Tử vi hôm nay (2/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử giàu có, Thiên Bình vui vẻ

Tử vi hôm nay (2/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Về chuyện tình cảm, hôm nay là một ngày hạnh phúc dành cho Nhân Mã có đôi. Nhưng có vẻ như vận đào hoa của bạn đang lên…
 
tu vi hom nay 272018 cua 12 cung hoang dao su tu giau co thien binh vui ve
Tử vi hôm nay (2/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử giàu có, Thiên Bình vui vẻ

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Con số may mắn: 1

Cung hoàng đạo may mắn: Kim Ngưu

Hôm nay, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí kì lạ đang diễn ra xung quanh mình. Điều này có vẻ như không có lợi cho bạn. Bạn sẽ gặp một số vướng mắc khi đưa ra quyết định. Nhưng thực chất, ngày hôm nay không thích hợp để đưa ra quyết định quan trọng. Vì vậy, nếu không quá cần thiết, bạn có thể tạm gác lại và giải quyết vào một ngày khác. Hãy tin vào bản năng của bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Màu sắc may mắn: Tím

Con số may mắn: 7

Cung hoàng đạo may mắn: Cự Giải

Ngày nay, đối với những Kim Ngưu đã đi làm, bạn nên tập trung vào việc giao tiếp với đồng nghiệp, các sếp và khách hàng. Bởi đây chính là cơ hội tốt để bạn phát triển. Do đó, khi trò chuyện với những người khác, bạn cần chú ý đến các phương thức và thái độ của bản thân. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu bắt đầu có những dự định xa hơn cho tương lai. Hai bạn sẽ hiểu nhau và dành chăm sóc “nửa kia” nhiều hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Con số may mắn: 2

Cung hoàng đạo may mắn: Ma Kết

Đầu tuần không phải là thời điểm dành cho các cuộc kiểm tra, chất vấn. Vì hôm nay dù bạn làm gì, mọi việc cũng đều không thuận lợi. Bạn cảm thấy kém may mắn vì không thể hoàn thành bất cứ việc gì. Tuy vậy, bạn vẫn nên cố gắng làm việc chăm chỉ và và tích lũy kiến thức, chờ cơ hội đến. Hôm nay, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho việc học tập, cải thiện bản thân.

tu vi hom nay 272018 cua 12 cung hoang dao su tu giau co thien binh vui ve

Cự Giải (22/6-22/7)

Màu sắc may mắn: Đỏ

Con số may mắn: 6

Cung hoàng đạo may mắn: Sư Tử

Tử vi hôm nay cho thấy đây là một ngày rất thích hợp cho việc học tập. Đối với sinh viên, học tập chăm chỉ có thể mang lại lợi ích thực tế như điểm số hoặc sự đánh giá cao của giáo viên. Đối với những Cự Giải đã đi làm, bạn có thể tận dụng các cơ hội ngày hôm nay để nghiên cứu một số kiến thức chuyên môn, biến lí thuyết thành thực hành và nâng cao khả năng làm việc. Qua đây, hình ảnh cá nhân của bạn trong mắt đồng nghiệp sẽ được cải thiện.

Sư Tử (23/7-22/8)

Màu sắc may mắn: Nâu

Con số may mắn: 5

Cung hoàng đạo may mắn: Bạch Dương

Hôm nay, tài vận của Sư Tử rất tốt, đặc biệt khi sự hợp tác với người khác giới có thể mang lại cho bạn nguồn tài chính đáng kể. Tuy nhiên, có vẻ như bạn đang để công việc ảnh hưởng đến cảm xúc của mình. Do vậy, bạn nên cố gắng cân bằng các vấn đề trong cuộc sống.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Con số may mắn: 9

Cung hoàng đạo may mắn: Xử Nữ

Tài vận hôm nay của Xử Nữ không quá tốt. Những điều bạn muốn thực hiện, bạn đều thông thể làm được. Bên cạnh đó, những mục tiêu bạn muốn đạt được không thể hoàn thành. Điều này khiến bạn phải suy nghĩ và tự vấn rằng liệu bạn có đang yêu cầu bản thân quá cao không. Bạn nên điều chỉnh kế hoạch, mục tiêu và thái độ một cách phù hợp. Tình cảm hôm nay của Xử Nữ lại rất tốt. Những ngày lãng mạn sắp đến và hai bạn sẽ có những cải thiện trong mối quan hệ với nhau.

tu vi hom nay 272018 cua 12 cung hoang dao su tu giau co thien binh vui ve

Thiên Bình (23/9-23/10)

