Tour du lịch Trung Quốc kèm vé xem chung kết U23 Châu Á hút khách

Sau khi đội tuyển Việt Nam giành vé suất chung kết U23 Châu Á, nhiều công ty lữ hành tổ chức tour du lịch đi Trung Quốc đã mở thêm dịch vụ mua kèm vé xem trận chung kết và được nhiều khách hàng đăng kí.

Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam lọt vào trận chung kết U23 Châu Á nhiều công ty lữ hành, du lịch tổ chức nhiều tour đi thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Đáng chú ý nhiều công ty sẵn sàng tổ chức tour miến phí và khách hàng chỉ thanh toán những khoản phát sinh như chi phí ăn ở, di chuyển và tiền vé xem trận chung kết.

tour du lich trung quoc kem ve xem chung ket u23 chau a hut khach
Tour du lịch kèm vé xem trận chung kết U23 Châu Á đang được nhiều người quan tâm.

Anh Phan Văn Cường, một hướng dẫn viên du lịch chuyên đi các tour Trung Quốc hồ hởi cho biết: "Sau khi Việt Nam thắng Quatar nhiều khách hàng đã gọi điện đặt tour đi Trung Quốc để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Nắm bắt được nhu cầu này chúng tôi đã kèm thêm cả dịch vụ mua vé xem trận đấu vào lịch trình chuyến đi".

Cũng theo anh Cường việc thêm dịch vụ mua vé hộ trận chung kết U23 Châu Á khiến nhiều khách hàng chú ý và đặt tour hơn và thường đặt với số lượng từ 5 đến 10 người trở lên.

"Phía công ty tôi đã tổ chức thêm tour đi xem bóng đá sau trận U23 Việt Nam thắng đội tuyển Iraq rồi, nhưng đợt này khách đi xem trận chung kết mới tăng đột biến. Điện thoại của tôi hoạt động liên tục cả ngày lẫn đêm" chị Hoàng Minh nhân viên một công ty lữ hành trên phố Hàng Bạc chia sẻ.

Chị này cũng cho biết thêm do thời gian diễn ra trận chung kết U23 Châu Á diễn ra vào cuối tuần nên nhiều người sắp xếp được thời gian để đi cổ vũ.

Được biết thời điểm gần Tết Nguyên Đán hàng năm thường ít khách đi tour Trung Quốc nhưng trận đấu lịch sử của U23 Việt Nam sắp tới khiến nhiều người sẵn sàng móc hầu bao để được cổ vũ cho đội tuyển.

tour du lich trung quoc kem ve xem chung ket u23 chau a hut khach
Toàn cảnh Trung tâm Thể thao Olympic Thường Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc).

"Thông thường khách đi Trung Quốc sẽ chỉ chọn các địa điểm nổi tiếng như Phượng Hoàng Cổ Trấn, Quảng Châu, Thượng Hải hoặc Bắc Kinh,... tuy nhiên trong đợt này một số công ty mở thêm tour đi Giang Tô để phục vụ khách hàng dịp chung kết này.

Hiện tại giá tour đi Trung Quốc có kèm vé xem trận chung kết U23 Châu Á trọn gói dao động từ 11,5 triệu cho đến 12,5 triệu đồng/ người. Với giá vé trên đã bao gồm phương tiện đi lại, xe đưa đón, vé máy bay khứ hồi, khách sạn 3 - 4 sao,.... Khách hàng đặt tour còn được tặng thêm áo cờ đỏ sao vàng, băng rôn cổ vũ,...

Nhiều công ty còn tổ chức thêm tour đi thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc với chi phí gần như bằng không để hưởng ứng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam. Ngoài việc tổ chức tour các công ty này còn hỗ trợ thông tin cho khách hàng, hỗ trợ làm visa, mua vé máy bay, dịch vụ vận chuyển, chi phí ăn ở, đi lại một cách tiết kiệm nhất.

tour du lich trung quoc kem ve xem chung ket u23 chau a hut khach Nhiều quán nhậu 'không dám nhận khách' trước trận chung kết U23 Châu Á

Nhiều quán nhậu, quán cà phê có ti vi cỡ lớn hay màn chiếu cho biết đã có khách đặt kín bàn trong khung giờ ...

tour du lich trung quoc kem ve xem chung ket u23 chau a hut khach Sau chiến thắng, U23 Việt Nam đón nhận cơn mưa phần thưởng

Sau trận chiến thắng lịch sử với U23 Quatar đội tuyển U23 Việt Nam đã ghi tên mình vào vòng chung kết giải đấu U23 ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.