Top 3 con giáp tới tấp hỉ sự từ giờ đến cuối tháng 10

Từ giờ đến hết tháng 10, ba con giáp có tên sau đây may mắn tới tấp, chuyện gì cũng thuận buồm xuôi gió khiến nhiều người phải ghen tị. 

Tuổi Sửu

Vốn nổi tiếng với đức tính cần cù hiếm ai sánh kịp, tuổi Sửu lúc nào cũng nỗ lực hết mình trong công việc và cũng đã đến lúc tận hưởng thành quả do mình làm ra. Từ giờ đến cuối tháng 10 công việc của tuổi Sửu cực kì thuận lợi, các dự án bạn đang theo đuổi cũng tiến triển tốt đẹp và những ý tưởng của tuổi Sửu được cấp trên, đối tác đánh giá cao.

top 3 con giap toi tap hi su tu gio den cuoi thang 10
(Ảnh minh họa: Hancinema)

Công việc ổn định cũng giúp tài chính của tuổi Sửu khởi sắc. Bên cạnh thu nhập chính bạn còn có thêm nhiều nguồn thu khác từ các khoản đầu tư, thậm chí có thể thử vận may với xổ số. Tuy tình hình tài chính được cải thiện nhưng tuổi Sửu chớ nên lãng phí của cải vật chất kẻo sau này lúc sa cơ lỡ vận có hối cũng không kịp.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi vốn năng động và thận trọng trong công việc cũng như trong cuộc sống, vì thế để khởi động dự án lần này bạn đã dày công suy nghĩ và nghiên cứu rất lâu cũng như chuẩn bị sẵn sàng cả vật chất và tinh thần cho mọi tình huống dù là xấu nhất. Chính nhờ sự chuẩn bị kĩ càng ấy mà ngay từ bước đầu tiên kế hoạch của tuổi Mùi đã rất trơn tru, suôn sẻ và cho thấy nhiều dấu hiệu khả quan. Đây cũng là cơ hội tốt giúp tuổi Mùi khẳng định lại năng lực của bản thân với những đồng nghiệp còn nghi ngờ khả năng của bạn.

top 3 con giap toi tap hi su tu gio den cuoi thang 10
(Ảnh minh họa: Couch Kimchi)

Bên cạnh sự nghiệp khởi sắc, đường tình duyên của tuổi Mùi cũng có cải thiện rõ rệt. Nếu còn độc thân thì tuổi Mùi sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ những người thú vị và rất có thể trong đó có cả bạn đời tương lai của bạn. Nếu đã có gia đình thì nhờ công việc thuận buồm xuôi gió, tuổi Mùi cũng có nhiều thời gian dành cho gia đình, người thân, bạn bè hơn, vì thế mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh được cải thiện rất nhiều.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất lúc nào cũng làm việc với tiêu chí tình thương và trách nhiệm, vì thế họ chẳng bao giờ ngại ngần hi sinh cho công việc hay giúp đỡ những người xung quanh để cùng hướng tới thực hiện mục tiêu chung. Chính bởi lòng tốt và sự bao dung ấy nên từ giờ đến cuối tháng 10 tuổi Tuất có quý nhân phù trợ, công việc, gia đình, tình yêu, sức khỏe, chuyện gì cũng gặp nhiều may mắn.

top 3 con giap toi tap hi su tu gio den cuoi thang 10
(Ảnh minh họa: Couch Kimchi)

Điều duy nhất tuổi Tuất cần lưu ý trong giai đoạn này đó là tình hình tài chính của bản thân. Đây là thời điểm để cân đối lại chi tiêu và lập kế hoạch cho tương lai, đừng vì thấy rủng rỉnh túi tiền mà vung tay quá trán.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

top 3 con giap toi tap hi su tu gio den cuoi thang 10 Tử vi hôm nay (19/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn cần quyết đoán, tuổi Tỵ nắm bắt thời cơ

Tử vi hôm nay (19/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên chú tâm hơn đến sức khỏe, cẩn thận kẻo bị cảm lạnh.

top 3 con giap toi tap hi su tu gio den cuoi thang 10 'Kẻ yếu đuối không bao giờ có thể tha thứ cho bất kì ai, tha thứ là thuộc tính của kẻ mạnh'

Khi bạn đến phòng tập thể hình, ngồi thiền hoặc nắm tay một người bạn yêu quý đều là những lúc bạn đang rèn luyện ...

top 3 con giap toi tap hi su tu gio den cuoi thang 10 6 câu nói sẽ thay đổi ngày hôm nay của bạn

Dưới đây là 6 câu nói về cơ hội và tiềm năng sẽ thôi thúc bạn mơ ước nhiều hơn và dám dấn thân hơn ...

top 3 con giap toi tap hi su tu gio den cuoi thang 10 12 cung hoàng đạo và dấu hiệu cho thấy sự trưởng thành

Khi còn là một đứa trẻ, chúng ta mong được lớn nhanh hơn. Khi lớn lên rồi chúng ta lại muốn chín chắn và trưởng ...

top 3 con giap toi tap hi su tu gio den cuoi thang 10 Tử vi hôm nay (18/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần tràn đầy năng lượng, tuổi Mão giỏi ngoại giao

Tử vi hôm nay (18/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý đã đạt được những gì mà mình mong muốn ở thời điểm hiện tại, ...

top 3 con giap toi tap hi su tu gio den cuoi thang 10 Phương pháp thiền định phù hợp cho 12 cung hoàng đạo

Thiền định có thể giúp bạn tĩnh tâm và nhìn nhận được mục tiêu của bản thân đồng thời giảm bớt gánh nặng trong cuộc ...

top 3 con giap toi tap hi su tu gio den cuoi thang 10 Điểm danh 3 cung hoàng đạo cực kì tinh tường, không ai có thể lừa gạt được

Trong cuộc sống không phải ai cũng đủ tỉnh táo để nhận diện những lời nói dối và không phải ai cũng thích bóc mẽ ...

top 3 con giap toi tap hi su tu gio den cuoi thang 10 Điểm yếu lớn nhất của 12 cung hoàng đạo và cách khắc phục

Bên cạnh những ưu điểm thì ai cũng có những thói quen xấu hoặc những điểm yếu cần phải khắc phục. Dưới đây là điểm ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.