Tuấn Kiệt: 'Lần hai trở về từ phòng loại The Face cảm thấy như được hồi sinh từ đống tro tàn'

Là thí sinh 2 lần liên tiếp phải vào vòng loại của The Face Việt Nam 2018, Tôn Tuấn Kiệt chia sẻ: "Lí lẽ cũng như những luận điểm mà mình đưa ra sẽ nhàm chán và không còn sức thuyết phục cao nữa".
tuan kiet lan hai tro ve tu phong loai the face cam thay nhu duoc hoi sinh tu dong tro tan Rời The Face, Tuyết Như chuyển hướng làm đạo diễn âm nhạc
tuan kiet lan hai tro ve tu phong loai the face cam thay nhu duoc hoi sinh tu dong tro tan Tin tức sao Việt 26/11: Thời gian ghi hình Quỳnh Búp Bê tập 2, Nội dung Tập 8 The Face Việt Nam
tuan kiet lan hai tro ve tu phong loai the face cam thay nhu duoc hoi sinh tu dong tro tan Host Nam Trung ăn mặc không thua kém dàn HLV tại The Face 2018

Tôn Tuấn Kiệt là chiến binh trong đội huấn luyện viên Võ Hoàng Yến. Trước khi tham gia The Face Viet Nam 2018, Tuấn Kiệt được biết đến với vai trò là mẫu ảnh và diễn viên tự do.

Sở hữu gương mặt đẹp, thu hút cùng nụ cười tỏa nắng, anh chàng đã thành công “đốn gục” trái tim của các chị em. Với những kinh nghiệm từng có, anh chàng được khán giả mong chờ sẽ trở thành quán quân năm nay.

tuan kiet lan hai tro ve tu phong loai the face cam thay nhu duoc hoi sinh tu dong tro tan
Tôn Tuất Kiệt The Face

- Tham gia vào The Face Viet Nam 2018, Tuấn Kiệt nhận thấy bản thân mình có điểm mạnh gì so với các đối thủ?

Các thí sinh tham gia chương trình đều có những màu sắc riêng. Đối với Kiệt vẫn là hai chữ “Năng lượng” cũng như mức độ biến hoá đa dạng của mình. Nhưng đôi khi điều đó lại trở thành điểm yếu của mình.

- Ngay từ những ngày đầu đăng ký tham gia, lựa chọn của bạn là về team Võ Hoàng Yến? Bạn học hỏi được gì từ vị huấn luyên viên của mình?

Chắc chắn rồi, mọi người hay nói đùa mình là Võ Hoàng Yến phiên bản nam mà. Từ cách nói chuyện cũng như những quan điểm nhìn nhận sự việc của mình đều khá giống chị Yến.

Tham gia chương trình, Kiệt học được từ chị sự tiết chế năng lượng, những bài học về cuộc sống, cách làm nghề. Ngoài ra, mình còn học hỏi được rất nhiều điều từ các huấn luyện viên còn lại, anh Nam Trung và cả các bạn thí sinh nữa. Mình luôn cố gắng tôi luyện bản thân để ngày một tốt hơn.

tuan kiet lan hai tro ve tu phong loai the face cam thay nhu duoc hoi sinh tu dong tro tan
Lựa chọn về đội Võ Hoàng Yến, anh chàng được ví như phiên bản nam của vị huấn luyện viên

- Bạn nhận thấy huấn luyện viên của mình trong công việc và ngoài đời khác nhau như thế nào?

Kiệt thấy rằng dù ngoài đời hay trong công việc thì chị Yến vẫn luôn như vậy. Thẳng và thật là điều mình rất thích từ chị Võ Hoàng Yến. Đôi khi thẳng quá nên lên sóng có một vài câu nói khiến khán giả hiểu nhầm. Bên cạnh đó chị là một người có trái tim ấm áp khi mỗi lần thấy mình đảm nhận nhữnh vị trí khó và gấp đôi thì chị luôn mang đến cho mình một cảm giác an tâm, giúp mình vững tin chiến với những thách đến từ chương trình.

- Có nhiều khán giả cho rằng, Tuấn Kiệt là người được chị Võ Hoàng Yến ưu ái nhất team. Bạn nghĩ sao về ý kiến này?

