Tối nay ăn gì, ở đâu: Rủ nhau la cà quán Âu nếm đủ món ngon mát miệng

Nếu đang muốn 'xả hơi' ngày cuối tuần mà còn phân vân không biết ăn gì, ở đâu thì nhất định đừng bỏ qua bài viết này.
toi nay an gi o dau ru nhau la ca quan au nem du mon ngon mat lanh Tối nay ăn gì, ở đâu: Thanh mát dễ chịu với món cuốn và đồ ăn Thái Lan

Đồ Âu

Cả tuần ăn cơm chắc đã bắt đầu cảm thấy nhàm chán rồi. Vậy thì, hãy thử chuyển qua bò bít tết hoặc mỳ Ý xem sao?

Ngồi trong phòng điều hòa mát lạnh cùng không gian ngọt ngào, không hề bí bách, nóng bức hay chật chội như những quán ăn bên ngoài rồi thưởng thức miếng bò mềm cùng nước sốt đậm đà và một chút vị phô mai béo ngậy dậy mùi kích thích cả thị giác lẫn vị giác, ăn kèm cũng bánh mì nóng giòn hôi hổi. Ngoài ra, nếu sợ bị ngấy có thể gọi thêm salad hoặc cá hồi sốt chanh leo sẽ đem lại cảm giác thanh mát hơn.

toi nay an gi o dau ru nhau la ca quan au nem du mon ngon mat lanh
Là quán đồ Âu nên ngoài bò bít tết ra cũng có thêm một vài món khác cho các bạn lựa chọn như: mỳ Ý, pizza,... Vậy là có thể thỏa thích tận hưởng trọn vẹn một buổi tối cuối tuần với các món ăn ngon trong không gian sang trọng, lãng mạn. (Ảnh: trangnhimtron)

Nếu muốn tìm một địa chỉ để thưởng thức đồ Âu ngon, view đẹp nhưng giá vẫn cực 'dễ chịu' với số đông thực khách, có thể tham khảo và tới địa chỉ: Soho Steak - Số 73 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Mức giá trung bình: khoảng 200.000 đồng/người.

///

Buffet lẩu

Một lựa chọn khác cũng lý tưởng không kém đó chính là Buffet lẩu cho những tín đồ 'thèm thịt'. Ăn buffet lẩu, các bạn sẽ được ăn thỏa thích, không giới hạn các loại thịt và một vài món ăn kèm theo quy định của từng nhà hàng.

Một bữa tối như thế này vừa đủ thịt lại vừa có rau rất mát cho cơ thể mà vẫn đủ chất dinh dưỡng, nên đừng quá lo ngại khi ăn lẩu vào mùa hè.

toi nay an gi o dau ru nhau la ca quan au nem du mon ngon mat lanh
Bữa tối 'chất lừ' với buffet lẩu bao gồm đủ các loại thịt bò, hải sản với đủ tôm, mực, cá hồi, bề bề, ngao, cá ngừ,... (Ảnh: Daruma)

Giữa hàng loạt các nhà hàng buffet lẩu đang 'mọc' lên như nấm ở Hà Nội, nhiều người vẫn đang phân vân không biết nên ăn ở đâu mới ngon mà không phải lo về giá thì hệ thống Daruma với nhiều chi nhánh như: 34T Hoàng Đạo Thúy, 118 K1 Giảng Võ, Tầng 1 Mipec Tower 229 Tây Sơn,... là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Mức giá trung bình: tầm 200.000 - 270.000 đồng/người.

///

Đồ Nhật

Thêm một lựa chọn khác nữa cho các bạn, đó chính là các món ăn Nhật như: Sashimi, lẩu giấy,... Sashimi tươi rói, cá trích giòn giòn sần sật ăn cực 'đã miệng', còn lẩu giấy thì trở nên đặc biệt và hấp dẫn vị giác hơn với nước dùng rất thơm, nhúng thêm thịt bắp bò hoặc thịt ba chỉ,...

Các món ăn Nhật có thể sẽ khiến nhiều người Việt cảm thấy hơi khó ăn một chút vì có nhiều đồ tươi sống và vị khác, nhưng với những ai thích ăn, cảm thấy hợp khẩu vị với các món ăn này thì sẽ rất thích, bởi đồ Nhật không chỉ được trang trí rất bắt mắt mà còn được chế biến từ những loại rau củ quả và thịt, cá tươi ngon, có nhiều giá trị dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.

toi nay an gi o dau ru nhau la ca quan au nem du mon ngon mat lanh
Thi thoảng 'đổi gió', hào phóng một chút thì hãy thử cân nhắc tới lựa chọn này. (Ảnh: trangnhimtron)

Địa chỉ: Wa Japanese Cuisine - 34G Trần Phú, quận Ba Đình, Hà Nội.

Mức giá trung bình: 400.000 đồng - 500.000 đồng/người.

///

# TỐI NAY ĂN GÌ Ở ĐÂU

toi nay an gi o dau ru nhau la ca quan au nem du mon ngon mat lanh Hà Nội: Quán ngon món ngon với điều hòa mát rượi cho những tối ngại nấu cơm nhà

Những ngày Hà Nội nắng nóng như thiêu như đốt, được ngồi trong quán ăn có điều hòa mát lạnh thì ăn gì cũng đều ...

toi nay an gi o dau ru nhau la ca quan au nem du mon ngon mat lanh Gợi ý quán ăn ngon, không gian ấm cúng cho ngày Hà Nội mưa gió

Hà Nội ngày mưa gió, sẽ thật thú vị khi cả gia đình được quây quần bên nhau, thưởng thức nồi lẩu cá chép hoặc ...

toi nay an gi o dau ru nhau la ca quan au nem du mon ngon mat lanh Gió mùa 'ùa' về 12 quán lẩu ngon Hà Nội

Cuối cùng thì “chị Đông” cũng chịu về với Hà Nội. Để đón gió mùa thì còn gì hợp lý hơn là một nồi lẩu nóng hổi.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.