Tuổi Sửu năm Mậu Tuất: Qúy nhân phù trợ, tai qua nạn khỏi

Tử vi tuổi Sửu năm Mậu Tuất (2018) có gì thú vị? Người tuổi Sửu cẩn trọng nhất điều gì trong năm nay?
tuoi suu nam mau tuat quy nhan phu tro tai qua nan khoi
Tuổi Sửu (Ảnh: Sina)

1. Năm Mậu Tuất với người tuổi Sửu:

Người tuổi Sửu năm 2018 có vận trình thăng trầm, trong lành có dữ - trong dữ có lành, các phương diện của cuộc sống đều gặp không ít trục trặc. Nhưng bản mệnh có quý nhân phù trợ nên đều tai qua nạn khỏi.

Về sức khỏe, tuổi Sửu năm nay cẩn thận đường giao thông, đường hô hấp. Về sự nghiệp, vướng vào họa thị phi, tranh chấp, kiện tụng, tiền đồ bị ngáng trở. Mặt tình cảm, cảm xúc bất ổn, quan hệ xã giao rối ren, tinh thần xuống dốc.

Trong cuộc sống, tuổi Sửu năm nay có nhiều điềm xấu, liên quan đến mâu thuẫn thị phi. Những rắc rối này có liên quan đến bạn bè, anh em, đối thủ cạnh tranh. Có thể xuất hiện tình trạng vì anh em, bạn bè mà phá tài hoặc nảy sinh mâu thuẫn... Cẩn thận không dễ bị liên lụy vào chuyện xấu do người khác gây ra, thậm chí vướng họa lao ngục.

Người ttuổi Sửu năm Mậu Tuất cần gần quân tử, xa tiểu nhân, luôn đề cao cảnh giác, đừng tin tưởng ai tuyệt đối kẻo vừa bị tổn thương tinh thần lại còn chịu tổn thất về tiền của. Nhất là trong đầu tư kinh doanh, cần lựa chọn đối tác tin cậy, không dồn quá nhiều vốn liếng vào một hạng mục mà cần trải đều cho nhiều hạng mục, đề phòng cái này mất còn giữ được cái khác.

Tuy gặp nhiều điềm xấu, nhưng như đã nói, bản mệnh người tuổi Sửu có quý nhân phù trợ nên tai ách được giảm, gặp dữ hóa lành. Trên phương diện tài lộc, đàn ông được giúp đỡ trên con đường công danh sự nghiệp, phụ nữ đi đâu cũng có người bao bọc, ưu ái, gặp hỉ sự liên tiếp.

Về tài chính, người tuổi Sửu năm nay có nguồn thu nhập phụ thuộc vào chính công việc hiện tại.

Mặc dù công việc áp lực cao nhưng bản mệnh có quý nhân phù trợ nên luôn nhận được giúp sức từ phía cả lãnh đạo và nhân viên cấp dưới, hoặc đối tác, vì thế người tuổi Sửu nhiều cơ hội để thể hiện năng lực bản thân. Đặc biệt là nữ mệnh, được nhiều quý nhân là nam giới giúp đỡ, chính họ sẽ tiết lộ những thông tin đầu tư rất có giá trị cho bạn, nhờ đó mà doanh thu của bạn không ngừng tăng cao.

Cần lưu ý, nam nữ hợp tác cần phải công tư phân minh, không nên vì chuyện tình cảm riêng tư mà ảnh hưởng tới toàn cục diện phát triển sự nghiệp. Như vậy cũng hạn chế những tranh chấp không đáng có về tài chính, tránh tình trạng trước hợp sau ly, vừa mất uy tín lại gây phá tài.

Trong hợp tác làm ăn, kinh doanh cần thỏa thuận rõ ràng các điều khoản, nhất là khoản chia lợi nhuận, giấy tờ kí kết cẩn trọng, đầy đủ để làm bằng chứng. Đừng để tới lúc làm ăn thuận lợi và sinh lời rồi hai bên lại trở mặt từ bạn thành thù.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Sửu tốt xấu đan xen, có vui có buồn, nhưng tất cả đều có mức độ, không quá tốt hay quá xấu, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Người độc thân năm nay tăng thêm sức lôi cuốn, đi đâu cũng được mọi người yêu mến, thậm chí chủ động làm mai mối cho, cơ hội tiến tới hôn nhân ngày càng lớn.

Người có nơi có chốn cẩn thận vướng vào mối quan hệ tay ba ngang trái.

2. Chi tiết cho từng tuổi Sửu:

Đinh Sửu (1997)

Đinh Sửu năm 2018 nửa cát nửa hung. Học hành sa sút, tinh thần đi xuống, cần phải chấn chỉnh lại thái độ, dựa vào chính sức mình để vươn lên, đầu tư nhiều thời gian học hành, có như vậy mới mong đạt được thành tích học tập tiến bộ.