Mình nghĩ nếu ưu ái thì chắc sẽ không vào vòng loại 2 lần liên tục thế này. Kiệt chỉ dám nói là chị Yến luôn ghi nhận ý kiến của mình nhất team. Vì đứng trước mọi thử thách chị luôn hỏi thí sính muốn gì và có ý kiến gì không. Thường những đề xuất của Kiệt luôn được chị ghi nhận và triển khai. Đó là điều khiến hai thầy trò khá gần gũi thôi chứ ưu ái hơn các thí sinh còn lại trong đội là không có.

tuan kiet lan hai tro ve tu phong loai the face cam thay nhu duoc hoi sinh tu dong tro tan
Tuấn Kiệt là thí sinh duy nhất đã hai lần liên tiếp vào vòng loại và đối mặt với huấn luyện viên Minh Hằng

- Cảm xúc của bạn thế nào khi 2 lần đứng trước nguy cơ bị loại?

Sợ chứ! Lần thứ hai trở về từ phòng loại cảm thấy mình như hồi sinh từ đống tro tàn khi cơ hội và xác xuất ở lại không cao. Nhưng phòng loại đối với Kiệt cũng chính là một thử thách, một phần thi đối với mỗi thí sinh. Nó giúp mình thấy được giá trị của sự tồn tại cũng như khiến bản thân mạnh mẽ hơn khi bước ra khỏi căn phòng đó. Dưới góc độ tích cực thì Kiệt được vào hai lần nên sẽ hiểu rõ về việc mình phải nổ lực như thế nào để tồn tại trong cuộc thi để có những bước bức phá tốt hơn.

Có một điều mình nhớ đấy là trước khi vào phòng loại, Kiệt nói với chị Yến: “Chị an tâm, em sống dai lắm nên chị đừng khóc nữa”. Và đúng như vậy, mình đã may mắn trở về. Chị Võ Hoàng Yến đùa rằng “Mày sống dai thật” (cười).

- Tập 8, khi gặp Thu Anh trong vòng loại, bạn có cảm thấy bị áp lực? Bạn nhận xét thế nào về cô ấy?

Áp lực không đến từ đối thủ, mà áp lực lại đến từ vị huấn luyện viên ở phòng loại. Kiệt đã phải vào phòng loại liên tục và người đưa ra quyết định đều là huấn luyện viên Minh Hằng. Do vậy, lí lẽ cũng như những luận điểm mà mình đưa ra sẽ nhàm chám và không còn sức thuyết phục cao nữa. Đó là điều khiến mình lo lắng nhất, may là có phần thi phụ để mình thể hiện bản thân ở những giây phút cuối cùng.

Về người đứng chung trong phòng loại với mình, Thu Anh là cô gái sở hữu một gương mặt đẹp, một tích cách trầm lắng, điều mà Kiệt luôn muốn trau dồi để tiết chế năng lượng của bản thân.

tuan kiet lan hai tro ve tu phong loai the face cam thay nhu duoc hoi sinh tu dong tro tan
Tuấn Kiệt phủ nhận tin đồn được huấn luyện viên Võ Hoàng Yến ưu ái nhất team

- Cho đến hiện tại, Tuấn Kiệt nhận thấy đâu là thí sinh khiến bạn phải dè chừng nhất?

Thực ra đi đến chặng đường này, hiện tại mình chỉ dè chừng về niềm tin trong bản thân mình. Kiệt chỉ sợ một ngày mình không còn tin vào bản thân nữa. Hơn nữa, với rất nhiều thông tin trái chiều xung quanh cuộc thi rất dễ làm mình sao lãng trong các phần thử thách. Bởi vậy mới nói “Niềm tin quý giá hơn mọi thứ " mà.

- Trong mỗi chương trình truyền hình thực tế, nhiều thí sinh lựa chọn cho mình cách tạo drama, phát ngôn gây sốc để gây thu hút. Đối với Tuấn Kiệt thì sao?

