Linh Chi The Face: 'Yêu thương của HLV Thanh Hằng không nằm ở... đầu môi'

Thí sinh cá tính của The Face Việt Nam 2018 - Linh Chi chia sẻ: "HLV Thanh Hằng không thuộc tuýp người nói ra những lời ngọt ngào nhưng lại thể hiện tình cảm thông qua hành động".
linh chi the face yeu thuong cua hlv thanh hang khong nam o dau moi

Võ Hoàng Yến muốn Xuân Phúc cạo đầu, Linh Chi cắt tóc tém nếu được giữ lại

Bùi Linh Chi không phải là gương mặt quá xa lạ đối với các tín đồ thời trang Hà Thành. Cô gái với nhan sắc đậm chất Tây này thường xuyên chụp lookbook cho các shop theo nhiều phong cách khác nhau từ cá tính, mạnh mẽ đến nữ tính, sang trọng.

Cô gái gốc Hà Nội sở hữu khuôn mặt góc cạnh với mũi cao, môi dày đúng chuẩn vẻ đẹp hiện đại. Tuy chiều cao không quá nổi trội nhưng nhan sắc và phong cách thời trang của Linh Chi được nhiều người đánh giá cao. Tham gia The Face Việt Nam 2018, “thanh xuân của Thanh Hằng” được kì vọng là đối thủ nặng kí mà tất cả các thí sinh khác phải dè chừng.

linh chi the face yeu thuong cua hlv thanh hang khong nam o dau moi
linh chi the face yeu thuong cua hlv thanh hang khong nam o dau moi

- Tham gia vào The Face Việt Nam 2018, Linh Chi nghĩ bản thân mình có những điểm mạnh nào so với các đối thủ khác?

Bản thân mình nghĩ tất cả thí sinh năm nay đều là những đối thủ nặng kí vì ai cũng đã có kinh nghiệm va chạm với nghề nhiều năm, nên rất khó có thể nói ở mình có điểm gì nổi trội hơn so với mọi người. Ở trong một cuộc thi, sự lắng nghe là rất cần thiết. Khi lắng nghe những góp ý, chỉ bảo từ các vị huấn luyện viên hay từ khách mời và rút kinh nghiệm, sửa đổi cho bản thân thì đó là một điểm mạnh rồi.

- Ngoài lý do “bạn giống với thanh xuân của HLV Thanh Hằng”, còn lý do đặc biệt nào khiến bạn quyết định về đội của Thanh Hằng?

Ngay từ khi quyết định tham gia cuộc thi, Chi luôn hướng ánh mắt về phía chị Thanh Hằng, bởi mình luôn khao khát hi vọng nếu may mắn được lọt top thì mình sẽ là một trong những “gà chiến” của team chị.

Theo dõi chị Thanh Hằng nhiều năm, xem những bộ phim chị đóng, điều khiến mình bị thu hút nhất đó chính là vẻ đẹp cũng như thần thái đầy quyền lực, sự mạnh mẽ và tài năng của chị trước màn ảnh.

Tất cả những yếu tố trên đã làm mình không cần suy nghĩ quá nhiều khi lựa chọn chị Thanh Hằng là người thầy của mình chứ không phải vì được chị khen là "thanh xuân của Thanh Hằng" mà mình vui sướng, quyết định về team chị ấy.

- Con người đời thường của Thanh Hằng có khác gì khi là huấn luyện viên?

Lần đầu tiếp xúc, mình cảm nhận được chị là người sống rất quy tắc, nghiêm khắc trong công việc, đôi lúc Chi sợ khi gặp. Nhưng càng tiếp xúc lâu, làm việc với mình thì càng nhận ra chị vô cùng ấm áp và vui tính. Ngoài những lúc không phải quay hình, chị kể chuyện, chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống, cổ vũ tinh thần mấy đứa trong lúc thi, thỉnh thoảng còn nô đùa với team nữa.

