Tự ti với thân hình gầy tong teo, cô gái quyết tâm tăng cân với 3 vòng quyến rũ

Cô gái trẻ Lê Hòa Bình (TP Lạng Sơn) trước đây chỉ nặng 38kg, cao 1m50. Với động lực và quyết tâm tập luyện, cô gái không chỉ tăng cân mà 3 vòng vô cùng gợi cảm.
bi gia dinh nguoi yeu phan doi vi gay tong teo co gai quyet tam tang can voi 3 vong quyen ru Bị người yêu ruồng bỏ, 9X quyết định giảm 10kg trong 1 tháng và kết qủa bất ngờ!
bi gia dinh nguoi yeu phan doi vi gay tong teo co gai quyet tam tang can voi 3 vong quyen ru Sau sinh 4 tháng, mẹ trẻ giảm 23kg với bí quyết đơn giản này

Cô gái 24 tuổi Lê Hòa Bình hiện đang sinh sống tại thành phố Lạng Sơn. Hòa Bình từng tốt nghiệp Khoa kế toán, Trường Đại học Phương Đông. Sau khi ra trường, cô gái trẻ làm công việc tự do tại nhà.

bi gia dinh nguoi yeu phan doi vi gay tong teo co gai quyet tam tang can voi 3 vong quyen ru
Lê Hòa Bình tìm được vóc dáng quyến rũ nhờ chăm chỉ tập luyện.

Cùng trò chuyện với cô gái Lê Hòa Bình để có thêm kinh nghiệm giúp cơ thể đạt được 3 vòng gợi cảm, thân hình cân đối như vậy:

- Chào Hòa Bình, động lực nào giúp bạn giúp bạn quyết tâm và kiên trì lấy được vóc dáng như mình mong muốn?

- Trước đây mình khá là gầy gò và nhỏ bé, mình chỉ cao 1m50 và nặng khoảng 38kg. Mình chưa bao giờ lên được đến 40kg. Mình không làm được dù ăn uống khá đầy đủ, thuốc hay mẹo gì mình cũng thử qua hết. Mình chỉ nghĩ là do tạng người chỉ thế này nên không suy nghĩ gì nhiều.

Mình có yêu một bạn nam thời học đại học. Chúng mình trải qua một khoảng thời gian dài bên cạnh nhau. Sau đó bọn mình cũng dự định gắn bó. Ngày mình về gặp mặt gia đình bạn trai. Lý do gia đình anh không đồng ý vì nhà mình cách nhà anh 200km. Và cũng một phần do mình biết là mình gầy yếu bé nhỏ quá.Thế là bọn mình chia tay nhau.

Sau 1 khoảng thời gian suy nghĩ, mình quyết định phải thay đổi. Vì chính mình thôi, mình quyết tâm phải trở nên thật sự đẹp trong mắt tất cả mọi người, và cả người cũ nữa. Mình dành 1 tháng lên mạng tìm hiểu về dinh dưỡng, tập luyện, và mạnh dạn bước chân đến phòng Gym.

bi gia dinh nguoi yeu phan doi vi gay tong teo co gai quyet tam tang can voi 3 vong quyen ru
Thân hình bé nhỏ trước khi đến với Gym.

- Trước khi có vóc dáng chuẩn như hiện tại, bạn có cân nặng bao nhiêu? Số đo 3 vòng thay đổi như thế nào sau một thời gian luyện tập?

- Trước đây mình 1m50 nặng 38kg. Hiện tại mình vẫn 1m50 những đã lên 44kg. Số đo 3 vòng thì vòng 1: hơi bé, vòng hai lúc đầu khá to: 68cm. Mình gầy nhưng nhiều mỡ bụng. Vòng 3 là 84cm. Số đo hiện tại: 75-65-87cm. Vòng 2 của mình đã chững lại nhưng vòng 3 vẫn đang tiếp tục tăng số.

- Để thay đổi cân nặng và tạo được vóc dáng đẹp như vậy, bạn đã gặp những khó khăn gì trong quá trình luyện tập và đã quyết tâm như thế nào?

- Khó khăn bên ngoài thì không nhiều vì bố mẹ mình luôn tạo điều kiện thuận lợi để mình có thời gian tập luyện từ 1 - 1h30 mỗi ngày. Khó khăn duy nhất là mình phải tự tìm hiểu chọn lọc rất nhiều thông tin trên mạng để áp dụng và điều chỉnh cho bản thân mình phù hợp.

Đau đớn thì cũng nhiều lắm chứ. Những ngày đầu các cơ đau vì căng cơ, đau 1 tuần không thể lên xuống cầu thang như bình thường mà mình phải bò lên cầu thang. Ngày nào cũng toàn thân đau nhức, nhiều đêm đau không ngủ nổi như bị ai đánh cho 1 trận vậy. Buồn nhất chính là đi tập 1 mình, mình không rủ được bạn bè nào đi chung, và mình tập một mình, khá cô đơn ở phòng tập. Chỉ là thời gian đầu thôi, giờ thì mình đã quen biết nhiều bạn bè hơn.

bi gia dinh nguoi yeu phan doi vi gay tong teo co gai quyet tam tang can voi 3 vong quyen ru
Cô gái đã tăng cân đáng kể.
bi gia dinh nguoi yeu phan doi vi gay tong teo co gai quyet tam tang can voi 3 vong quyen ru
Số đo 3 vòng gợi cảm.
bi gia dinh nguoi yeu phan doi vi gay tong teo co gai quyet tam tang can voi 3 vong quyen ru
bi gia dinh nguoi yeu phan doi vi gay tong teo co gai quyet tam tang can voi 3 vong quyen ru

- Để eo thon, vòng 3 gợi cảm, bạn thường xuyên tập những bài tập gì? Cách tập luyện như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất?