Về phương diện tình cảm, tuổi này có mối nhân duyên tốt đẹp, hoàn toàn có thể tính chuyện yêu đương nghiêm túc. Tuy nhiên, nếu bạn dành càng nhiều thời gian công sức cho chuyện yêu đương thì mức độ tổn thương về tinh thần càng lớn.

Về sức khỏe, vì cuộc sống nhiều áp lực, mệnh chủ dễ lo lắng, căng thẳng đầu óc, đôi lúc sa ngã, không chịu cầu tiến. Tuy nhiên, nếu sớm nhận ra và thay đổi, mọi chuyện không đáng lo ngại.

Ất Sửu (1985)

Ất Sửu năm Mậu Tuất gặp nhiều bất lợi. Sự nghiệp có thăng có trầm, thường phải đối mặt và xử lý nhiều rắc rối. Khối lượng công việc nhiều, lại có điềm tiểu nhân gây họa thị phi liên tiếp, ngày càng rắc rối, áp lực, dù có thể gặt hái thành công nhưng chưa thực sự đột phá.

Công việc không thuận lợi ảnh hưởng trực tiếp tới tài chính. Đầu tư, kinh doanh cần phải đi theo hướng dài hạn, chậm nhưng chắc.

Về tình cảm, đàn ông Ất Sửu hạn chế đến những nơi tửu sắc đề phòng chuyện tình tay ba ngang trái, tiền mất tật mang.

Về sức khỏe, có điềm báo tai nạn bất ngờ hoặc chuyện xui xảy ra liên tiếp. Xuất hành đề phòng tai nạn xe cộ.

Quý Sửu (1973)

Tuổi Quý Sửu gặp năm Mậu Tuất, có nhiều nỗi buồn phiền. Các mối quan hệ xã giao xuất hiện sự rạn nứt, tiểu nhân vây hãm, công việc lắm trở lực. Làm gì bản mệnh cũng phải để tâm, dùng chính trí lực thông tuệ của mình để ức chế tiểu nhân, làm cho chúng nể phục rồi tự phải tránh xa.

Công việc thiếu vận quý nhân, một mình phải bôn ba vất vả, luôn cảm thấy áp lực và mệt mỏi. Kinh doanh, buôn bán bế tắc vì chiến lược tiêu thụ không thỏa đáng, kế hoạch dài hạn có vấn đề... Tài lộc đi xuống, gặp khó khăn trong việc quay vòng vốn, đầu tư dễ bị thua lỗ. Cần đề cao cảnh giác kẻo vướng vào họa kiện tụng quan trường. Cần đặc biệt lưu ý khi ký kết giấy tờ, văn bản quan trọng.

Phương diện tình cảm có Phúc Đức cát tinh bao bọc, bản mệnh được nhờ đối phương cả về tinh thần và vật chất.

Về sức khỏe cần chú ý điều tiết cảm xúc, tránh tình trạng kiệt sức vì quá lao lực.

Tân Sửu (1961)

Tân Sửu năm 2018 có nhiều điềm cát lành. Sự nghiệp trên đà phát triển thuận lợi, công việc được tiến hành thuận lợi theo kế hoạch, được quý nhân giúp sức, người trên người dưới đồng lòng ủng hộ, bản mệnh càng tự tin tiến tới mục tiêu đã định.

Tài lộc hanh thông, cầu tài như ý. Tuy nhiên trong năm cẩn thận trong đi đứng, giao dịch kẻo rơi vào tình trạng phá tài, hao tài.

Phương diện tình cảm gặp trục trặc, đôi bên nảy sinh mâu thuẫn, “khẩu chiến”, gia đạo bất an, vợ chồng không hòa hợp.

Sức khỏe không lý tưởng, bệnh vặt liên miên, nên tăng cường vận động để rèn luyện thể chất và nâng cao sức đề kháng.

Kỷ Sửu (1949)

Vận trình của người tuổi Kỷ Sửu năm 2018 nhìn chung bình ổn, không quá nhiều biến động.

Về phương diện tài lộc, đầu tư thu lời nhưng vẫn xuất hiện tình trạng tiền đến rồi lại đi, hầu như không tích lũy được nhiều.

Về tình cảm, Phúc Đức mang nguồn sinh khí mới cho các cặp đôi, vợ chồng ân ái, tình cảm hài hòa. Tuy nhiên mối quan hệ với con cái không tốt. Hai thế hệ trong gia đình không hiểu nhau, dẫn tới mâu thuẫn, cãi vã.

Sức khỏe giảm sút, nên thường xuyên khám sức khỏe định kỳ để chủ động đề phòng sự cố bất ngờ có thể xảy ra.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.