Chị Thanh Hằng không thuộc tuýp người nói ra những lời ngọt ngào nhưng lại thể hiện tình cảm thông qua hành động.

linh chi the face yeu thuong cua hlv thanh hang khong nam o dau moi
Các thành viên đội Thanh Hằng: Linh Chi đứng thứ 2 từ phải sang

Lúc quay sợ mấy đứa mệt thì chị mua trà sữa cho uống. Bọn mình than ở nhà chung ít được ăn hoa quả thì hôm sau chị đưa cho một núi trái cây. Hay có lần, Chi bị đau dạ dày mà không dám kêu vì lúc đó đang quay hình, chị Thanh Hằng thấy và hỏi mình có thuốc uống chưa.

Có thể mọi người sẽ nói đây toàn là những điều nhỏ nhặt, có gì đáng nói nhưng với Chi khi mình đang trong quá trình tham gia chương trình căng thẳng như vậy, thì những hành động quan tâm nhỏ ấy như khích lệ, thấu hiểu được tâm trạng mà các thí sinh đang phải trải qua.

Được làm việc bên cạnh chị trong thời gian qua khiến mình cảm thấy ngưỡng mộ, thán phục và yêu quý chị Thanh Hằng hơn rất nhiều. Yêu thương của chị Thanh Hằng không nằm ở "chót lưỡi đầu môi".

- Nhiều khán giả cho rằng Linh Chi nhận được nhiều sự ưu ái từ HLV Thanh Hằng nhất trong team?

Có thể do từ tập đầu tiên mình đã có nick name là "thanh xuân của Thanh Hằng" nên mọi người mặc định rằng mình nhận được sự ưu ái nhất từ chị. Nhưng không phải đâu, chị Thanh Hằng thương 5 đứa đều như nhau, cách thể hiện có thể khác nhưng không bao giờ có sự thiên vị ở đây. Chị hiểu những đứa con của mình có cá tính thế nào, qua đó sự truyền tải sẽ dễ dàng hơn, phù hợp với tính cách mỗi thành viên trong team. Đôi lúc cứng rắn đến đáng sợ, đôi lúc lại rơi nước mắt vì cả team.

linh chi the face yeu thuong cua hlv thanh hang khong nam o dau moi
Trong The Face Việt Nam 2018, Linh Chi thể hiện mình là một cô gái cá tính, độc lập và luôn hết mình trong mọi thử thách
linh chi the face yeu thuong cua hlv thanh hang khong nam o dau moi

- Trong tập 5, bạn tỏ ra rất gay gắt khi nói về Mạc Trung Kiên. Bạn không sợ những lời nói đó sẽ khiến Trung Kiên chạnh lòng?

Mình nghĩ rằng Trung Kiên đã đủ tuổi để có thể đối diện với những trường hợp xấu nhất chứ chưa kể đến những lời nói gay gắt. Việc Chi quyết định nói thẳng với Kiên như vậy với mong muốn em ấy sẽ cảm nhận được sự chân thành của tất cả thành viên trong team dành cho mình. Qua đó muốn Mạc Trung Kiên thức tỉnh, thoát khỏi vỏ bọc của mình để thực sự toả sáng. Lời 'Không' thốt lên từ sự tin tưởng sâu sắc nhất vẫn tốt hơn lời 'Có' thốt lên chỉ để làm hài lòng.

- Sự ra về của Mid Nguyễn ảnh hưởng như thế nào đến bạn? Bạn nghĩ sao khi HLV Võ Hoàng Yến nói Mid dường như đang khiến cho các thí sinh còn lại trong đội không có “đất” để thể hiện?

Sau khi từ vòng loại trở về nhà chung thì hầu hết tinh thần mọi người đều rất buồn và có đôi phần suy sụp. Các thành viên trong team hiểu rằng đến thời điểm này không thể tránh khỏi việc mất đi một thành viên, bọn mình cũng nhắc nhở nhau chỉ cho phép bản thân buồn hôm nay thôi ngày mai lại phải mạnh mẽ hơn để chiến đấu.

linh chi the face yeu thuong cua hlv thanh hang khong nam o dau moi

Việc chị Võ Hoàng Yến nói Mid như vậy mình nghĩ là ý kiến chủ quan. Trong team Thanh Hằng, anh Mid là người có nhiều kinh nghiệm nhất, khi mỗi thử thách được diễn ra anh luôn là người đảm nhiệm phần khó. Mid luôn chiến đấu với tinh thần như không còn ngày mai với mong muốn dành được chiến thắng cho team. Và 4 bạn thí sinh còn lại cũng mang tinh thần như thế. Chúng tôi tạo nên sức mạnh lớn của cả đội, không vì những lời nói thiếu khách quan mà bị chia rẽ được.