- Thật ra để có được một thân hình đẹp thì tập luyện chỉ chiếm 40% còn lại thì do ăn uống. Nhiều người cho rằng tập việc tập bụng sẽ khiến bụng đẹp nhưng mình thấy khi tập luyện đều tất cả các nhóm cơ, bụng sẽ giảm mỡ rõ rệt, kết hợp việc ăn uống sạch sẽ lành mạnh thì mỡ bụng giảm hẳn. Sau đó mình tập bụng thì cơ bụng sẽ khỏe và săn chắc hơn nhiều, khi cơ bụng săn chắc thì mặc đầm sẽ không bị chảy sệ vùng bụng.

Còn về mông, trước đây mông mình có khung nhưng không cao và dày, chỉ gọi là có độ cong nhất định thôi. Sau một thời gian tập luyện thì mông mình tăng size, một phần do béo lên, một phần do tăng cơ vùng mông. Mọi người nghĩ tập mông thì chỉ cần tập squat nhưng riêng mình tập squat ít lắm, chủ yếu mình chỉ tập mông trên thảm, các bài tập sử dụng trọng lượng cơ thể, nếu tập đúng thì hiệu quả rất tốt.

Cách tốt nhất để tăng size vòng 3 là chỉ nên tập 1-2 buổi các bài tập riêng cho mông trong 1 tuần. Thời gian còn lại nên để cho cơ mông nghỉ ngơi và cơ thể bồi dưỡng để cơ được phát triển tốt nhất. Mình tập mông không nhiều, chỉ 1 tuần 1 buổi. Các ngày còn lại mình tập các nhóm cơ khác.

- Ngoài việc tập luyện, bạn duy trì chế độ ăn uống như thế nào?

- Ăn uống vô cùng quan trọng, và mình chỉ ăn đồ mình nấu và mẹ nấu thôi. Mình là một cô nàng nói không với trà sữa. Trà sữa sẽ khiến cơ thể phải nạp một lượng đường xấu cực lớn.

Tiếp đến là mỳ tôm, mình hiếm khi sử dụng mì tôm. Các loại đồ ăn vặt đóng hộp như bánh kẹo, nước ngọt có ga, đồ chiên nướng rất ít khi mình ăn.

Về đồ ăn thì mình ăn cơm mẹ nấu, rau xanh và trái cây, tích cực ăn thịt bò, thịt gà nạc, tôm cá. Hoa quả thì mình cực thích trái bơ, nước dừa và chuối. Đồ uống mình chỉ sử dụng duy nhất đó là nước lọc và sữa tươi mỗi ngày.

Để đảm bảo cho việc luyện tập, mình sử dụng bột đậu pha sữa đặc để làm năng lượng trước khi tập, 2 quả trứng luộc và có thể thêm chuối mỗi ngày.

Về nước, nước lọc cực kỳ quan trọng với mình, trước đây mình rất ít uống nước, khi tìm hiểu về Gym mình nhận thấy uống nước rất tốt cho cơ thể, da đẹp, căng bóng, và với cơ thể thì nó đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giúp quá trình thải lọc chất rõ rệt. Mình thường đặt đồng hồ để uống đủ nước. Một ngày mình tiêu thụ khoảng 1,7L nước lọc, trong giờ tập mình luôn phải nạp khoảng 500-700ml nước.

Hôm nào lơ là một chút thiếu nước là cơ thể mình dễ mệt mỏi và không tỉnh táo, quen uống nước rồi nên thiếu một chút sẽ cảm thấy khó chịu.

bi gia dinh nguoi yeu phan doi vi gay tong teo co gai quyet tam tang can voi 3 vong quyen ru
Cô gái tự tin hơn với vóc dáng hiện tại.
bi gia dinh nguoi yeu phan doi vi gay tong teo co gai quyet tam tang can voi 3 vong quyen ru
bi gia dinh nguoi yeu phan doi vi gay tong teo co gai quyet tam tang can voi 3 vong quyen ru

- Sau một thời gian tập Gym, ngoài tác dụng giúp vóc dáng cân đối, bạn thấy Gym còn có tác dụng gì đối với bản thân?

- Sau một thời gian tập luyện thì mọi người ai cũng dành rất nhiều lời khen cho mình, thậm chí hai mấy năm chưa bao giờ mình được ai khen người đẹp cả, cảm giác rất hạnh phúc. Việc mua sắm quần áo cũng rất dễ dàng, trước đây quần áo mình toàn phải đem sửa, giờ thì mặc đồ rất vừa vặn, chỉ có điều mông tăng nên việc mặc những chiếc quần cũ khá khó khăn, nhất là quần jeans.

Cũng có shop quần áo mời mình làm người mẫu ảnh nhưng mình không nhận. Mình khá vui và bất ngờ. Với một cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng cân đối, mình cảm thấy tự tin và yêu đời hơn.

- Cảm ơn bạn đã dành thời gian trò chuyện và chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích.

bi gia dinh nguoi yeu phan doi vi gay tong teo co gai quyet tam tang can voi 3 vong quyen ru Những thói quen hằng ngày khiến bạn tăng cân

Bạn có biết những hành động đơn giản này bạn vô tình lặp lại mỗi ngày khiến bạn tăng cân quá kiểm soát. Tất cả ...

bi gia dinh nguoi yeu phan doi vi gay tong teo co gai quyet tam tang can voi 3 vong quyen ru Ăn dặm chỉ là chuyện nhỏ với thực đơn của bà mẹ đảm từng áp dụng cả 3 kiểu ăn dặm

Ngon mắt, bổ dưỡng mà lại dễ làm, giúp con tăng cân đều, kho thực đơn của chị Nguyễn Hạnh được nhiều bà mẹ thích ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.