Từ chuyện đại gia Minh 'Nhựa' ngẫm đến bản lĩnh đàn ông

Thể hiện tình yêu vợ trên đời có trăm ngàn cách, nhưng chọn cách quyên sinh như thiếu gia Minh 'Nhựa' thì quả hiếm có trên đời. 

Minh "Nhựa" tên thật là Phạm Trần Nhật Minh, hiện là Phó tổng giám đốc điều hành của công ty nhựa Long Thành (Bình Tân, TP. HCM).

Thời gian gần đây, Minh "Nhựa" gây chú ý khi đăng tải loạt status chia sẻ cảm xúc đau buồn vì để vợ con ra đi, mong vợ quay trở về. Thậm chí, đại gia sở hữu loạt siêu xe tiền tỷ còn quyên sinh bằng thuốc ngủ nhưng bất thành.

tu chuyen dai gia minh nhua ngam den ban linh dan ong
Minh 'Nhựa' trong bệnh viện.

Yêu vợ hay làm 'lố'?

Vợ chồng giận dỗi nhau là chuyện trong nhà, nhưng một khi đăng tải facebook thì nó bỗng chốc trở thành chuyện của mọi người. Trên mạng xã hội, hàng trăm - thậm chí hàng ngàn người luôn theo dõi những dòng trạng thái ủ ê, chán chường được cập nhật liên tục của chàng thiếu gia. Đến khi Minh 'Nhựa' định quyên sinh bằng thuốc ngủ, cũng nhờ mạng xã hội mà bạn bè và người thân ngăn chặn được ngay.

Trong bệnh viện, thiếu gia sở hữu loạt siêu xe tiền tỷ cũng kịp quay livestream (video trực tiếp) cập nhật tình hình sức khỏe để mọi người yên tâm.

Sóng gió hôn nhân của đại gia Minh 'Nhựa' khiến công chúng - những người dõi theo từng diễn biến cảm xúc và hành động của anh không khỏi băn khoăn 'Là thật hay làm lố?'. Nếu là thật, thiết nghĩ vị thiếu gia này không cần đưa chuyện riêng lên facebook, không nhất thiết chọn cách thiệt thân là quyên sinh, và hơn hết... không nên để lộ tâm ý cho mọi người cùng biết.

Nhưng nói tình yêu vợ của Minh 'Nhựa' là giả cũng không đúng, vì ở góc độ bản lĩnh đàn ông, Minh 'Nhựa' đã dám làm những việc mà hiếm người đàn ông nào làm được.

Ngày 22.8, Minh 'Nhựa' đã cùng đoàn siêu xe tới sân bay Tân Sơn Nhất đón vợ trở về - Kết thúc câu chuyện sóng gió hôn nhân bằng một 'Happy ending'!

Bản lĩnh đàn ông

Không nói đến tiền tài, cũng không bàn đến nội hàm mâu thuẫn hai vợ chồng Minh 'Nhựa', chỉ nhìn vào hành động quyên sinh của vị thiếu gia này cũng đủ để phái yếu và phái mạnh tranh luận: 'Bản lĩnh hay không bản lĩnh'.

Bản lĩnh thì không vạch áo cho người xem lưng

Dựa vào bình luận của nam giới trên các diễn đàn, có thể thấy đa phần cho rằng đàn ông bản lĩnh, mạnh mẽ sẽ có cách giải quyết nhẹ nhàng hơn thay vì tự tử, cũng không để lộ việc nhà trên mạng xã hội, biến chuyện riêng tư thành đề tài bàn tán cho mọi người như thiếu gia Minh 'Nhựa'.

tu chuyen dai gia minh nhua ngam den ban linh dan ong
Một số bình luận của nam giới quanh chuyện nhà của thiếu gia Minh 'Nhựa' .

Bản lĩnh và có tình

Tuy nhiên từ phía khác, nhiều ý kiến lại cho rằng hành động của Minh 'Nhựa' vừa có tình, vừa thể hiện được bản lĩnh đàn ông. Vị thiếu gia này không ngại thừa nhận lỗi lầm, chịu trách nhiệm với nó và dám liều mạng để vợ con quay về.

Nếu sau đây, gia đình Minh 'Nhựa' được đầm ấm hạnh phúc - như chưa hề có cuộc chia ly, thì phải chăng, trên phương diện một người đàn ông - Minh 'Nhựa' đã rất bản lĩnh rồi đấy thôi?!

tu chuyen dai gia minh nhua ngam den ban linh dan ong

tu chuyen dai gia minh nhua ngam den ban linh dan ong

Một số ý kiến ủng hộ Minh 'Nhựa'

Đông Vũ

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.