TP HCM rà soát việc cung cấp bữa ăn cho học sinh

Bà Phạm Khánh Phong Lan - trưởng ban An toàn thực phẩm TP HCM cho biết, Ban An toàn thực phẩm thành phố sẽ phối với hợp Sở GDĐT triển khai rà soát, khuyến khích các trường học sử dụng thực phẩm đạt chuẩn, an toàn.
tp hcm ra soat viec cung cap bua an cho hoc sinh Bữa ăn bán trú cho học sinh có bị cắt xén?: Đúng quy trình vẫn lo
tp hcm ra soat viec cung cap bua an cho hoc sinh Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ kiểm tra đột xuất bếp ăn bán trú tại các trường
tp hcm ra soat viec cung cap bua an cho hoc sinh Trường TH Nam Trung Yên lên tiếng về bữa ăn 'nghèo nàn': 'Hình ảnh này có thế là bát thứ 2, hoặc bát thứ 3'
tp hcm ra soat viec cung cap bua an cho hoc sinh
Ảnh minh họa.

Chương trình sẽ thực hiện thí điểm tại các trường học của Quận 1 và Quận 3.

Theo đó, cùng với việc rà soát cung cấp bữa ăn cho học sinh trong các trường, các bếp ăn sẽ được tập huấn về việc thực hiện cung cấp bữa ăn sạch, đạt chuẩn và an toàn cho học sinh.

Cùng đó, nếu phát hiện đơn vị cung cấp thực phẩm không đạt chuẩn, sẽ khuyến cáo nhà trường thay bằng đơn vị khác.

“Việc thực hiện thí điểm việc cung cấp thực phẩm tại các trường học đạt chuẩn sẽ là căn cứ để chúng tôi thực hiện đại trà cho các trường học tại các quận, huyện khác của TP HCM. Sau trường học, chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện vấn đề này tại các bếp ăn tập thể của các khu công nghiệp cho công nhân, lao động”- theo bà Phong Lan.

tp hcm ra soat viec cung cap bua an cho hoc sinh Phụ huynh 'kêu cứu' vì Trường Nguyễn Đình Chiểu tăng các khoản thu với học sinh khiếm thị

Gần đây, nhiều phụ huynh có con học ở Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu (Hà Nội) chia sẻ, họ chưa bao giờ thấy lo lắng ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.