Tử vi tuần mới (1/10 – 7/10) về tình yêu của 12 con giáp


Cùng dự đoán về tình yêu của 12 con giáp trong tuần này (1/10 -7/10) để cùng chiêm nghiệm chòm sao nào hạnh phúc nhất?
tu vi tuan moi 110 710 ve tinh yeu cua 12 con giap

Tuổi Tý

Tuổi Tý tuần này chuyện tình cảm êm đẹp, một phần vì tài chính dư dả, bạn cũng giải thoát phần nào gánh nặng tiền bạc nên hai người ít cãi vã, tranh luận hơn những tuần khác. Người tuổi Tý đang hẹn hò nên hạn chế bớt tính chiếm hữu trong tình yêu, bởi đó là tác nhân gặm nhấm tình yêu ngày càng cùn mòn đi giữa hai người.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu tuần này bận quên cả yêu, thậm chí với người đã kết hôn, tình yêu không đơn thuần là câu chuyện của cảm xúc mà chính là trách nhiệm và nghĩa vụ. Sự quen thuộc khiến bạn chán nản, nhưng bạn cũng chẳng có động cơ gì để thoát ra bởi vì bạn thấy hầu như ai cũng sống như vậy, chỉ có lòng bạn hiểu rõ mình tạm chấp nhận đó là hạnh phúc mà thôi.

Tuổi Dần

Tuổi Dần đã kết hôn luôn bất mãn với hôn nhân, tuy nhiên với sự kiêu ngạo sẵn có, con giáp này không dễ dàng gì thừa nhận mình đã thất bại trong hôn nhân. Tuổi Dần độc thân dính vận đào hoa sát, đi đâu cũng có người thương nhớ nhưng lại chịu cảnh trái ngang không đến được với nhau, đây là những thời điểm rất thị phi của tuổi Dần, con giáp này nên học cách giữ mình kẻo gặp họa lớn về tình cảm.

Tuổi Mão

Tuần này tuổi Mão nặng nề tâm sư nhưng lại chẳng biết chia sẻ cùng ai, với người ấy lại càng không thể. Bởi bạn biết điều mình nhận lại chỉ là cái thở dài, thậm chí là trách móc, hoặc đưa ra những giải pháp không phù hợp. Điều bạn cần chỉ là một cái nắm tay thật chặt hoặc một cái ôm, tiếc rằng nếu bạn không chủ động thì người ấy hầu như chẳng bao giờ làm vậy.

Tuổi Thìn

"Yêu là phải cho đi" - và thế là tuổi Thìn độc thân vẫn muôn phần nhẹ dạ cho hết những gì mình có, để cuối cùng lại thêm 1 lần thất vọng. Tuần này, người tuổi Thìn nên thận trọng trước những lời nhờ giúp đỡ của tình cũ, tình mới. Điều này có dự báo là 1 sự lợi dụng, không phải là tình yêu đích thực.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ êm đềm trong không gian yêu nhỏ bé của chính mình, sự lí trí khiến con giáp này bớt bị tổn thương hơn những con giáp khác khi yêu, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là tuổi Tỵ không nồng nàn, say đắm. Nếu thiếu điều đó, chẳng qua bạn chưa gặp đúng người.

tu vi tuan moi 110 710 ve tinh yeu cua 12 con giap
Ảnh minh họa:

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ tuần này cẩn trọng trong mối quan hệ công sở kẻo tình ngay lí gian khiến bạn mang tai tiếng. Không những thế, nên cẩn trọng trong phát ngôn với người khác phái kẻo bị đánh giá tư cách, tuần này là một tuần có vận xấu về tình cảm của con giáp nổi tiếng đào hoa này.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi bớt trêu hoa ghẹo nguyệt trên mạng xã hội kẻo bị bạn khác phái đánh giá, không những thế thị phi còn đến tai người ấy khiến gia đình lục đục.