- Trong chương trình, Linh Chi thể hiện là một cô gái thẳng thắn, cá tính. Tính cách ngoài đời của bạn thì sao?

Tính cách mình ở ngoài đời ra sao thì trong chương trình cũng vậy thôi. Đã gọi là chương trình truyền hình thực tế thì mình nghĩ tất cả mọi thứ đều phản ánh sự thật. Mình vẫn hay bị mọi người nói ngoại hình con gái mà tính cách lại như đàn ông vậy, lúc nào cũng mạnh mẽ, tự lập mọi chuyện mà chả hề phụ thuộc vào ai. Tuy nhiên Chi cũng cần tiết chế bản thân một chút sẽ tốt hơn cho mình.

- Quá thẳng thắn đôi khi sẽ gây bất lợi cho bản thân. Đặc biệt là khi bạn đang sinh hoạt trong nhà chung cùng nhiều cá tính khác. Bạn đã từng xảy ra mâu thuẫn với các thí sinh?

Sự thẳng thắn luôn là sự thật mất lòng mà chả ai muốn nghe cả. Chi chưa từng xảy ra mâu thuẫn gì với các thí sinh khác nhưng hiểu lầm thì có. Giọng của mình khá trầm cộng với khuôn mặt cá tính đã khiến mọi người trong nhà tưởng rằng khi mình đùa không giống đùa mà như đang mắng mỏ hơn. Khi biết được sự thật đó cũng bất ngờ lắm vì bản thân không có ý gì, thực sự chỉ là đang đùa thôi, nhiều khi nói xong mình còn chả nhớ vì tính không để bụng. Nhưng sau đó Chi tiếp thu ý kiến và sửa đổi lại cách đùa một chút để mọi người không còn hiểu sai mình nữa.

linh chi the face yeu thuong cua hlv thanh hang khong nam o dau moi

- Linh Chi nghĩ sao về việc “tạo drama” để gây chú ý trong các chương trình truyền hình thực tế?

Đến với The Face, Chi chỉ tập trung vào phần thi, làm thế nào để team chiến thắng trong thử thách lần này, học hỏi thêm kiến thức rèn luyện bản thân tốt hơn chứ mình chưa bao giờ nghĩ việc tạo drama để gây chú ý với mọi người. Nếu bạn cố gắng, bạn có năng lực chắc chắn mọi người sẽ nhớ tới bạn. Giá trị mà bản thân Chi theo đuổi nó khác với một số người khác.

Cảm ơn những chia sẻ của Linh Chi!

linh chi the face yeu thuong cua hlv thanh hang khong nam o dau moi Nghe nàng dâu 'Gạo nếp gạo tẻ' Phương Hằng 'kể xấu' mẹ chồng

"Mình và mẹ chồng cũng từng có hiểu nhầm, nhưng may mắn anh Tâm rất hiểu tính cách vợ và mẹ nên biết cân bằng ...

linh chi the face yeu thuong cua hlv thanh hang khong nam o dau moi Kiều Minh Tuấn bị Trường Giang 'đọc vị' trong Giọng ải giọng ai tập 15

Khi Kiều Minh Tuấn tỏ thái độ quay lưng lại với khán giả Giọng ải giọng ai tập 15, Trường Giang liền đọc vị: "Ý ...

linh chi the face yeu thuong cua hlv thanh hang khong nam o dau moi Tin tức sao Việt 6/11: Trang phục dân tộc của Thùy Tiên tại Hoa hậu Quốc tế, Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 37 và 38

Tin tức sao Việt 6/11: Trang phục dân tộc của Nguyễn Thúc Thùy Tiên tham gia cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018 ...

linh chi the face yeu thuong cua hlv thanh hang khong nam o dau moi Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 37 và 38: Duy Kiên 'dằn mặt' giám đốc bệnh viện

Hậu duệ Mặt trời Việt Nam tập 37 và 38, trở về Sài Gòn, Duy Kiên nhận nhiệm vụ mới khá nguy hiểm. Ngoài ra, ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.