Trách Nhã Phương có lỗi để Trường Giang trăng hoa, Khánh My còn thấy 'nhục thay' cho Nam Em

Khánh My bày tỏ sự ngưỡng mộ nhưng cũng trách Nhã Phương đã chiều hư Trường Giang, đồng thời gửi lời nhắn đến Nam Em.
trach nha phuong co loi de truong giang trang hoa khanh my con thay nhuc thay cho nam em Trường Giang nặng thói trăng hoa hay là chiêu PR của Khánh My?
trach nha phuong co loi de truong giang trang hoa khanh my con thay nhuc thay cho nam em Tin tức sao Việt 7/5: The Face Vietnam 2018 thu hút nhiều thí sinh tiềm năng, Trường Giang từng tán tỉnh Khánh My
trach nha phuong co loi de truong giang trang hoa khanh my con thay nhuc thay cho nam em Khánh My có gì hấp dẫn để Trường Giang 'thả thính' khi còn yêu Nhã Phương?

Mới đây, scandal Khánh My kể Trường Giang từng theo đuổi, tán tỉnh cô trong thời gian yêu Nhã Phương đã thu hút sự chú ý của công chúng lẫn giới truyền thông. Không chỉ kể về chuyện Trường Giang từng theo đuổi, đến nhà ăn cơm với gia đình mình, Khánh My còn dành nhiều lời chia sẻ cho Nhã Phương.

Khánh My cảm thấy Nhã Phương là người có sức chịu đựng rất giỏi và một cái đầu "lạnh" vì nếu là cô sẽ phải "nổ tung" vì quá sốc: "Phương yêu anh Giang nhiều quá, cũng có thể anh Giang có bù đắp cho Phương điều gì mà mình không biết được. Để hết lần này đến lần khác Phương đều tha thứ. Tuy nhiên, để cái sự trăng hoa của anh Giang đi đến nước này, một phần lỗi là do Phương".

trach nha phuong co loi de truong giang trang hoa khanh my con thay nhuc thay cho nam em
Không chỉ trách Nhã Phương có lỗi, Khánh My còn gửi lời nhắn nhủ đến Nam Em

Bên cạnh đó, Khánh My cũng thẳng thắn cho rằng, tình yêu của Trường Giang dành cho Nhã Phương không đủ lớn: "Trường Giang yêu Nhã Phương nhưng điều đó chưa đủ lớn để ngăn chặn anh ấy không chạm đến những cám dỗ trong showbiz. Anh ấy quá ngọt ngào, tình cảm nên dễ mủi lòng, cứ ai thích anh ấy thì anh ấy sẽ thích lại. Anh ấy theo đuổi tôi cũng lâu, nhưng chuyện anh ấy tán tỉnh, tôi không chắc là Nhã Phương biết. Sao tôi biết được Nhã Phương có kiểm tra điện thoại của anh Giang hay không? Nhưng nói thật, sau khi xảy ra quá nhiều chuyện thế này, tôi nghĩ Nhã Phương phải biết anh Giang thế nào chứ".

Khi bị so sánh với Nam Em khi công khai chia sẻ về Trường Giang - người đàn ông gây sóng gió bậc nhất showbiz Việt, Khánh My khẳng định bản thân cô và câu chuyện của cô không hề giống Nam Em: "Tôi với Nam Em làm sao giống nhau được chứ. Nam Em là cô ấy yêu anh Giang, còn tôi là không hề yêu hay hẹn hò gì hết. Chỉ có mình anh Giang thích và theo đuổi thôi. Tôi không quen Nam Em và cũng chưa nói chuyện với cô ấy".

trach nha phuong co loi de truong giang trang hoa khanh my con thay nhuc thay cho nam em

Khánh My chia sẻ thêm: "Nhưng nếu có cơ hội gặp Nam Em, tôi sẽ nói chuyện với cô ấy. Nam Em nhỏ tuổi hơn tôi, cô ấy lại còn non kinh nghiệm. Nam Em yêu sâu đậm đến mức không dứt ra được, và cô ấy bị ngộ nhận. Không có gì đau đớn hơn chuyện người đàn ông mình yêu họ nói rằng mình đang ngộ nhận tình cảm đâu. Bị nói như thế, tôi nói thẳng là nhục lắm".

Khi được đề nghị kể lại những chiêu tán tỉnh hay những tin nhắn của Trường Giang dành cho cô, Khánh My từ chối: "Đâu có hay ho gì khi mình ép một cô gái phải nghe chuyện người yêu của cô làm những điều ngọt ngào, lãng mạn cho người con gái khác. Điều đó gây tổn thương lắm, dù là tôi, Nhã Phương hay bất cứ người phụ nữ nào khác thì cũng xứng đáng có hạnh phúc".

trach nha phuong co loi de truong giang trang hoa khanh my con thay nhuc thay cho nam em Không chỉ Phạm Lịch, Nga My, nhiều sao Việt đồng loạt lên tiếng về #MeToo

Lý Phương Châu, Tóc Tiên và Thái Thùy Linh là những sao Việt tiếp theo ủng hộ trào lưu #MeToo.

trach nha phuong co loi de truong giang trang hoa khanh my con thay nhuc thay cho nam em Tóc Tiên lên tiếng về chuyện Phạm Lịch, khẳng định chuyện 'gạ tình' hoàn toàn hiện hữu trong showbiz

Trước câu chuyện Phạm Lịch và Nga My lên tiếng tố bị Phạm Anh Khoa 'gạ tình', Tóc Tiên đã lên tiếng chia sẻ.

trach nha phuong co loi de truong giang trang hoa khanh my con thay nhuc thay cho nam em 'Trời sinh một cặp' tập 8: Phạm Lịch bị loại, Hữu Vi bất ngờ xuất hiện với màn vũ đạo hút mắt

Tối 5/5, tập tiếp theo của vòng Bài hát yêu thích - "Trời sinh một cặp" vừa lên sóng VTV3 với màn tranh tài của ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.