Tử vi hôm nay (27/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tài vận tốt, Song Tử có tin vui tình cảm

Tử vi hôm nay (27/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Đối với Ma Kết, có lẽ hôm nay là ngày phù hợp để khám phá bản thân, thử thách những điều mới.
tu vi hom nay 2762018 cua 12 cung hoang dao su tu tai van tot song tu co tin vui tinh cam
Tử vi hôm nay (27/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tài vận tốt, Song Tử có tin vui tình cảm.

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Màu sắc may mắn: Trắng

Con số may mắn: 2

Cung hoàng đạo may mắn: Song Ngư

Hôm nay, tình trạng sức khỏe, tinh thần và cảm xúc của bạn đều ở trạng thái hoàn hảo. Tất cả những công việc bạn làm đều đạt hiệu quả cao. Tinh thần lạc quan và tâm trạng vui vẻ duy trì cả ngày giúp bạn dễ dàng ứng phó với các tình huống bất ngờ và trớ trêu nhất. Bạn có thể dành thời gian trong ngày để thực hiện nhiều công việc dang dở hoặc giúp đỡ người khác.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Màu sắc may mắn: Cam

Con số may mắn: 5

Cung hoàng đạo may mắn: Thiên Bình

Lối suy nghĩ có phần hơi cứng nhắc khiến bạn cảm thấy bối rối khi bắt tay vào công việc và xử lý các vấn đề tồn đọng. Bạn có thể bước vào ngõ cụt và phải đối mặt với khó khăn không thể giải quyết được. Lời khuyên dành cho Kim Ngưu là bước ra khỏi những tư duy cố hữu và suy nghĩ theo hướng mới, đồng thời chuyển sang những phần việc khác. Tình yêu của Kim Ngưu hôm nay có những dấu hiệu thăng hoa bởi hai bạn sẽ dành thời gian để lắng nghe ý kiến của nhau.

Song Tử (21/5-21/6)

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Con số may mắn: 3

Cung hoàng đạo may mắn: Song Tử

Tử vi hôm nay cho thấy bạn cần chú ý đến việc giao tiếp với mọi người. Bạn cần giữ cảm xúc của mình trong mọi tình huống. Hôm nay, bạn có thể sẽ thể hiện thái độ chủ quan khi lắng nghe những gì người khác nói. Hãy cố gắng đưa ra cái nhìn khách quan. Đừng để cảm xúc và những phán xét chi phối suy nghĩ. Hôm nay, Song Tử có thể sẽ có những bất ngờ trong chuyện tình cảm.

tu vi hom nay 2762018 cua 12 cung hoang dao su tu tai van tot song tu co tin vui tinh cam

Cự Giải (22/6-22/7)

Màu sắc may mắn: Đen

Con số may mắn: 9

Cung hoàng đạo may mắn: Nhân Mã

Tuy bạn có rất nhiều động lực và năng lượng để hoàn thành công việc trong hôm nay, nhưng bạn lại thiếu sự quản lý sát sao. Có lẽ, bạn nên dồn sức lực và tinh thần, tận tâm làm việc. Như vậy, bạn không cần nỗ lực quá nhiều nhưng vẫn đem lại kết quả tốt. Điều này sẽ có lợi hơn cho sự phát triển lâu dài. Về mặt tình cảm, Cự Giải phải chú ý đến việc giao tiếp với “nửa kia”. Hãy dành những lời khích lệ và cổ vũ cho người ấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Màu sắc may mắn: Bạc

Con số may mắn: 7

Cung hoàng đạo may mắn: Bạch Dương

Tình hình tài chính hôm nay của Sư Tử rất tốt. Bạn có thể gặp những may mắn bất ngờ. Hôm nay, bạn nên dành thời gian để suy nghĩ để bản thân. Đừng để mình bị “lóa mắt” bởi một khoảnh khắc may mắn, bởi đó là thời điểm bạn bỏ lỡ cơ hội quý báu. Sư Tử hôm nay có một số cơ hội tốt trong chuyện tình cảm. Những bữa tiệc và các cuộc gặp gỡ sẽ là cơ hội để bạn có thêm nhiều mối quan hệ mới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Màu sắc may mắn: Nâu

Con số may mắn: 8

Cung hoàng đạo may mắn: Bảo Bình

Cảm hứng nghệ thuật mạnh mẽ tạo động lực kích thích tâm trí giúp bạn tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật mang tính thẩm mỹ cao. Tử vi hôm nay cho thấy bạn nên chú ý đến thái độ và tình cảm của mình đối với “nửa kia”. Đừng để những bốc đồng và cảm xúc nhất thời mà gây ra những tranh cãi không đáng có, làm tổn thương người ấy.

tu vi hom nay 2762018 cua 12 cung hoang dao su tu tai van tot song tu co tin vui tinh cam

Thiên Bình (23/9-23/10)

