Top 3 cung hoàng đạo là chuyên gia nịnh hót, cần phải đề phòng

Dưới đây là những cung hoàng đạo luôn khen ngợi bạn không tiếc lời nhưng có thể trong tâm lại hoàn toàn ngược lại, cần đề phòng. 

Bọ Cạp

Là người giỏi ăn nói, khéo léo thông minh nên Bọ Cạp được lòng rất nhiều người đặc biệt là những người bề trên. Có thể vì thấy được tính hiệu quả của việc này nên lâu dần Bọ cạp học được cách buông những lời giả dối ngay cả những lời không thật trong tâm mình. Bạn sẵn sàng nịnh nọt, nói sai với suy nghĩ trong lòng để lấy lòng người bạn muốn tâng bốc để đạt được mục đích nào đó. Đôi khi là những món quà giá trị để mua chuộc lòng người.

top 3 cung hoang dao la chuyen gia ninh hot can phai de phong
(Ảnh: Duitang)

Bọ Cạp cũng sẽ làm đến nơi đến chốn. Những người hợp với bạn thường là những người thích quà cáp, ham vật chất còn nếu ai thực lòng chân thành, sớm muộn họ sẽ nhận ra sự khéo léo thái quá của bạn đó.

Bạch Dương

Vui vẻ hòa đồng nên Bạch dương luôn được những người xung quanh yêu mến nhưng đôi khi chính sự vui vẻ đó của bạn lại khiến cho người khác cảm thấy bạn đang hồ hởi một cách vô thức, cho có để lấy lòng đối phương. Có những lúc họ nói chuyện bạn chưa nghe hết đã vâng dạ, gật gù như hiểu lắm nhưng thực ra trong lòng bạn lại chẳng hiểu gì.

top 3 cung hoang dao la chuyen gia ninh hot can phai de phong
(Ảnh: Sporbiz)

Bạch dương chuyên gia khen, không bao giờ chê và dù có không ưng lắm thì bạn cũng vẫn dùng những lời lẽ khéo léo để không làm mất lòng người khác. Nhưng phải nên nhớ rằng, đôi khi những lời nói ngọt ngào đó được sử dụng quá nhiều sẽ phản tác dụng.

Thiên Bình

Nổi tiếng là cung hoàng đạo hiền lành nhu mì, nho nhã, Thiên Bình luôn chiếm được cảm tình của những người xung quanh. Họ thực sự là người dĩ hòa vi quý, không muốn động đến ai cũng không muốn làm mất lòng bất cứ người nào. Thế nên trong các mối quan hệ người này có được cảm tình của rất nhiều người, cũng có nhiều bạn bè. Chỉ là cách nói chuyện thiếu chính kiến, không quyết đoán đó sẽ khiến bạn một ngày nào đó bị người khác cho là ba phải và không thực sự muốn tự vấn ý kiến của bạn nữa.

top 3 cung hoang dao la chuyen gia ninh hot can phai de phong
(Ảnh: Weheartit)

Người này cũng vì vậy mà bước tiến trong công việc không xa vì họ chỉ luôn biết gió chiều nào xoay chiều ấy, không rõ ràng quan điểm. Khi cơ hội đến họ sẵn sàng nịnh nọt để được yêu mến và họ sẽ luôn sẵn sàng lấy lòng những người nào là cấp trên của mình ngay cả đưa ra những lời khen giả dối.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

top 3 cung hoang dao la chuyen gia ninh hot can phai de phong Hãy kết bạn với một người mũi to, tròn bởi theo nhân tướng học họ là người tốt bụng!

Theo nhân tướng học, mũi được xem là trung tâm và là nơi vượng khí nhất trên khuôn mặt. Người ta có thể dựa vào ...

top 3 cung hoang dao la chuyen gia ninh hot can phai de phong Đọc vị tính cách thông qua dáng ngồi của bạn

Bạn có biết rằng một vài dáng ngồi có thể giúp bạn thư giãn, giải toả căng thẳng, kiềm chế cơn nóng giận trong khi ...

top 3 cung hoang dao la chuyen gia ninh hot can phai de phong Hình dáng móng tay cho biết bạn lãng mạn, ba phải hay dũng cảm

Như chúng ta đều biết, màu sắc của móng tay có thể cho biết sức khoẻ của người đó như thế nào. Tuy nhiên có ...

top 3 cung hoang dao la chuyen gia ninh hot can phai de phong Dáng lông mày nói gì về tính cách của bạn?

Theo nhân tướng học, lông mày là một đặc điểm quan trọng liên quan đến tính cách của một người. Mỗi dáng lông mày lại ...

top 3 cung hoang dao la chuyen gia ninh hot can phai de phong 7 kiểu môi phổ biến và những đặc điểm tính cách mà chúng tiết lộ

Hình dáng đôi môi có mối tương quan trực tiếp với tính cách của bạn. Dưới đây là những kiểu môi phổ biến và những đặc ...

top 3 cung hoang dao la chuyen gia ninh hot can phai de phong Những nốt ruồi của người phụ nữ vượng phu ích tử

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở những vị trí sau đây sẽ mang lại may mắn, thịnh vượng cho cả chồng lẫn các con ...

top 3 cung hoang dao la chuyen gia ninh hot can phai de phong Xếp hạng 5 cô vợ ‘vạn người mê’ theo nhóm máu và cung hoàng đạo

“Đằng sau một người đàn ông thành đạt luôn có bóng dáng người phụ nữ”, thế nên anh chàng nào cũng muốn lấy được một ...

top 3 cung hoang dao la chuyen gia ninh hot can phai de phong Những cung hoàng đạo nam dễ 'chán cơm thèm phở'

Cô gái nào cũng muốn cưới được một người chồng tử tế, chung thuỷ và yêu thương mình suốt đời. Vậy bạn đã biết đàn ...

top 3 cung hoang dao la chuyen gia ninh hot can phai de phong Đàn ông thuộc 5 cung hoàng đạo này rất giỏi làm ăn, ai lấy được sẽ sống an nhàn suốt đời

Dưới đây là 5 cung hoàng đạo rất giỏi kiếm tiền và có khả năng gây dựng sự nghiệp thành công, phát đạt trong cuộc ...

top 3 cung hoang dao la chuyen gia ninh hot can phai de phong Hình dáng nhân trung nói gì về đời sống tình dục của bạn?

Những đặc điểm của nhân trung như chiều dài, độ sâu, hình dáng có thể phần nào thể hiện tính cách, tuổi thọ và đặc ...

top 3 cung hoang dao la chuyen gia ninh hot can phai de phong Dự đoán chuyện tình cảm của 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2018

Trong nửa cuối năm 12 cung hoàng đạo sẽ tìm được nửa kia của cuộc đời hay gặp trắc trở trong chuyện tình cảm và ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Bóng dáng Quốc tế Sơn Hà đằng sau khu đô thị 3.000 tỷ cạnh cao tốc Chợ Bến - Yên Mỹ sắp xây dựng
Công ty Sakura - doanh nghiệp liên quan đến Tập đoàn Sơn Hà hiện đang là chủ đầu tư của dự án Công viên trung tâm và khu đô thị mới Đông Khoái Châu hơn 3.000 tỷ tại Hưng Yên, theo kế hoạch sẽ triển khai thi công từ tháng 7/2025. Trước đó vào năm 2022, HĐQT của Sơn Hà từng đề xuất đầu tư dự án này.