Tử vi hàng ngày (26/11): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hôm nay (26/11) của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi mệt mỏi chuyện gia đình, tuổi Thân cần cân bằng cảm xúc. 

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới 26/11.

tu vi hang ngay 2611 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Tý

Con số may mắn: 05

Tuổi Tý có một ngày vui tươi hết ý, nhờ vào công việc thuận lợi, tình cảm gia đình tốt đẹp thuận hòa. Tài chính của bạn cũng khá tốt, sức khỏe ổn định. Hiếm có khi nào tuổi Tý ở vào một ngày "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" như vậy.

Để phát triển bản thân được tốt hơn, tuổi Tý nên tập trung nghiên cứu chuyên môn, đề xuất những ý tưởng và sáng kiến mới.

Tuổi Sửu

Con số may mắn: 03

Tuổi Sửu vẫn giữ nhịp độ làm việc chăm chỉ như xưa nay bạn vẫn vậy, tuy nhiên ngày hôm nay sự chăm chỉ sẽ mang đến hiệu quả cao hơn nhờ vào sự ghi nhận kịp thời của cấp trên.

Chuyện tình cảm không được tốt, đặc biệt là tình cảm với người thân trong gia đình. Có thể mâu thuẫn sẽ được đẩy đến cao trào khiến bạn mệt mỏi. Lời khuyên cho tuổi Sửu là hãy bình tĩnh giải quyết, đừng vì nóng giận mà có những phát ngôn làm tổn thương nhau.

Sức khỏe của bạn chỉ ở điểm 6/10. Tuổi Sửu cần nghỉ ngơi nhiều hơn, ăn uống dinh dưỡng hơn. Thời gian vừa qua bạn đã quá chuyên tâm vào công việc mà coi thường sức khỏe, điều ấy rất không nên.

Tuổi Dần

Con số may mắn: 25

Tuổi Dần vẫn ở trong mớ bòng bong của cả cảm xúc lẫn công việc, bạn chưa thực sự tim thấy lối thoát cho chính mình. Có lẽ điều tuổi Dần cần nhất lúc này chính là nghỉ ngơi thư giãn, để cho bản thân được tĩnh dưỡng. Khi cơ thể đã hồi phục, tinh thần thoải mái vui vẻ hơn, bạn sẽ nhìn mọi chuyện theo hướng tích cực và có cách giải quyết phù hợp nhất.

Tuổi Dần sẽ không có nhiều tiền trong ngày này, nhưng vẫn ở mức đủ chi tiêu.

Tuổi Mão

Con số may mắn: 04

Tuổi Mão thực sự biết mình cần gì và muốn gì, mục tiêu trước mắt ra sao, do đó bạn băng băng tiến về đích với những hành động rất rõ ràng. Cơ hội nâng cao thu nhập và mở rộng mối quan hệ cũng đến với tuổi Mão trong ngày này. Sự duyên dáng và linh hoạt của bạn nhanh chóng thu phục được người đối diện.

Sức khỏe tốt, tâm lí thoải mái - Tuổi Mão hoàn toàn làm chủ cuộc sống cũng như những quyết định của bản thân. Giá như con giáp nào cũng được như bạn ngày hôm nay!

Tuổi Thìn

Con số may mắn: 4

Tuổi Thìn đứng trước mâu thuẫn khá lớn giữa tình cảm và công việc. Nếu chọn công việc, bạn có thể sẽ mất đi tình cảm, nếu chọn tình cảm, bạn gần như sẽ mất công việc. Bên nào cũng quan trọng, bên nào cũng muốn giữ, nhưng tuổi Thìn lại không có nhiều lựa chọn. Lời khuyên cho bạn là đừng nên đong đếm, tính toán quá nhiều. Hãy "chọn đại" một cái làm bạn vui vẻ, hạnh phúc nhiều hơn.

Sức khỏe trong ngày không tốt, bạn có thể gặp vấn đề với đường tiêu hóa. Hãy hạn chế ăn đồ rán mỡ và đồ chế biến sẵn nhé.

Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 02

Tuổi Tỵ đang lo lắng cho tương lai của mình, bạn cảm thấy bất ổn và không có điểm tựa. Tuổi Tỵ cần lạc quan, mạnh mẽ hơn, loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực đang bủa vây lấy bạn. Bạn thông minh và tinh tế, không cớ gì một người thông minh và tinh tế lại không có được cuộc sống tốt đẹp, chỉ trừ khi người ấy tự làm mình khổ mà thôi.

Hãy ăn uống và nghỉ ngơi hợp lí, vấn đề về vai và gáy của bạn vẫn đang rất nặng. Nếu thấy đau quá thì nên đi khám, chữa dứt điểm sớm sẽ hơn.

tu vi hang ngay 2611 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 08

Tuổi Ngọ có thu nhập khá tốt, công việc thuận lợi trong ngày. Tuy nhiên tình cảm lại không được như ý muốn, bạn đang thích đối phương nhiều hơn là đối phương thích bạn, do đó cảm thấy thua thiệt, không thỏa mãn. Lời khuyên cho tuổi Ngọ là hãy để cho tâm trí được nhẹ nhõm bay bồng, tập trung cho cuộc sống cá nhân. Khi bạn buông ra như vậy, đối phương sẽ lại chạy theo bạn ngay.

Tuổi Ngọ nên tập thể dục nhiều hơn, ăn nhiều rau xanh để cơ thể được săn chắc, quyến rũ nhé.

