Troye Sivan lột xác trong MV 'Bloom' kể về tình yêu đồng tính


 Nhiều fan cho rằng bài hát mới "Bloom" của Troye Sivan kể về vấn đề nhạy cảm trong cuộc sống tình dục của các chàng trai đồng tính.

Ngày 6/6, Troye Sivan cho ra mắt MV Bloom nói về sự "nở hoa" của các chàng trai đồng tính với lời nhạc: "Tôi sẽ nở hoa cho anh. Chỉ cho anh thôi". Nhiều fan cho rằng lời hát không chỉ đơn thuần nói về hoa mà còn liên quan đến vấn đề giới tính.

troye sivan lot xac trong mv bloom ke ve tinh yeu dong tinh

MV Bloom của Troye Sivan với nội dung "nở hoa". Ảnh: Danielle DeGrasse

Trước khi ra mắt MV, Sivan tiết lộ trên trang cá nhân về nội dung của bài hát với hashtag #BopsBoutBottoming. Mặc dù anh đã xoá status vừa đăng, người hâm mộ cho rằng anh đang có ẩn ý khác.

"Bottom" trong câu nói của ca sĩ người Úc dành cho những người thuộc thế bị động trong quan hệ đồng tính, trái ngược với "top". Từ "nở hoa" trong bài hát Bloom cũng khiến nhiều khán giả liên tưởng đến cuộc sống tình cảm của những chàng trai đồng tính.

Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn với tờ Dazed vào tháng 3, nam ca sĩ cho biết: "Bài hát 100% nói về hoa. Các bạn muốn nghĩ sao cũng được". Tuy nhiên, anh chia sẻ về dự định sẽ hát bài Bloom trong tất cả các buổi diễn hành đồng tính Pride.

Ca sĩ người Úc xuất hiện trong MV Bloom với hình ảnh hoàn toàn mới lạ. Anh có tạo hình rất nữ tính với những trang phục gợi cảm, lộ rõ bờ vai gầy gọc, đôi môi đỏ mọng và mái tóc vàng óng ả. Điều này được cho là Sivan cố tình trang điểm như phụ nữ trước phông nền đầy hoa rực rỡ.

Đạo diễn Bardia Zeinali quay MV Bloom với những hình ảnh nhấn mạnh việc phá vỡ rào cản của giới tính. Bài hát khiến nhiều người liên tưởng đến David Bowie và sự táo bạo trong hình ảnh đặc trưng "nửa nam nửa nữ" của ca sĩ quá cố. Một người hâm mộ chia sẻ: "Bài hát khiến tôi liên tưởng đến David Bowie và tôi thích điều đó".

troye sivan lot xac trong mv bloom ke ve tinh yeu dong tinh

Nhiều fan liên tưởng đến nam ca sĩ quá cố David Bowie qua hình ảnh của Troye Sivan trong MV Bloom

Bloom là ca khúc thứ 3 được tung ra sau My My MyThe Good Sidetrong album sắp phát hành của nam ca sĩ. Chỉ sau hai ngày ra mắt, MV đạt được gần 2 triệu lượt xem trên mạng. Rất nhiều các bạn trẻ đã lên tiếng ủng hộ về sự thẳng thắn trong âm nhạc cũng như giới tính của anh.

Một fan chia sẻ: "Tôi yêu Troye Sivan không chỉ vì âm nhạc của anh mà chính sự tự tin của anh về giới tính thật của mình. Bài hát thật truyền cảm và tuyệt vời".

Sivan, 22 tuổi, tiết lộ anh là đồng tính nam với cộng đồng mạng vào năm 2013. Từ đó ca sĩ trẻ luôn thành thật về giới tính thứ ba của mình và được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng LGBTQ. Anh luôn có những ca khúc viết về tình yêu nam-nam và những MV với hình ảnh thân mật giữa hai chàng trai.

Album mới của anh mang tên Boy Erased dự tính sẽ phát hành vào ngày 28/9.

troye sivan lot xac trong mv bloom ke ve tinh yeu dong tinh Thẳng tay cấm fan đồng tính hành động thân mật tại World Cup 2018

Chưa đầy một tuần nữa (14/6), sự kiện thể thao nóng nhất hành tinh World Cup 2018 sẽ diễn ra tại Nga.

troye sivan lot xac trong mv bloom ke ve tinh yeu dong tinh 'Bông hồng lai' The Face 2018: 'Tôi hy vọng người chuyển giới được nhìn nhận và xóa bỏ sự kì thị'

Sở hữu vẻ xinh đẹp, phong cách sành điệu, quyến rũ và thần thái tự tin, người mẫu chuyển giới Lê Ngọc Mai đang là ...

troye sivan lot xac trong mv bloom ke ve tinh yeu dong tinh 170.000 người Việt đang quan hệ tình dục đồng giới nam

Với khoảng 0,7% dân số Việt có xu hướng tình dục đồng giới nam, tỷ lệ nhiễm HIV trong nhóm này mỗi năm tăng 2%.

troye sivan lot xac trong mv bloom ke ve tinh yeu dong tinh 7 lý do chính khiến một số người đàn ông đồng tính lừa dối bạn tình

Nhiều người luôn băn khoăn về việc họ bị người tình của mình lừa gạt mà không rõ lý do. Dưới đây là 7 lý do ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.