Tử vi hàng ngày (2/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (2/2/2019): “Tình cũ không rủ cũng tới”, tuổi Thìn nên cân nhắc về tình cảm của mình vì hôm nay, con giáp này sẽ chạm mặt người yêu cũ và có thể sẽ nối lại tình xưa.
 
tu vi hang ngay 222019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (2/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày cho thấy đây là một ngày may mắn đối với tuổi Tý. Vì bạn có cơ hội tỏa sáng trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, dù là những ngày cuối năm nhưng bạn vẫn có nhiều cơ hội phát triển tài năng. Vì thế, tuổi Tý nên tham gia những khóa học bổ sung và củng cố kĩ năng của mình để áp dụng vào công việc sau này.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu đang yêu sẽ có một ngày hạnh phúc với nửa kia. Hai người nhận ra giá trị của hạnh phúc bắt đầu từ sự đơn giản. Hơn ai hết, bạn biết rằng nếu có bất cứ chuyện gì xảy ra, bạn luôn có một người ở bên để chia sẻ và được vỗ về. Trong khi đó, tuổi Sửu độc thân ngày càng toát lên sự quyến rũ, thu hút nhiều người người khác giới. Dù hài lòng với đời sống tình cảm của mình, con giáp này nên chú ý đừng quá phấn khích.

Tuổi Dần

Nhìn chung tuổi Dần sẽ có cơ hội để phát triển sự nghiệp và bạn cũng nhận được sự giúp đỡ từ người khác. Những người ở vị trí cao sẽ dễ dàng đàm phán được thương vụ lớn. Nhưng con giáp này cần chú ý đừng để mình bị mệt mỏi hay quá sức. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn. Những người tuổi Dần độc thân nhiều khả năng sẽ tìm được nửa kia trong thời gian này.

tu vi hang ngay 222019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Pinosy)

Tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay nên chú ý nhiều hơn đến trang phục của mình. Dù vẻ đẹp nội tâm rất quan trọng nhưng không vì thế mà bạn có quyền tự cho mình được lơ là hình thức bên ngoài. Bạn nên lựa chọn các trang phục sáng màu, tao nhã và thanh lịch để tạo điểm nhấn cho bản thân mình. Ngoài ra, bạn cũng nên học cách chống trả nếu có ai muốn làm tổn thương bạn.

Tuổi Thìn

“Tình cũ không rủ cũng tới” - tuổi Thìn hôm nay nhiều khả năng sẽ chạm mặt với người yêu cũ. Không chỉ vậy, ngọn lửa tình yêu bên trong lại một lần nữa được khơi dậy khiến bạn muốn nối lại tình xưa. Bạn cho rằng đôi bên có cơ hội tái hợp nhưng khả năng để phát triển xa hơn là không lớn. Tuy nhiên, bạn vẫn nên suy nghĩ kĩ lưỡng về quyết định của mình.

Tuổi Tỵ

Nhìn chung tuổi Tỵ hôm nay khá may mắn. Những người làm kinh doanh có cơ hội tiếp cận với doanh nghiệp lớn nhờ mối quan hệ và tài ngoại giao của bạn. Vì thế, nhiều kế hoạch của bạn có thể hoàn thành trước thời hạn. Đây cũng là thời điểm tốt, bạn nên thể hiện tài năng lãnh đạo, khả năng giao tiếp của mình. Nhưng đừng quá tự mãn vì khi vận may đột nhiên tới, bạn cũng nên chuẩn bị cho những không mong muốn.

tu vi hang ngay 222019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Pinosy)

Tuổi Ngọ

Cơ hội tiếp xúc với người khác giới, thậm chí còn là đối tượng lí tưởng của mình khiến bạn cảm thấy “rung rinh” và bối rối. Tuy nhiên, bạn nên giữ bình tĩnh và đừng quá xấu hổ khi nói chuyện với họ. Bạn nên tương tác một cách khéo léo và chân thành bởi những lời nói, hành vi cường điệu sẽ chỉ khiến đối phương nhàm chán.

Tuổi Mùi

Nếu bạn bị hiểu lầm, đừng vội giải thích bởi lúc này, sẽ không ai muốn nghe bất cứ lời thanh minh nào từ bạn. bạn hãy để thời gian chứng minh mọi thứ. Hơn nữa, để mọi việc được thuận lợi, bạn nên tìm đúng thời điểm để phát huy thế mạnh của mình bởi vận may trong hôm nay của bạn không cao. Ngoài ra, tuổi Mùi nên thận trọng và không nên có thái độ bảo thủ.

Tuổi Thân

Tuổi Thân nên nghỉ ngơi hợp lí khi nào bạn cảm thấy mệt mỏi. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện hiệu quả chất lượng công việc. Tuổi Thân có đôi đặc biệt mong muốn nhận được sự quan tâm của nửa kia. Nếu muốn gắn bó và có một mối quan hệ bền chặt, đừng nên che giấu suy nghĩ của mình. Hãy nói cho người khác biết suy nghĩ của bạn.

tu vi hang ngay 222019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Hk.on.cc)

Tuổi Dậu

Những cảm xúc bị kìm nén không được giải phóng trong một thời gian dài, khiến bạn cảm thấy buồn chán. Lúc này, những điều bạn cần làm nói chuyện và tâm sự, giao tiếp với người bạn thân. Có thể chỉ với một buổi trà chiều, bạn cũng có thể vui vẻ và quên đi những rắc rối. Và bất cứ khi nào có vấn đề, bạn nên đối mặt và xử lí thay vì cứ mãi trốn tránh.

Tuổi Tuất

Có thể, hôm nay tuổi Tuất sẽ phải nhận những thất bại trong công việc, nhưng bạn không nên nản lòng. Chỉ cần bạn tự tin và có niềm tin, hi vọng, mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Nếu có ý định đầu tư, con giáp này không nên chi tiêu mạnh tay, sẽ dễ bị thất bại. Bạn nên tập trung vào kế hoạch ban đầu của mình.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày khuyên rằng bạn nên nghe lời khuyên của người lớn tuổi. Điều này sẽ mang lại may mắn cho bạn mà còn giúp đỡ bạn rất nhiều trong tương lai vì họ là những người có kinh nghiệm và đã trải qua nhiều thăng trầm của cuộc đời. Tuy nhiên, trong thời gian này, nếu bạn đang tìm kiếm thành công, có vẻ như sẽ khó khăn để có được thứ bạn muốn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 222019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (1/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (1/2/2019): Tuổi Mão hôm nay không nên tỏ ra quá khéo léo và khôn lỏi. Tốt nhất, bạn nên lắng nghe ...

tu vi hang ngay 222019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi ngày mai (1/2/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tuất sụt giảm phong độ

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, phong độ của tuổi Tuất sụt giảm đến mức không ai nhận ra ...

tu vi hang ngay 222019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (1/2): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (1/2): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình nên ưu tiên sự hoà ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.