Tuổi Mùi

Con số may mắn: 08

Giấc mơ kim tiền của tuổi Mùi sẽ phải chững lại một chút, do khó khăn đến từ khách quan. Các dự án bạn theo đuổi chưa cho kết quả như ý muốn, tuổi Mùi cần chăm chỉ và kiên nhẫn hơn, tháo gỡ từng chút một. Tình cảm trong ngày khá thuận lợi, không có gì mâu thuẫn hay cãi vã khiến bạn phải phiền lòng.

Sức khỏe của tuổi Mùi tốt, nếu cứ duy trì được như hiện tại thì bạn yên tâm sẽ chẳng bao giờ phải thăm hỏi tới bác sĩ.

Tuổi Thân

Con số may mắn: 12

Tuổi Thân cần học cách cân bằng cảm xúc, chớ nên để ảnh hưởng tới công việc. Những ngày qua bạn đã gặp không ít rắc rối chỉ vì để tình cảm và công việc xen lẫn, do đó càng tỉnh táo và rõ ràng sớm chút nào, bạn sẽ hạn chế được rắc đối chút đó.

Tinh thần uể oải nên sức khỏe của tuổi Thân cũng không tốt, thu nhập trung bình. Muốn bản thân tốt hơn thì chẳng còn cách nào khác, tuổi Thân phải thật quyết tâm, mạnh mẽ để thay đổi thôi.

Tuổi Dậu

Con số may mắn: 4

Cuộc sống của tuổi Dậu trong ngày này thuận lợi hơn bao giờ hết, bạn có thể kiếm được kha khá tiền bạc từ các dự án làm thêm, trong khi đó công việc chính vẫn rất thuận lợi. Tình cảm tốt đẹp, bạn vẫn đang trong giai đoạn thăng hoa cảm xúc. Nếu có điều gì cần lo lắng thì chính là sức khỏe của bạn. Đừng coi thường những triệu chứng đau nhức đầu, mỏi lưng. Đó có thể là báo hiệu cho bệnh nào đó, bạn nên đi khám để tìm ra nguyên nhân.

Tuổi Tuất

Con số may mắn: 19

Tuổi Tuất thuận lợi công việc bao nhiêu thì chuyện tình cảm và gia đình lại mệt mỏi, phiền não bấy nhiêu. Bạn thu được khoản tiền khá lớn từ các dự án làm thêm, nhưng mâu thuẫn với người nhà khiến nhiềm vui về tài chính gần như không còn được nhớ tới. Nếu tuổi Tuất cứ cố bảo vệ quan điểm của mình, có thể tình cảm gia đình sẽ sứt mẻ. Chi bằng bạn chịu nhịn đi một tí, đợi vài ngày sau chia sẻ, bày tỏ cũng chưa muộn.

Sức khỏe tuổi Tý tốt, không có gì đáng lo ngại nhưng bạn nên hạn chế uống trà và cà phê vào buổi tối nhé.

Tuổi Hợi

Con số may mắn:11

Tuổi Hợi là một trong những con giáp gặp mệt mỏi về chuyện tình cảm, gia đình nhất trong ngày hôm nay. Đôi lúc bạn cảm thấy bất lực, không biết nên thế nào là đúng, thế nào là tốt. Lời khuyên cho tuổi Hợi là hãy tạm thả trôi mọi chuyện, để bản thân được thư giãn nghỉ ngơi rồi tính sau.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hang ngay 2611 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi ngày mai (27/11) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mão khéo nhưng chưa khôn

Theo tử vi công danh của 12 con giáp, ngày mai 27/11 sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều gì trong công việc?

tu vi hang ngay 2611 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (27/11/2018): 6 điều nên và không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (27/11/2018): Kim Ngưu nên dành cho mình một "quãng lười" sau những tháng ngày nhiều vất vả và mệt mỏi vừa ...

tu vi hang ngay 2611 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (26/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư rủng rỉnh, Xử Nữ mất mát

Tử vi hôm nay (26/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư rủng rỉnh, Xử Nữ có thể sẽ hao ...

tu vi hang ngay 2611 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (26/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tỵ khởi sắc, tuổi Mão bội thu

Tử vi hôm nay (26/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Tỵ khởi sắc, tuổi Mão bội thu.

tu vi hang ngay 2611 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) qua lá bài tarot: Gỡ rối tơ lòng

Tử vi tuần mới (26/11 - 2/12) qua lá bài tarot cho thấy đây là thời gian bạn phải gỡ rối tơ lòng, tìm ra ...

tu vi hang ngay 2611 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (25/11) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bận rộn, Ma Kết mệt nhoài

Tử vi hôm nay (25/11) của 12 cung hoàng đạo cho thấy những khoản tiền thưởng hoặc lợi nhuận từ những nguồn đầu tư trước ...

tu vi hang ngay 2611 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (24/11) qua lá bài tarot: Khổ vì giỏi

Tử vi hôm nay (24/11) qua lá bài tarot cho thấy đôi lúc sự sáng tạo, giỏi giang lại khiến bạn thành ngôi sao cô ...

tu vi hang ngay 2611 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (25/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Tuất tránh tranh cãi

Tử vi hôm nay (25/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hang ngay 2611 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (24/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình không có tiền

Tử vi hôm nay (24/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình không có tiền, Nhân Mã thu nhập khá.

tu vi hang ngay 2611 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (24/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Mão thất thoát, tuổi Hợi được lợi

Tử vi hôm nay (21/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mão thất thoát, tuổi Hợi được lợi

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.