Tử vi hôm nay (29/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất tức giận, tuổi Dậu bình an

Tử vi hôm nay (29/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất hôm nay dễ rơi vào trạng thái tức giận, nổi nóng và cảm thấy không thoải mái khi phải làm những việc mà họ không thích.
tu vi hom nay 2962018 cua 12 con giap tuoi tuat tuc gian tuoi dau binh an
Tử vi hôm nay (29/6/2018) của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Hôm nay người tuổi Tý gặp nhiều cơ hội để tiến thân, phát triển xa hơn trong sự nghiệp. Chính nhờ những cơ hội này mà tuổi Tý cảm thấy có động lực và tràn đầy nhiệt huyết làm việc. Những điều mới mẻ hôm nay cũng khiến tuổi Tý nhìn cuộc sống với con mắt tò mò. Cũng từ đó, mà các ý tưởng, kế hoạch cho công việc xuất hiện. Công việc hôm nay nói chung thuận lợi. Bạn thể hiện xuất sắc tại nơi làm việc, khéo léo giải quyết mọi vấn đề phát sinh và mang đến kết quả hài lòng nhất.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Hôm nay do tâm trạng không tốt dẫn đến công việc của người tuổi Sửu cũng bị ảnh hưởng. Không toàn tâm toàn ý cho công việc, mất tập trung nên tuổi Sửu hôm nay khó hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tiền tài hôm nay không có gì biến đổi, không có khoản thu nhập ngoài dự kiến. Hôm nay không thích hợp bàn chuyện tài chính với những người thân hoặc người thương. Cũng không nên cho người khác vay tiền. Chuyện tình cảm cũng không mấy suôn sẻ, những tranh cãi, bất đồng liên tiếp xảy ra mà chưa thể tìm cách hóa giải.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Hôm nay tuổi Dần được nhiều bạn bè mang cơ hội tốt đến cho, trong khi đó cấp trên và những người đi trước cũng sẵn sàng chỉ bảo và giúp đỡ bạn trong công việc. Sự thành công hay thất bại trong công việc kinh doanh của tuổi Dần hôm nay phụ thuộc chính vào những cộng sự. Nếu bạn đang là người quản lý, cần sự mềm mỏng hơn để kết nối và “thu phục” được mọi người. Hôm nay tuổi Dần có nhiều khả năng được nhận quà tặng đắt tiền từ một ai đó. Điều này khiến tinh thần của bạn đã tốt lại càng tốt hơn.

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão không tốt, tâm trạng dễ bị tác động. Cũng bởi tâm lý không ổn định mà kéo theo những rắc rối gây đau đầu. Trong công việc, cần cẩn trọng trong những phát ngôn trước cấp trên và đồng nghiệp. Cũng đừng nên khoa trương, khoác lác kẻo bị kẻ xấu lợi dụng hãm hại. Tiền tài hôm nay không ổn định, không nên đầu tư, hạn chế chi tiêu và không cho bất cứ ai vay tiền.

tu vi hom nay 2962018 cua 12 con giap tuoi tuat tuc gian tuoi dau binh an

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Tuổi Thìn hôm nay cần sự khéo léo, nhẹ nhàng và bình tĩnh trong các cuộc gặp gỡ, tiếp xúc với bất cứ ai. Tránh tranh cãi với mọi người bởi sẽ bị mất danh tiếng, ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân. Công việc của tuổi Mão đang ổn định, không nên nghĩ đến chuyển việc. Việc chuyển việc hoặc chuyển vị trí công tác sẽ đẩy bạn vào thế khó khăn hơn, ít có cơ hội thăng tiến.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Đông Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Tuổi Tỵ hôm nay cần dành thời gian trau dồi kỹ năng cá nhân. Nếu có nền tảng kiến thức tốt cùng với mở rộng mạng lưới các mối quan hệ thì sự nghiệp của tuổi Tỵ sẽ rất khởi sắc. Công việc hôm nay bận rộn, bạn cần cân bằng mọi thứ và để bản thân thư giãn nhiều hơn. Tiền tài ổn định, bạn dễ nhận được sự hỗ trợ tài chính từ những người lớn tuổi.

