Tử vi hàng ngày (5/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (5/2/2019): Tuổi Mùi không nên nghĩ đến những chuyện cũ, nên gạt bỏ phiền muộn.
 
tu vi hang ngay 522019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap

Tử vi hàng ngày (5/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Một số luận giải, dự đoán về công việc, tình cảm, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mới.

Tuổi Tý

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý cần phải học cách chịu trách nhiệm đối với bản thân và cho những gì mình gây ra. Cũng không phải bé bỏng hay non nớt mà bạn có thể đổ lỗi cho hoàn cảnh và những yếu tố khách quan. Đôi khi, việc tự nhận thức đúng về bản thân sẽ khiến bạn trưởng thành hơn.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay không nên sát sinh. Mỗi loài vật đều có sự sống và phúc phận riêng. Hơn nữa, ngày đầu năm tránh làm hại các loài động vật, côn trùng cũng là điều nên làm. Có như vậy, tâm mới an.

Tuổi Dần

Dù hôm nay có những cuộc vui đến thế nào, tuổi Dần cũng không được quá chén để mình say xỉn. Hình ảnh bê tha, đứng không vững… sẽ khiến những người khác có ấn tượng xấu về bạn. Ngoài ra, việc say rượu bia cũng có thể khiến bạn tự làm tổn thương bản thân mình và cho người khác. Vì thế, hãy nhớ rằng: “Vui thôi đừng vui quá”.

tu vi hang ngay 522019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Naver)

Tuổi Mão

Tuổi Mão hôm nay nên tĩnh tâm và nhìn lại cuộc sống của mình trong cả một năm qua. Bạn đã làm được gì, chưa làm được gì, thành công như thế nào và ước muốn trong năm mới ra sao… hãy để thời gian của ngày hôm nay cho bạn câu trả lời.

Tuổi Thìn

Vào ngày đầu tiên của năm mới, việc đi chùa cầu an là một trong những nét đẹp văn hóa của người Việt Nam. Chắc chắn, bạn cũng sẽ đến chùa thắp hương. Tuy nhiên, tuổi Thìn cần phải biết rằng đi chùa là để tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn chứ không phải để cầu vinh hoa phú quý hay tiền đồ rộng mở.

Tuổi Tỵ

Nếu trong năm cũ có thói quen nào không tốt, tuổi Tỵ nên đặt mục tiêu để thay đổi thói quen của mình ngay từ hôm nay. Thật ra, bạn biết rằng mình nên làm điều này từ rất lâu nhưng bạn vẫn chưa đặt quyết tâm mà vẫn còn chần chừ. Việc thay đổi có thể khiến bạn cảm thấy lạ lẫm trong thời gian đầu nhưng bạn sẽ nhanh chóng làm quen và thấy hạnh phúc, vui vẻ hơn.

tu vi hang ngay 522019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Hikorimg.pw)

Tuổi Ngọ

Đầu năm, người người thường có xu hướng đi xem bói, tham gia một số hoạt động mê tính dị đoan nhưng tuổi Ngọ không nên hưởng ứng. Bởi điều này cho thấy họ không tin tưởng vào bản thân, nôn nóng muốn biết tương lai hằng mong thay đổi và xoay chuyển kết cục. Nhưng điều này hoàn toàn không nên.

Tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Mùi không nên vướng bận, suy nghĩ tiêu cực mà hãy gạt bỏ những phiền muộn và vui vẻ sống một cách lạc quan. Bạn không thể cứ mãi u ám, đắm chìm trong quá khứ trong khi bạn có cả một tương lai xán lạn. Hãy cố gắng nghĩ đến những điều tích cực trong cuộc sống.

Tuổi Thân

Trong năm qua, tuổi Thân không ít lần cố hữu một suy nghĩ, quan điểm và ra sức chứng minh mình đúng. Thói ích kỉ và bảo thủ này của bạn nên được thay đổi trong năm nay. Từ hôm nay, con giáp này có thể bắt đầu nhìn nhận và lắng nghe các vấn đề từ nhiều phía để có cái nhìn khách quan.

tu vi hang ngay 522019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap
(Ảnh minh họa: Thenational.ae)

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu nên dành thời gian quan tâm đến người thân trong gia đình. Có vẻ như đã rất lâu rồi, bạn hời hợt và thờ ơ với nhiều người xung quanh, không quan tâm đến những chuyện xảy ra. Điều này khiến người thân bên bạn cảm thấy chạnh lòng. Vì vậy, con giáp này nên hỏi thăm tình hình họ nhiều hơn nữa.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay chú ý chi tiêu kẻo “mất tiền oan”, cũng cần đề cao cảnh giác vì dự báo có thể bị đánh rơi ví hoặc gặp kẻ ăn cắp vặt. Dù cơ thể mệt mỏi và sức khỏe đang ở mức báo động, nhưng không nên vội vàng tẩm bổ quá nhiều, chỉ nên ăn những món ăn nhẹ, không quá nhiều đạm để cơ thể thích nghi và hấp thu dần dần.

Tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Hợi dễ gặp chuyện thị phi. Vì vậy, con giáp này nên tránh tham gia vào các cuộc thảo luận và không đưa ra ý kiến cá nhân. Lời khuyên dành cho tuổi Sửu là giữ thái độ điềm tĩnh, không biểu lộ cảm xúc trước mọi vấn đề xảy ra trong hôm nay.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi hang ngay 522019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi ngày mai (4/2/2019) về công việc của 12 con giáp: Tuổi Sửu cần tăng tốc và đổi hướng

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, tuổi Sửu sẽ có nhiều băn khoăn và luôn tự hỏi bản thân ...

tu vi hang ngay 522019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (4/2/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (4/2/2019): Tuổi Ngọ nên quan tâm hơn đến người ấy. Để một mối quan hệ có thể phát triển lâu dài ...

tu vi hang ngay 522019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi tuần mới (4/2 - 10/2) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tuần mới (4/2 - 10/2) dự báo như thế nào về đường tình duyên của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hang ngay 522019 6 dieu nen va khong nen cua 12 con giap Tử vi ngày mai (5/2/2019) về công việc của 12 con giáp: Mùng 1 Tết, tuổi Mão đóng góp ý tưởng khai xuân

Theo tử vi ngày mai về công việc của 12 con giáp, dù không muốn và chỉ mong được có thời gian nghỉ ngơi nhưng ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.