Tử vi hôm nay (5/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất cô đơn, tuổi Thân hào phóng

Tử vi hôm nay (5/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay người tuổi Thân hào phóng và tràn đầy năng lượng. Ngay cả việc chi trả tiền cho các cuộc vui ngắn cũng khiến tuổi Thân sẵn sàng và vui vẻ.
tu vi hom nay 562018 cua 12 con giap tuoi tuat co don tuoi than hao phong
(Ảnh: Naver)

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Ngày hôm nay người tuổi Tý có nhiều khả năng được lợi lộc, cả về tinh thần lẫn vật chất. Hôm nay cũng là ngày bạn học hỏi được nhiều từ đồng nghiệp của mình. Tuổi Tý hôm nay tràn trề năng lượng, không những thế còn ham học hỏi những điều chưa biết. Vận may của người tuổi Tý cũng khá tốt, có thể cân nhắc đầu tư.

Về chuyện tình cảm, nếu hôm nay người tuổi Tý mời bạn bè đi chơi, đi dã ngoại. Nhiều khả năng trong chuyến đi chơi này, bạn sẽ bắt gặp được một nửa của mình.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Tuổi Sửu hôm nay cần đề phòng kẻ tiểu nhân, những vấn đề liên quan đến tiền bạc cũng cần chú ý bởi rất dễ bị lừa đảo, thất thu tiền bạc. Mặc dù công việc hôm nay gặp nhiều căng thẳng, nhưng nếu bạn cố gắng hết sức, bạn sẽ đạt được mục tiêu.

Việc đầu tư tiền bạc hôm nay khá bị động, không may mắn. Nếu có tiền, tốt hơn hết bạn nên tiết kiệm thay vì tiêu xài hoặc đầu tư vào việc khác.

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu hôm nay nhàm chán và cũ kỹ. Có lẽ đã đến lúc bạn thêm gia vị và làm sống động lại tình yêu của mình

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Hôm nay người tuổi Dần được thần may mắn phù trợ nên mọi chuyện đều hanh thông, suôn sẻ. Từ công việc đến tình cảm, người tuổi Dần đều ngập tràn cảm giác hài lòng. Lời khuyên cho người tuổi Dần là ngoài duy trì mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên, cũng cần giao du, kết nối, chia sẻ với các đồng nghiệp.

Hôm nay tuổi Dần khá tỉnh táo và sáng suốt trong việc quyết định đầu tư kinh doanh và bạn sẽ gặt hái được thành quả nhất định.

tu vi hom nay 562018 cua 12 con giap tuoi tuat co don tuoi than hao phong
(Ảnh: Naver)

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Tây Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Ngày hôm nay là ngày tiền tài và vạn sự thuận lợi của người tuổi Mão, “dễ được người mang tiền của đến cho”. Tuy nhiên cần chú ý trong giao nhận tiền nong, kẻo dính chuyện thị phi, lừa gạt.

Hôm nay, đừng vì quá nhiệt huyết mà bỏ nhiều tâm sức cho công việc, bạn sẽ rất dễ bị quá tải nếu không cân bằng giữa nghỉ ngơi và làm việc.

Hôm nay chuyện tình cảm của người tuổi Mão có vấn đề, hai bạn sẽ xảy ra tranh cãi về việc ai đúng, ai sai. Thay vì chỉ trích và hiếu thắng, có lẽ bạn nên nhường nhịn và nghĩ về những ưu điểm của đối phương.

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Thìn càng cố gắng thì càng hỏng việc, cần chủ động điều chỉnh tâm trạng của mình theo hướng cân bằng. Về công việc, đừng ỷ lại việc có mối quan hệ thân thiết với lãnh đạo mà lơ là nhiệm vụ của mình. Bạn vẫn cần nỗ lực để tự hoàn thành công việc và tự tạo giá trị cho bản thân.

Chuyện tình cảm hôm nay không như ý, thiếu sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau. Cả hai cần thêm thời gian tìm hiểu và chân thành với nhau hơn.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Đông Bắc

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Tỵ muốn đơn giản hóa cuộc sống của mình. Mọi bon chen, hiếu thắng dường như đều không còn, thay vào đó, họ muốn thư giãn, không muốn nghĩ nhiều đến tiền tài, danh vọng. Về công việc, cần thân thiện hơn với đồng nghiệp để công việc được thuận lợi hơn. Tiền tài hôm nay bình thường, không được cũng không mất.