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Ngày hôm nay dù tuổi Ngọ cảm nhận rõ ràng cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, nhưng sự chấp nhận, nhìn thẳng vào sự thật khiến tuổi Ngọ vượt qua khó khăn một cách dũng cảm hơn.Trong công việc, không nên quá ích kỷ, cần tôn trọng ý kiến và cảm xúc của người khác. Về tiền tài, hôm nay chú ý không chi tiêu quá khả năng của mình.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Hôm nay tuổi Mùi nên tỉnh táo đánh giá và phân biệt đâu là bạn, đâu là “thù”. Đừng đặt lòng tin không đúng chỗ và đừng đối xử tốt với tất cả mọi người. Bởi nó sẽ dẫn đến hậu quả mà bạn không thể lường trước được. Trong công việc hôm nay, dù đúng hay sai cũng đừng nên tham gia vào việc của người khác. Hạn chế tranh luận, bàn cãi. Tiền tài hôm nay không tốt, có khả năng bị thua lỗ.

tu vi hom nay 2962018 cua 12 con giap tuoi tuat tuc gian tuoi dau binh an

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Tuổi Thân hôm nay có cơ hội thể hiện mình trong mọi lĩnh vực, nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên, sự khâm phục từ đồng nghiệp, sự trân trọng từ đối tác. Nếu hôm nay có cơ hội gặp đối tác làm ăn, cũng nên nắm bắt lấy cơ hội này. Phong cách làm việc chuyên nghiệp của bạn ngày hôm nay không chỉ được công nhận bởi mọi người mà còn thu hút người khác muốn tìm đến bạn, và cộng tác với bạn.

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Nói chung hôm nay là một ngày khá bình an với người tuổi Dậu, công việc trôi chảy, các vấn đề được giải quyết ổn thỏa và xuất hiện cơ hội mới cho bạn thử thách bản thân mình. Tiền tài hôm nay thăng hoa, bạn có thể quyết định đầu tư mà không cần cân nhắc quá kỹ lưỡng. Tình cảm hôm nay cũng khởi sắc. Bạn có một ngày ngập tràn cảm giác được yêu thương và trân trọng.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Tây Nam, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Tuổi Tuất hôm nay dễ rơi vào trạng thái tức giận, nổi nóng và cảm thấy không thoải mái khi phải làm những việc mà họ không thích. Đôi khi sự tức giận lên đến đỉnh điểm và họ chỉ muốn “nổ tung”. Dẫu sao đây cũng là bài học lớn cho tuổi Tuất – bài học về sự kiềm chế và cân bằng tự thân. Công việc hôm nay cũng dễ dẫn đến bất đồng, tranh cãi với đồng nghiệp. Những thay đổi bất ngờ xảy đến khiến bạn rơi vào tình thế bị động.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Tuổi Hợi hôm nay nếu gặp gỡ đối tác sẽ tạo ra được cơ hội kinh doanh mới, hứa hẹn rất phát triển trong tương lai. Hiệu suất công việc hôm nay tốt, bạn dễ dàng đối mặt với mọi vấn đề mà không hề cảm thấy bị căng thẳng hay áp lực.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 2962018 cua 12 con giap tuoi tuat tuc gian tuoi dau binh an Tử vi hôm nay (28/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ thua lỗ, tuổi Dần đừng tin ai

Tử vi hôm nay (28/6/2018) của 12 con giáp: Về tiền tài, hôm nay người tuổi Dần tuyệt đối không tin tưởng ai, để đảm ...

tu vi hom nay 2962018 cua 12 con giap tuoi tuat tuc gian tuoi dau binh an Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ủy mị, Thiên Bình nhiệt tình

Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Vào thứ 5 đến hết tuần, Bạch Dương dễ bị ủy mị hơn bình thường.

tu vi hom nay 2962018 cua 12 con giap tuoi tuat tuc gian tuoi dau binh an Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất may mắn, tuổi Tỵ chăm chỉ

Tử vi tuần mới (25/6 -1/7/2018) của 12 con giáp về công việc, tiền tài, tình cảm có gì đặc biệt cần chú ý?

tu vi hom nay 2962018 cua 12 con giap tuoi tuat tuc gian tuoi dau binh an Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 2962018 cua 12 con giap tuoi tuat tuc gian tuoi dau binh an Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018

Tử vi năm 2018 mang ngũ hành Mộc sẽ bắt đầu từ 16/02/2018 đến hết ngày 04/02/2019 Dương Lịch. Cùng tham khảo tử vi 12 ...

chọn
ĐHĐCĐ Đạt Phương: Luật mới sẽ không tác động nhiều đến thị trường bất động sản, vụ Tập đoàn Thuận An không ảnh hưởng đến doanh nghiệp
Chủ tịch Đạt Phương cho biết, doanh nghiệp có liên danh với Tập đoàn Thuận An và nhiều nhà thầu khác tại hai dự án xây dựng. Về bản chất, mỗi nhà thầu độc lập với nhau, Đạt Phương ký hợp đồng độc lập với chủ đầu tư và khẳng định không liên quan gì đến Thuận An.