Trắc nghiệm vui: Lá bài tarot bạn chọn sẽ cho biết khi nào thì bạn kết hôn

Bạn thắc mắc không biết mình sẽ kết hôn sớm hay muộn, hay yêu bao nhiêu lần thì mới tìm được ý trung nhân? Hãy chọn một lá bài tarot dưới đây để được giải đáp.
 
trac nghiem vui la bai tarot ban chon se cho biet khi nao thi ban ket hon
(Ảnh: Crystal Reflection)

1. Three of Swords

Bạn sẽ có 2 hoặc 3 mối tình trước khi đi đến quyết định lập gia đình. Tức là bạn sẽ cảm thấy không phù hợp, thất vọng hoặc bị phụ bạc trong một vài mối tình trước khi gặp được người như ý để cùng nhau vun đắp một mối quan hệ lâu dài và bền chặt. Nếu chưa trải qua khoảng 2 đến 3 mối tình thì tốt nhất bạn không nên đầu tư quá nhiều vào các mối quan hệ này để tránh bị tổn thương và khó xử cho cả mình và đối phương.

2. The Stars

Có thể bạn sẽ cưới luôn tình đầu hoặc cùng lắm là mối tình thứ 2. Nửa kia lý tưởng đang chờ đợi bạn xuất hiện, vì thế tất cả những gì bạn nên làm là kiên nhẫn hơn trong chuyện tình cảm để có thể gặp được người thật sự phù hợp với mình. Nếu đã yêu 1 hoặc 2 lần rồi thì lần tới đây có thể chính là người bạn đời mà bạn hằng mong mỏi. Nếu đi đến hôn nhân thì hai người sẽ sống với nhau rất hạnh phúc.

3. Queen of Swords

Nếu đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân thì rất có thể bạn sẽ kết hôn với người yêu tiếp theo của mình. Nếu hiện tại bạn đang có một mối quan hệ tình cảm thì đó có thể chính là người mà bạn sẽ cưới. Vấn đề nằm ở việc bạn đã thật sự lên kế hoạch và sẵn sàng cho hôn nhân hay chưa. Nếu đã suy nghĩ thấu đáo thì bạn hoàn toàn có thể kết hôn được rồi.

4. Eight of Wands

Ở thời điểm này bạn chưa sẵn sàng cho hôn nhân, bạn vẫn muốn tự do khám phá bản thân mình và thế giới, không thích bị ràng buộc và cũng chưa đủ trưởng thành để có trách nhiệm với cuộc sống riêng của mình. Ít nhất là bạn còn yêu 3 người nữa trước khi kết hôn.

XEM THÊM

trac nghiem vui la bai tarot ban chon se cho biet khi nao thi ban ket hon Hình dáng nhân trung nói gì về đời sống tình dục của bạn?

Những đặc điểm của nhân trung như chiều dài, độ sâu, hình dáng có thể phần nào thể hiện tính cách, tuổi thọ và đặc ...

trac nghiem vui la bai tarot ban chon se cho biet khi nao thi ban ket hon Phụ nữ trắc trở trong đường tình duyên là do 9 đặc điểm này

Là phụ nữ ai cũng muốn có cuộc sống hôn nhân cơm lành canh ngọt nhưng không phải ai cũng được toại nguyện. 9 đặc ...

trac nghiem vui la bai tarot ban chon se cho biet khi nao thi ban ket hon Trắc nghiệm vui: Bạn xấu tính hay tốt tính, tùy thuộc vào cách chọn mỗi viên đá quý này

Chọn một viên đá quý bạn thích nhất và thử xem nó nói gì về tính cách của bạn.

trac nghiem vui la bai tarot ban chon se cho biet khi nao thi ban ket hon 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có vận may về tài lộc

Dưới đây là 9 đặc điểm trên khuôn mặt cho thấy bạn có may mắn về tài lộc và có thể có một cuộc sống ...

trac nghiem vui la bai tarot ban chon se cho biet khi nao thi ban ket hon Tiết lộ lá bài Tarot phù hợp cho từng cung hoàng đạo

Những lá bài Tarot huyền bí có sự gắn kết đặc biệt với chiêm tinh học và chúng sẽ cho các cung hoàng đạo những ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.