Tuổi Thân

Tuổi Thân êm ấm hạnh phúc cho dù sức khỏe không được như mong đợi, tuần này bạn đón nhận khá nhiều tin vui, chính vì thế mà chuyện tình cảm lại thêm phần nồng thắm. Con giáp có gia đình vui vầy bên con cái là một hạnh phúc.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu độc thân liên tục gặp sự cố trong chuyện tình cảm khi vướng vào một kẻ theo đuổi không mong muốn, không những thế, người bạn có thành ý thì họ lại không để tâm đến bạn, chuyện tình cảm cả tuần cứ trục trặc, dao động tâm trí mãi không thôi.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất lắm mối tối nằm không, trên mạng xã hội thì xuất hiện hào hoa phong nhã, xinh đẹp tuyệt trần, thế nhưng ở nhà thì lại cô đơn chẳng có ai lọt vào mắt xanh.

Tuổi Tuất có gia đình bù đầu với con cái và các mối quan hệ thường nhật, chuyện vợ chồng gối chăn chiếu lệ, tình cảm nhạt nhẽo.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có gia đình yêu con hơn yêu bạn đời, điều này khiến đối phương vừa thấy ấm áp vừa thấy tức giận. Tuy nhiên, con giáp này khá chung thủy nên về cơ bản là gia đình êm ấm. Ngược lại, tuổi Hợi độc thân tuần này tiến tới hẹn hò liên tục nhưng vẫn chưa tìm được người phù hợp.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 110 710 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi ngày mai (1/10) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ miệt mài với đam mê

Theo điềm báo về công việc của 12 cung hoàng đạo, ngày đầu tháng (1/10) các chòm sao sẽ đón đợi và cần cẩn trọng ...

tu vi tuan moi 110 710 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi tuần mới (1/10 - 7/10) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Tý nên tránh đầu tư

Tử vi tuần mới (1/10 - 7/10) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý nên tránh đầu tư vì có thể ...

tu vi tuan moi 110 710 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi tuần mới (1/10 - 7/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư cẩn thận kẻo mất tiền

Tử vi tuần mới (1/10 - 7/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư cần cẩn trọng trong các giao ...

tu vi tuan moi 110 710 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi hôm nay (30/9) qua lá bài tarot: Thôi đừng hoài nghi!

Tử vi hôm nay (30/9) qua lá bài tarot cho thấy bạn đang nuôi dưỡng sự hoài nghi khá lớn với cuộc sống, có nên ...

tu vi tuan moi 110 710 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi hôm nay (30/9) về tài chính 12 con giáp: Tuổi Mùi 'buôn may bán đắt'

Tử vi hôm nay (30/9) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mùi buôn may bán đắt, tuổi Ngọ cần bước chậm ...

tu vi tuan moi 110 710 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi hôm nay (30/9) về tài chính 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình, Song Ngư bội thu

Tử vi hôm nay (30/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình và Song Ngư có một ngày bội thu.

tu vi tuan moi 110 710 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi hôm nay (1/10) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu mất ngủ, Bọ Cạp đen đủi

Tử vi hôm nay (1/10) của 12 cung hoàng đạo: Với Cự Giải, thứ hai sẽ là một ngày của thành công, đòi hỏi sự ...

tu vi tuan moi 110 710 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi hôm nay (30/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ chán hẹn hò

Tử vi tình yêu hôm nay (30/9) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi tuan moi 110 710 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi tuần mới (1/10 – 7/10/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử suôn sẻ, Nhân Mã bỏ bê bản thân

Tử vi tuần mới (1/10 – 7/10/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã trong tuần tới này cần quan tâm nhiều hơn đến bản ...

tu vi tuan moi 110 710 ve tinh yeu cua 12 con giap Tử vi tuần mới (1/10 - 7/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mùi thuận lợi, tuổi Dậu tình cảm bế tắc

Tử vi tuần mới (1/10 - 7/10/2018) của 12 con giáp: Tử vi tuần này dự báo tuổi Mùi làm việc gì cũng gặp thuận ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.