Tử vi hàng ngày (31/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (31/1/2019): Tuổi Dần nên chú ý đến cách giao tiếp của mình đối với những người xung quanh, đừng “giận cá chém thớt”.
 
tu vi hang ngay 3112019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (31/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý nên hoàn tất những công việc tồn đọng của năm cũ trong ngày hôm nay. Công việc của năm trước không nên để sang năm mới, có thể sẽ bị “dông”. Bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của những đồng nghiệp thân thiết để giải quyết nhanh chóng.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu không nên lãng phí năng lực quí báu vào những chuyện mất thời gian như ngồi lê đôi mách, buôn chuyện hay lướt mạng... Bạn nên dành quĩ thời gian của mình cho những việc có ích hơn như tham gia khóa học, gặp gỡ bạn bè...

Tuổi Dần

Tuổi Dần hôm nay nên chú ý đến cách giao tiếp của mình đối với những người xung quanh. Nếu bạn khó chịu, bạn nên nói rõ cho mọi người biết thay vì cứ “ôm cục tức” mà giận cá chém thớt. Người khác sẽ không muốn đến gần hay nói chuyện với bạn.

tu vi hang ngay 3112019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Kpopping)

Tuổi Mão

Ngày hôm nay, tuổi Mão sẽ phải tự xoay sở với mọi vấn đề của riêng mình mà không thể nhờ sự giúp đỡ của ai. Nếu có giúp cũng hỏng việc và chuốc thêm bực mình. Tuy nhiên sau lần "tự lực cánh sinh" này, bạn sẽ trưởng thành và tự tin hơn vào khả năng của bản thân.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay nên tránh đôi co, cãi vã, nhất là ở nơi công cộng. Nếu có bất hòa xảy ra, bạn nên bình tĩnh và kiềm chế cơn nóng giận, tránh để lại hình ảnh xấu của bản thân. Nếu có thể thì nên nhường phần thắng cho người kia để mọi sự được thuận lợi.

Tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày dự báo tuổi Tý có thể bị hao hụt ngân sách. Lý do có thể vì chi tiêu quá đà, có khoản chi ngoài dự kiến, cũng có thể do bị rơi tiền, mất ví. Dù gì bạn cũng cần cảnh giác cao độ và để ý đến túi tiền của mình trong hôm nay.

tu vi hang ngay 3112019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Kpopping)

Tuổi Ngọ

Con giáp này nên sống cho bản thân nhiều hơn. Bạn không cần quá để ý đến những gì người khác nghĩ. Đâu phải ai cũng có thể ứng xử hòa hợp với tất cả mọi người. Rất khó để không làm mếch lòng ai. Vì vậy, bạn không nên sống theo suy nghĩ của những người xung quanh nữa.

Tuổi Mùi

Bạn nên biết rằng ai mới là người ở bên cạnh bạn những lúc ốm đau, yếu đuối. Công việc hay những cuộc vui thâu đêm chắc chắn không thể chăm sóc được khi mình có vấn đề. Chỉ có gia đình, bạn bè mới giúp đỡ được bạn. Hãy quan tâm đến họ nhiều hơn nữa.

Tuổi Thân

Tuổi Thân hôm nay phải đề phòng một số kẻ tiểu nhân bên mình. Bạn không nên nghe lời xúi giục của những kẻ xấu. Họ là những người luôn muốn “dìm” bạn xuống bất cứ khi nào có thể để thừa cơ chiếm lấy cơ hội của bạn. Tuy nhiên, để chứng tỏ sự cao tay của mình, bạn không nên vạch trần họ mà nên “tương kế tựu kế”.

tu vi hang ngay 3112019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Kpopping)

Tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu có thể chiến thắng trong cuộc tranh luận với nửa kia nhưng điều đó lại không khiến bạn vui hơn chút nào. Trong quan hệ tình cảm, sự hiếu thắng sẽ chẳng giúp ích được gì, thậm chí còn đẩy hai bạn xa nhau hơn. Nếu muốn nghiêm túc trong mối quan hệ này, bạn cần hòa nhã và tiết chế tính khí hiếu thắng của mình.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay mất động lực làm việc và chỉ muốn rong chơi thảnh thơi cả ngày. Cũng có thể do thời điểm cuối năm khiến con giáp này muốn thảnh thơi một chút. Bạn có thể tự thưởng cho mình một ngày lãng đãng đúng nghĩa. Nhưng phải có điểm dừng đúng lúc, và ngày mai phải quay trở lại công việc với năng lượng gấp đôi.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Hợi hôm nay không cần thiết phải đề phòng và nghi ngờ lòng tốt của mọi người như vậy. Những sự việc đã qua khiến bạn mất niềm tin vào người khác và luôn nghĩ rằng họ đều có ý đồ xấu với bạn. Nếu vẫn giữ suy nghĩ này, bạn sẽ thấy mệt mỏi và rất cô đơn vì những người xung quanh sẽ “cao chạy xa bay” hết cả.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 3112019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi ngày mai (30/1/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Tý mệt mỏi, khó chịu

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, tuổi tuổi Tý sẽ có cảm giác mệt mỏi, khó chịu khi tất ...

tu vi hang ngay 3112019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (30/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (30/1/2019): Tuổi Sửu hôm nay không nên liều lĩnh thử nghiệm những điều mới mẻ.

tu vi hang ngay 3112019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hôm nay (30/1/2019) của 12 con giáp: Tuổi Thìn cắt giảm chi tiêu

Tử vi hôm nay (30/1/2019) của 12 con giáp: Hôm nay tuổi Thìn nên cố gắng cắt giảm mọi chi phí không cần thiết, đặc ...

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.