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Hôm nay người tuổi Ngọ thể hiện tốt trong công việc và được cả đồng nghiệp lẫn cấp trên ghi nhận. Nguồn tiền ổn định, không cần phải lo lắng quá nhiều. Về tình cảm, hôm nay rất có thể người tuổi Ngọ gặp được “người trong mộng” qua sự giới thiệu của bạn bè.

tu vi hom nay 562018 cua 12 con giap tuoi tuat co don tuoi than hao phong
(Ảnh: Naver)

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lục, đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Mùi dễ gặp phải tình huống không mong muốn, có thể tự nhiên bị mất tiền vào những chuyện không đáng. Về công việc, cấp trên yêu cầu bạn phải thể hiện năng lực rõ ràng hơn. Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi hôm nay “dậm chân tại chỗ”, không có tiến triển và có khả năng đi vào ngõ cụt.

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lục

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Hôm nay người tuổi Thân hào phóng và tràn đầy năng lượng. Ngay cả việc chi trả tiền cho các cuộc vui ngắn cũng khiến tuổi Thân sẵn sàng và vui vẻ. Cũng vì bởi hào phóng mà hôm nay mọi chuyện của người tuổi Thân đều thuận lợi, bạn bè, đồng nghiệp ủng hộ. Thậm chí, chuyện tình cảm còn đón nhận một số tin vui ngọt ngào.

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Người tuổi Dậu hôm nay có quý nhân phù trợ nên công việc, tài lộc, chuyện tình cảm đều diễn ra tốt đẹp. Hãy tận hưởng ngày may mắn hôm nay. Tuy nhiên, về sức khỏe, nên hạn chế ăn đồ chiên rán, nhiều dầu mỡ. Nên thay đổi thói quen dễ dãi, tùy tiện trong ăn uống.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Người tuổi Tuất hôm nay bị mất cảm hứng trong công việc. Lời khuyên là đừng quá cố mà hỏng việc. Thay vì làm mọi việc trong thế cưỡng ép, hãy nghỉ ngơi nhiều hơn để tái tạo năng lượng. Về tình cảm, người tuổi Tuất hôm nay cảm thấy cô đơn hơn bao giờ hết. Có lẽ bạn nên suy nghĩ tích cực hơn và tham gia vào các hoạt động xã hội, cũng như mở lòng nói chuyện với mọi người.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Tây, tránh Nam

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Hợi không có nhiều nhiệt tình cho công việc. Nhưng những nhiệm vụ được giao vẫn hoàn thành. Về tình cảm, có vẻ như bạn đang quá kiểm soát nửa kia, khiến họ cảm thấy ngột ngạt và muốn thoát ra khỏi vòng tay bạn. Nếu thông minh và vẫn muốn duy trì mối quan hệ, bạn nên “nới lỏng” và tạo cho nửa kia không gian riêng.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 562018 cua 12 con giap tuoi tuat co don tuoi than hao phong Tử vi tuần mới (4/6 - 10/6) của 12 con giáp: Tuổi Dần công việc gập ghềnh, tuổi Mão tài lộc vượng

Tuần đầu tiên của tháng 6/2018, 12 con giáp sẽ có vận trình may mắn hay cần cẩn trọng?

tu vi hom nay 562018 cua 12 con giap tuoi tuat co don tuoi than hao phong Tử vi hôm nay (4/6/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử dễ tổn thương, Xử Nữ tránh nóng vội

Ngày đầu tuần đầu tiên của tháng 6 có điều gì may mắn đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 562018 cua 12 con giap tuoi tuat co don tuoi than hao phong 3 con giáp nhiều người theo đuổi, sống lâu trăm tuổi

Những con giáp này vừa sinh ra đã được bao bọc che chở, phú quý bất tận, lại thêm bản tính lương thiện, lối sống ...

tu vi hom nay 562018 cua 12 con giap tuoi tuat co don tuoi than hao phong Tử vi tuần mới (4/6 - 10/6) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử gặp bất ngờ, Cự Giải công việc tốt

Tuần mới này 12 cung hoàng đạo sẽ có điềm báo gì may mắn?

tu vi hom nay 562018 cua 12 con giap tuoi tuat co don tuoi than hao phong 4 nàng giáp lấy chồng càng muộn càng sung sướng trăm bề, cả đời giàu sang

Theo thuyết tử vi tướng số, phụ nữ thuộc top con giáp sau nếu lấy chồng càng muộn sẽ càng hạnh phúc an nhàn, cả ...

tu vi hom nay 562018 cua 12 con giap tuoi tuat co don tuoi than hao phong 3 con giáp có đường tài lộc khởi sắc rực rỡ, tiền đầy ví trong tháng 6/2018

Những con giáp sau đây sẽ không cần lo về tài chính trong tháng 6/2018 nữa vì đây là tháng tài lộc rực rỡ tiền ...

tu vi hom nay 562018 cua 12 con giap tuoi tuat co don tuoi than hao phong Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi hom nay 562018 cua 12 con giap tuoi tuat co don tuoi than hao phong Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018

Tử vi năm 2018 mang ngũ hành Mộc sẽ bắt đầu từ 16/02/2018 đến hết ngày 04/02/2019 Dương Lịch. Cùng tham khảo tử vi 12 ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.