Màu sắc may mắn: Ghi xám

Con số may mắn: 4

Cung hoàng đạo may mắn: Hổ Cáp

Có thể hôm nay bạn nên chú ý đến nguồn cảm hứng của mình. Bạn tràn đầy đam mê và cảm thấy hứng thú khi bắt tay vào công việc. Nhưng bạn không hề biết rằng, những cảm xúc dồi dào sẽ phát triển, chi phối và gây bất lợi đến việc giao tiếp của bạn với người khác. Như vậy, Thiên Bình sẽ đánh mất cơ hội để thu nhận thông tin từ những nguồn xung quanh. Hãy giữ ngọn lửa đam mê cháy âm ỉ nhưng hãy biết kiểm soát, đừng để đám cháy lan rộng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Màu sắc may mắn: Xanh chàm

Con số may mắn: 5

Cung hoàng đạo may mắn: Ma Kết

Những yếu tố tiêu cực trong môi trường sống có thể gây ảnh hưởng xấu đến kết quả công việc hay học tập của bạn. Dù phải đối mặt nhưng bạn không có cách nào để thích nghi với điều đó, thậm chí không thể thay đổi. Bạn lạc trong mớ bòng bong mà không tìm thấy lối ra. Tuy mọi thứ sẽ trôi qua một cách tự nhiên nhưng bạn vẫn phải tự giải thoát chính mình khỏi những rắc rối này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Màu sắc may mắn: Vàng kim

Con số may mắn: 3

Cung hoàng đạo may mắn: Kim Ngưu

Bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội trong công việc bởi có ai đó nhìn ra tiềm năng phát triển của bạn. Nhờ những mối quan hệ và thái độ làm việc, bạn có thể được cân nhắc thăng tiến nghề nghiệp. Nếu Nhân Mã biết cách nắm bắt, con đường sự nghiệp của bạn sẽ rất rộng mở. Tử vi hôm nay cho thấy tình yêu của Nhân Mã có chút bận rộn bởi có vẻ đối phương không thể dành nhiều thời gian cho bạn. Nếu vậy, bạn không nên làm phiền “nửa kia”. Đôi khi, khoảng cách thích hợp sẽ thúc đẩy cảm xúc giữa hai bạn.

tu vi hom nay 2762018 cua 12 cung hoang dao su tu tai van tot song tu co tin vui tinh cam

Ma Kết (22/12-19/1)

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Con số may mắn: 1

Cung hoàng đạo may mắn: Cự Giải

Đối với Ma Kết, có lẽ hôm nay là ngày phù hợp để khám phá bản thân, thử thách những điều mới. Tuy nhiên, tâm lý của bạn không nên quá tham lam, hiếu thắng mà hãy giữ thái độ nghiêm túc và bình tĩnh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Màu sắc may mắn: Tím

Con số may mắn: 7

Cung hoàng đạo may mắn: Sư Tử

Tình hình tổng quan của Bảo Bình không có gì khởi sắc nhưng cũng không có nghĩa là xấu. Bạn hi vọng và mong đợi rằng mình sẽ đạt được một số thành tích trong học tập và công việc. Tuy nhiên, hôm nay Bảo Bình cần chú ý đến việc giao tiếp và đàm phán với những người xung quanh. Đôi khi, chúng ta phải lắng nghe ý kiến của người khác để có thể tự giúp bản thân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Con số may mắn: 2

Cung hoàng đạo may mắn: Xử Nữ

Song Ngư có một ngày rất tốt về mặt tài chính. Nếu có bất kỳ kế hoạch đầu tư hoặc một kế hoạch sử dụng tiền, bạn có thể xem xét kỹ lưỡng và thực hiện ngay. Thông thường, những suy nghĩ và tính toán của bạn không sai. Tuy nhiên, bạn cần thả lỏng tinh thần để những điều tốt đẹp sẽ đến với mình. Sự giàu có của bạn đến từ chính nỗ lực của bạn chứ không phải từ một khoảnh khắc may mắn nào khác.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

tu vi hom nay 2762018 cua 12 cung hoang dao su tu tai van tot song tu co tin vui tinh cam Tử vi hôm nay (26/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp thất vọng, Sư Tử bất an

Tử vi hôm nay (26/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay, Song Tử cần chú ý đến cảm xúc của mình. Những người khác ...

tu vi hom nay 2762018 cua 12 cung hoang dao su tu tai van tot song tu co tin vui tinh cam Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ủy mị, Thiên Bình nhiệt tình

Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Vào thứ 5 đến hết tuần, Bạch Dương dễ bị ủy mị hơn bình thường.

tu vi hom nay 2762018 cua 12 cung hoang dao su tu tai van tot song tu co tin vui tinh cam Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất may mắn, tuổi Tỵ chăm chỉ

Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 con giáp về công việc, tiền tài, tình cảm có gì đặc biệt cần chú ý?

tu vi hom nay 2762018 cua 12 cung hoang dao su tu tai van tot song tu co tin vui tinh cam Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 2762018 cua 12 cung hoang dao su tu tai van tot song tu co tin vui tinh cam Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...