Tử vi hôm nay (3/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn 'đếm tiền mỏi tay'

Tử vi hôm nay (3/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn tài lộc rất tốt, 'đếm tiền mỏi tay, tuổi Mão vừa làm vừa chơi cũng đủ sống. 

Một vài luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp trong ngày 3/11.

tu vi hom nay 311 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi thin dem tien moi tay

Tuổi Tý

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 03, 05

Sau một ngày thứ sáu ảm đạm, tài chính thứ bảy của tuổi Tý đã khá lên trông thấy, các đầu việc cũng được giải quyết ổn thỏa chứ không còn trì trệ, làm bạn "phát điên" như ngày trước đó. Tinh thần tuổi Tý cũng rất tốt, bạn phấn chấn và đủ cảm hứng để biến các ý tưởng thành kế hoạch cụ thể. Tuổi Tý hãy cố gắng, giữ cho mình "lửa" nhiệt huyết nhé, bạn sẽ sớm thu được lợi nhuận như mình mong muốn.

Tuổi Sửu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 07, 22

Tài chính tuổi Sửu duy trì ở mức khá, không có khoản thu đột biến cũng không phải chi tiêu quá nhiều. Tuy nhiên hôm nay lại là ngày rất vui vẻ khi bạn nhận được nhiều món quà vật chất từ người thân. Không khí gia đình hòa thuận cũng là chất xúc tác để tuổi Sửu thêm tin tưởng vào tương lai, thêm động lực để làm việc và phấn đấu.

Tuổi Dần

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 06, 14

Tuổi Dần hôm nay tiền bạc không được may mắn, có nhiều khoản phải chi ngoài dự tính, cơ thể cũng mệt mỏi, uể oải. Để khắc phục tình trạng này, tử vi khuyên bạn nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè, đi uống trà hoặc là chọn một không gian thật đẹp để ngồi làm việc cũng được. Nếu cứ nhốt mình ở nhà, bạn chỉ có ốm mệt thêm mà thôi.

Tuổi Mão

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 17, 28

Tuổi Mão không có nhiều ý tưởng cho ngày thứ bảy, do đó tài chính của bạn cũng không cho thấy dấu hiệu khởi sắc. Đây là ngày tuổi Mão muốn thả lỏng, dành toàn bộ tâm trí cho gia đình thì phải. Nếu điều này làm bạn vui vẻ, hạnh phúc vì gạt hết công việc sang một bên cũng tốt, tiền bạc không kiếm nay thì kiếm mai, chẳng có gì cần lo lắng cả.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 01, 11

Tuổi Thìn hôm nay số hên, nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng sự và đối tác, bạn cũng tự làm giàu cho bản thân bằng những ý tưởng và sáng kiến mới. Sự nhạy bén và chu toàn của tuổi Thìn giúp cho bạn có được thành công khiến người khác phải nể phục. Cuối ngày hãy dành thời gian lắng nghe cơ thể và thiết lập chế độ nghỉ ngơi hợp lí nhé tuổi Thìn.

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 03, 12

Tài chính duy trì ở mức khá, hôm nay tuổi Tỵ không phải lo lắng gì về tiền bạc cả. Bạn dường như cũng có tâm lí thả lỏng, muốn được nghỉ ngơi thư giãn. Điều này hoàn toàn xứng đáng vì cả tuần vừa qua tuổi Tỵ đã làm việc rất chăm chỉ, có một nguồn thu ổn định.

tu vi hom nay 311 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi thin dem tien moi tay

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 04, 11

Tuổi Ngọ hôm nay tỉnh táo lạ kì. Bạn 'nảy số' rất nhanh, hoạch tính thu chi cho các dự án thông suốt khiến công việc được giải quyết nhanh chóng, cực kì hiệu quả. Với tố chất doanh nhân, tuổi Ngọ có thể làm giàu nhờ vào tài nhìn xa trông rộng của mình. Vấn đề còn lại chỉ là bạn có muốn "cất" đi phần lãng mạn trong tâm hồn và tập trung cho việc làm ăn hay không mà thôi.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 17, 22

Tuổi Mùi có khá nhiều việc cần lo nghĩ, đặc biệt là việc liên quan đến gia đình đòi hỏi bạn phải chi một khoản tiền lớn. Tâm trạng mệt mỏi bám theo tuổi Mùi cho đến tận chiều tối, khi một khoản thu nhập ngoài lương bất ngờ đổ về tài khoản, bạn mới có thể thở phào nhẹ nhõm và giải quyết các công việc.