Màu sắc may mắn: Vàng

Con số may mắn: 8

Cung hoàng đạo may mắn: Song Tử

Tử vi hôm nay cho thấy nguồn lực hoặc những quan hệ trong quá khứ sẽ bị thất lạc mà bạn không tìm được lí do. Vì vậy, bạn không nên đổ lỗi cho người khác hay cho chính bản thân. Hãy coi đây là một chuyện bình thường trong đời sống của con người. Bạn cần giữ tinh thần tỉnh táo, tiếp tục làm việc chăm chỉ và hiệu quả. “Nửa kia” của Thiên Bình có những dấu hiệu chủ động hơn khiến bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Thần Nông (24/10-21/11)

Màu sắc may mắn: Hồng

Con số may mắn: 4

Cung hoàng đạo may mắn: Song Ngư

Thần Nông không được để lãng phí nguồn cảm hứng dồi dào của mình. Bởi hôm nay là một ngày dành cho cảm hứng nghệ thuật. Bạn có thể tạo nên một số tác phẩm nghệ thuật hoặc các công việc đòi hỏi sáng tạo và bạn sẽ nhận được kết quả khả quan. Ngoài ra, bạn có cơ hội gặp gỡ ba người bạn mới và ở ra nhiều cơ hội tham gia vào các hoạt động xã hội.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Màu sắc may mắn: Trắng

Con số may mắn: 2

Cung hoàng đạo may mắn: Thiên Bình

Hôm nay, tài vận của Nhân Mã tương đối tốt. Nhưng bạn cần biết rằng có được như vậy là nhờ vào may mắn và sự nỗ lực của chính bạn. Tuy nhiên, bạn không mang tâm lý “đỏ đen”, đặt cược toàn bộ sự nghiệp và gia tài vào vận may. Về chuyện tình cảm, hôm nay là một ngày hạnh phúc dành cho Nhân Mã. Nhưng có vẻ như vận đào hoa của bạn đang lên, hãy cẩn thận nhé.

tu vi hom nay 272018 cua 12 cung hoang dao su tu giau co thien binh vui ve

Ma Kết (22/12-19/1)

Màu sắc may mắn: Cam

Con số may mắn: 5

Cung hoàng đạo may mắn: Nhân Mã

Khi trò chuyện với người lớn tuổi ngày hôm nay, Ma Kết cần phải chú ý đến cách diễn đạt ngôn ngữ và phương thức giao tiếp. Đừng để cảm xúc nhất thời khiến bạn to tiếng và tranh luận với người thân. Điều này hoàn toàn không cần thiết. Tình yêu của Ma Kết có những cơ hội tìm hiểu sâu hơn về đối phương và “hâm nóng” tình cảm của hai người.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Con số may mắn: 3

Cung hoàng đạo may mắn: Bảo Bình

Việc học tập và công việc của Bảo Bình có những tín hiệu tích cực. Miễn là bạn đã chuẩn bị tinh thần và bình tĩnh, bạn sẽ đạt được kết quả tốt. Hôm nay, tình cảm của những người thuộc cung hoàng đạo này lại không tốt. Bạn nên sử dụng nguồn năng lượng và quỹ thời gian vào những khía cạnh khác của đời sống.

Song Ngư (19/2-20/3)

Màu sắc may mắn: Đen

Con số may mắn: 9

Cung hoàng đạo may mắn: Thần Nông

Bạn có thể dễ dàng mất bình tĩnh khi xảy ra các tình huống bất ngờ. Vì vậy, trong các cuộc giao tiếp với người thân hôm nay, bạn cần tiết chế cảm xúc, đừng để nó chi phối cách ứng xử của bản thân. Đừng làm tổn thương những tình cảm chân thành và sự tin tưởng lẫn nhau chỉ vì những cảm xúc nhất thời của mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 272018 cua 12 cung hoang dao su tu giau co thien binh vui ve Tử vi tuần mới (2/7-8/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình mất kiểm soát, Kim Ngưu nhạy cảm

Tử vi tuần mới (2/7-8/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Một tuần rất tốt đối với sự nghiệp, tài vận, tình duyên nhưng cũng có ...

tu vi hom nay 272018 cua 12 cung hoang dao su tu giau co thien binh vui ve Tử vi hôm nay (1/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết lười biếng, Kim Ngưu thăng hoa

Tử vi hôm nay (1/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Ma Kết cảm thấy lười biếng, không có năng lượng và không muốn làm ...

tu vi hom nay 272018 cua 12 cung hoang dao su tu giau co thien binh vui ve Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 272018 cua 12 cung hoang dao su tu giau co thien binh vui ve Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.