹn hò với Chiêm Quốc Thái

Anh trai của Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh phủ nhận tin đồn em gái mình hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. ...

tin tuc sao viet 711 phuong khanh gui tam thu toi me trang phuc da hoi cua thuy tien tai hoa hau quoc te Ngọc Trinh tiết lộ 'bí mật động trời' của tân Hoa hậu Phương Khánh khi chưa nổi tiếng

Nhiều người bất ngờ khi Ngọc Trinh tiết lộ từng quen biết Hoa hậu Phương Khánh trong một lần người đẹp đến spa tắm trắng.

tin tuc sao viet 711 phuong khanh gui tam thu toi me trang phuc da hoi cua thuy tien tai hoa hau quoc te Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 35 và 36: Lộ tình cũ của Hoài Phương và Minh Ngọc

Ở Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 35 và 36, trong bữa ăn do Duy Kiên và Bảo Huy tự tay chế biến, Hoài ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.