Tuổi Thân

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 06, 21

Tuổi Thân hôm nay "tiền vào như nước", các khoản thu nhập lớn bé liên tiếp đổ về tài khoản của bạn. Đây cũng là thời điểm may mắn để tuổi Thân có thể thực hiện mua bán bất động sản, thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng. Với một ngày tràn ngập niềm vui như thế, tuổi Thân có thể mua sắm thêm vài món đồ yêu thích coi như tưởng thưởng cho nỗ lực thời gian qua của bản thân.

Tuổi Dậu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 04, 12

Tài chính của tuổi Dậu duy trì ở mức khá, các khoản thu chi đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Một vài cơ hội làm thêm mới có thể tìm đến tuổi Dậu, giúp bạn có thể nâng cao thu nhập lên gấp đôi, thậm chí là gấp ba nếu làm việc chăm chỉ. Tuổi Dậu hãy biết sắp xếp thời gian hợp lí nhé, tránh để mình mệt mỏi quá rồi việc nào cũng làm không xong.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 03, 07

Tài chính tuổi Tuất hôm nay đủ ăn đủ tiêu, để đầu tư làm ăn thì không. Bạn nên cẩn trọng với các lời mời hợp tác, tuyệt đối tránh liên quan đến giấy tờ pháp lí và kí kết hợp đồng. Sự cẩn trọng sẽ giúp tuổi Tuất tránh được hao hụt nặng trong ngày kém may mắn này.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 22, 37

Thứ bảy báo hiệu là ngày tài lộc kém của tuổi Hợi, không phải bạn tiêu xài hoang phí hay để tiền thất thoát mà đơn giản là vì... bạn đã dành trọn thời gian để nghỉ ngơi thư giãn, tạm gác lại toàn bộ công việc lớn nhỏ, loại bỏ các con số ra khỏi đầu. Đây có lẽ là quãng nghỉ cần thiết để tuổi Hợi tái tạo lại năng lượng, cân bằng lại cảm xúc để những ngày sau "chiến đấu" tốt hơn.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 311 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi thin dem tien moi tay Tử vi hôm nay (2/11) qua lá bài tarot: Vượt qua nghịch cảnh

Tử vi hôm nay (2/11) qua lá bài tarot cho thấy bạn cần nỗ lực rất nhiều để có thể vượt qua nghịch cảnh.

tu vi hom nay 311 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi thin dem tien moi tay Tử vi hôm nay (2/11) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Sửu bội thu

Tử vi hôm nay (2/11) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu bội thu, tuổi Tý hao hụt nặng.

tu vi hom nay 311 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi thin dem tien moi tay Tử vi hôm nay (2/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu rủng rỉnh

Tử vi hôm nay (2/11) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu rủng rỉnh, Bọ Cạp xuất tiền dễ thua ...

tu vi hom nay 311 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi thin dem tien moi tay Tử vi Nhật Bản (3/11) của 12 con giáp: Tuổi Hợi sáng tạo, tuổi Mão giỏi ngoại giao

Tử vi Nhật Bản (3/11) của 12 con giáp: Người tuổi Dần nên cẩn thận tránh các bệnh ngoài da do dị ứng thời tiết. ...

tu vi hom nay 311 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi thin dem tien moi tay Tử vi hôm nay (2/11) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử phong độ, Ma Kết đầy nội lực

Tử vi hôm nay (2/11) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cẩn thận đừng đi chơi xa về khuya kẻo bị nhiễm lạnh, ốm ...

tu vi hom nay 311 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi thin dem tien moi tay Tử vi hôm nay (2/11) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dần stress

Tử vi hôm nay (2/11) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 311 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi thin dem tien moi tay Tử vi hôm nay (2/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ tiệc tùng, tuổi Mùi ngây thơ trong tình yêu

Tử vi hôm nay (2/11/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý cảm thấy rất sẵn sàng với tất cả các cơ hội và thách thức, ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.