Trấn Thành lên tiếng việc phim Tết bị chơi xấu

Trấn Thành bức xúc bày tỏ trên trang cá nhân việc phim Tết "Cua lại vợ bầu"  bị tổ chức chơi xấu với lượng vote 1 điểm.

Mới đây, Trấn Thành chia sẻ trạng thái trên trang cá nhân về phim Tết do anh đảm nhận Cua lại vợ bầu. Nam diễn viên cho rằng ê kíp đang bị chơi xấu bởi một tổ chức giấu mặt khi phim nhận 1 điểm liên tiếp từ các tài khoản giả mạo.

tran thanh len tieng viec phim tet bi choi xau

Phim hài Tết của Trấn Thành cùng Ninh Dương Lan Ngọc đạt doanh lớn hơn 22 tỉ sau ba ngày công chiếu.

Trấn Thành bày tỏ trên trang cá nhân: "Thật sự tôi rất buồn! Từ hôm qua đến giờ không biết ai đã vào tất cả các trang phim đánh hàng loạt, liên tiếp hơn trăm cái 1 điểm cho phim Cua lại vợ bầu. Những ngày công chiếu phim được đánh giá 9,3 điểm. Sau 2 mùng, bị kéo xuống thành 6,7 điểm. Thật sự tôi quá đau lòng".

Nam nghệ sĩ cho rằng có tổ chức chơi xấu phim khi lượng bình chọn và điểm số đánh giá thấp. Anh nói thêm: "Chúng tôi không biết tổ chức nào đã làm việc này và làm để được lợi ích gì? Nhưng đây thật sự là 1 điều đáng buồn và đáng xấu hổ trong việc cạnh tranh công bằng".

tran thanh len tieng viec phim tet bi choi xau
Trấn Thành tham dự hai tác phẩm hài Tết điện ảnh Việt đầu năm 2019.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến đánh giá phim Trấn Thành thiếu chiều sâu, tác phẩm "ăn xổi", chưa đáp ứng tính giải trí và nhân văn. Một tài khoản bình luận cho hay: "Làm sao có thể chấp nhận một bộ phim tết tệ hại như vậy", "Thực sự không thể chấp nhận được. Phim gì sáo rỗng chẳng có nội dung"...

tran thanh len tieng viec phim tet bi choi xau
Hàng loạt ý kiến đánh giá tiêu cực phim hài Tết của Trấn Thành.

Mặc những ý kiến trái chiều xung quanh phim, Trấn Thành khoe thành tích doanh thu khủng sau ít ngày công chiếu dịp Tết Kỷ Hợi. Theo đó, riêng ngày mùng 1 (tức 5/2), Cua lại vợ bầu đạt con số kỉ lục 10 tỉ. Sau ba ngày đạt 22 tỉ đồng. Đây được xem là thành công vượt ngoài mong đợi từ ê kíp sản xuất phim, tin vui đầu năm của điện ảnh Việt. Năm 2018, Siêu sao siêu ngố đạt doanh thu lớn, dẫn đầu phòng vé với hơn 100 tỉ đồng dịp Tết Nguyên Đán.

XEM THÊM

tran thanh len tieng viec phim tet bi choi xau

Những bộ phim chiếu rạp tết 2019 được săn lùng nhiều nhất

Trạng Quỳnh, Cua lại vợ bầu, Táo quậy, Đại chiến âm dương là những bộ phim chiếu rạp tết 2019 đang được khán giả "săn ...

tran thanh len tieng viec phim tet bi choi xau

Phim Tết Kỷ Hợi: Có gì đang chờ đợi?

“Vương tơ” nói về nghề ươm tơ dệt lụa và “Bến bờ yêu thương” về chủ đề gia đình là 2 bộ phim đặc sắc ...

tran thanh len tieng viec phim tet bi choi xau

Thị trường phim tết 2019: Phim hài soán ngôi, phim ma 'biến dạng'

Trong 5 bộ phim dự kiến được tung ra dịp tết 2019 thì cả 5 phim đều thuộc thể loại hài hước, vui vẻ… Sự ...

Tag:
chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.