Rất nhiều người nói rằng Kiệt là thí sinh drama nhất mùa. Nhưng từ đầu đến giờ, ngoài sự nổ lực cố gắng hoàn thành thử thách thì mình có đụng chạm đến ai đâu. Kiệt nghĩ yếu tố thu hút là điều mà tự bản thân mọi người sẽ toát ra ở chính cá tính thật của bạn. Và mình đang đi thi chứ không phải là người nổi tiếng nên không có nhu cầu giữ gìn hình ảnh. Thế nên sự lăng xả hết mình trên mọi mặt trận là điều Kiệt muốn mọi người ghi nhận ở mình. Có thể đó là điều tạo nên cái tên Tôn Tuấn Kiệt "Đậm đà nhất" tới thời điểm hiện tại.

- Ngay từ khi tập đầu phát sóng, khán giả đã bàn tán xôn sao vì cho rằng The Face lộ diện top 3 là Lệ Nam – Trương Thanh Long và Tuấn Kiệt. Thực hư của tin đồn này là gì?

The Face Viet Nam 2018 chỉ mới đi hơn nửa chặng đường. Mình cảm thấy khá thú vị khi nghe tin đồn này. Song song đó cho thấy mình cũng nằm một vị trí nho nhỏ trong lòng người theo dõi nên mới được nghĩ như vậy. Hãy yêu Kiệt từ trong tâm hồn, không tin ai kia “như lời đồn” nha. (Cười).

tuan kiet lan hai tro ve tu phong loai the face cam thay nhu duoc hoi sinh tu dong tro tan
Với phong độ hiện tại, anh chàng được nhiều khán giả kì vọng sẽ làm nên chuyện trong The Face Viet Nam 2018

- Tuy nhiên, bạn cũng là cái tên được đánh giá rất cao cho ngôi vị quán quân. Điều này có khiến bạn cảm thấy áp lực?

Chiến thắng trong lòng khán giả mới là chiến thắng vẻ vang. Kiệt không hơn ai và vẫn đang trong quá trình chắp vá những thiếu sót của mình để bản thân hoàn thiện hơn từng ngày. Đối với Kiệt áp lực luôn giúp chúng ta xúc tiến bản thân mình trưởng thành một cách nhanh và tốt nhất. Thay vì đối phó nó, hãy học cách sống và hưởng thụ nó.

Cảm ơn những chia sẻ của Tuấn Kiệt!

tuan kiet lan hai tro ve tu phong loai the face cam thay nhu duoc hoi sinh tu dong tro tan Hậu trường đoạn 'gắt' nhất của Chạy trốn thanh xuân tập 1

Đoạn "gắt" nhất trong Chạy trốn thanh xuân tập 1 có lẽ là lúc Phi (Huỳnh Anh) mắng An (Lưu Đê Ly) khi cho rằng cô ...

tuan kiet lan hai tro ve tu phong loai the face cam thay nhu duoc hoi sinh tu dong tro tan Chạy trốn thanh xuân tập 1: Huỳnh Anh nghĩ Lưu Đê Ly là kẻ trộm cắp

Chạy trốn thanh xuân - bộ phim thay thế Quỳnh búp bê đã chính thức lên sóng tập 1. Phim kể về cuộc sống của ...

tuan kiet lan hai tro ve tu phong loai the face cam thay nhu duoc hoi sinh tu dong tro tan Sau khi khẳng định '2 đời chồng đã nhầm', MC Hoàng Linh tiếp tục 'đăng đàn'

Dòng trạng thái của Hoàng Linh đã xóa tan tin đồn chia tay với người chồng thứ 2 - quay phim Mạnh Hùng.

tuan kiet lan hai tro ve tu phong loai the face cam thay nhu duoc hoi sinh tu dong tro tan Những chuyện chưa kể của anh chàng giới tính thứ ba Duy Cường trong Người ấy là ai tập 4

Duy Cường - anh chàng giới tính thứ ba trong Người ấy là ai tập 4 chia sẻ: "Lần cuối cùng trước khi mẹ mất ...

tuan kiet lan hai tro ve tu phong loai the face cam thay nhu duoc hoi sinh tu dong tro tan 'Encounter' tiết lộ thông tin chi tiết về dàn diễn viên của phim

Kênh truyền hình tư nhân tvN - đơn vị sẽ phát sóng phim Encounter vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần vừa tiết lộ ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.