Tuyết Trang liệu còn có cơ hội đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018?

Liệu rằng, Tuyết Trang có làm nên điều kì diệu và trở thành hoa hậu đặc biệt nhất của lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam?

Hoa hậu Việt Nam 2018 sắp bước vào đêm chung kết quyết định vào tối 16/9. Thời điểm này, nhiều dự đoán về kết quả chung cuộc cũng được bàn tán sôi nổi tại các diễn đàn, mạng xã hội.

Bên cạnh một số thí sinh nổi bật qua các phần thi phụ, được công chúng chú ý như Trần Tiểu Vy, Nguyễn Hoàng Bảo Châu, Bùi Phương Nga, Lê Thanh Tú, Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên,... thì thí sinh đặc biệt Vũ Thị Tuyết Trang cũng nhận được sự quan tâm không kém.

Đến với Hoa hậu Việt Nam 2018, cô biên tập viên của VTV chiếm được cảm tình của công chúng bởi vẻ đẹp dịu dàng, nền nã và có nền tảng tri thức rất tốt. Bên cạnh đó, việc từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và lọt top 15 cũng khiến cho Tuyết Trang được công chúng nhớ mặt và dành nhiều tình cảm.

tuyet trang lieu con co co hoi dang quang hoa hau viet nam 2018
Vũ Thị Tuyết Trang trên sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2018.

Thế nhưng, không giống với các thí sinh khác, Tuyết Trang bất ngờ vắng mặt trong một số phần thi phụ trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, trong đó có phần thi Người đẹp nhân ái vô cùng quan trọng, ảnh hưởng khá lớn đến nhìn nhận, đánh giá của BTC về thí sinh.

Điều này khiến cho người yêu mến Vũ Thị Tuyết Trang cảm thấy rất lo lắng khi Tuyết Trang không tham gia phần thi ý nghĩa này.

Tuy nhiên, việc bỏ lỡ phần thi Người đẹp nhân ái của Tuyết Trang có nguyên nhân rõ ràng. Cụ thể, Tuyết Trang là một trong sáu đại biểu Việt Nam tham gia chương trình tình nguyện về bảo tồn di sản thiên nhiên dành cho các bạn trẻ Đông Nam Á (AYVP) tại Malaysia trong khoảng thời gian từ 24/7 - 20/8.

Trong vòng sơ khảo, Tuyết Trang từng trình bày vấn đề này với BTC. Tuyết Trang cũng sẵn sàng từ bỏ cơ hội trở thành Hoa hậu Việt Nam nếu BTC không chấp thuận để tham gia một chương trình tình nguyện, đóng góp tích cực cho xã hội.

Nhận thấy việc một thí sinh của Hoa hậu Việt Nam được tham gia một chương trình tình nguyện quốc tế là một điều đáng để tự hào, BTC sẵn sàng tạo điều kiện cho Tuyết Trang hoàn thành nhiệm vụ. Đồng thời, BTC yêu cầu Tuyết Trang xin nhận xét, đánh giá của ban tổ chức chương trình tình nguyện về bảo tồn di sản thiên nhiên dành cho các bạn trẻ Đông Nam Á (AYVP) tại Malaysia để làm cơ sở đánh giá thí sinh trong thời gian vắng mặt tại cuộc thi.

tuyet trang lieu con co co hoi dang quang hoa hau viet nam 2018

Sau quá trình tham gia tình nguyện, Tuyết Trang trở về và tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi. Đứng trước nghi ngờ về việc Tuyết Trang có "đủ điểm" cũng như còn có cơ hội để đăng quang trong đêm chung kết, nhà báo Lê Xuân Sơn - trưởng BTC cuộc thi từng cho biết nữ biên tập viên vẫn còn cơ hội như các thí sinh khác.

Bởi lẽ, việc một thí sinh của Hoa hậu Việt Nam tham gia vào chương trình tình nguyện quốc tế là điều rất đáng để tự hào. Kết quả đánh giá mà Tuyết Trang nhận được từ giáo sư người Malaysia cũng vô cùng tích cực. Dù vậy, kết quả này vẫn không quy đổi thành một điểm số nhất định.

Việc không thể tham gia một số phần thi cũng là một thiệt thòi cho Tuyết Trang khi BTC không thể theo sát và đánh giá về tác phong và thái độ của cô. Dẫu vậy, Tuyết Trang vẫn nhận được những bài học bổ ích, những kinh nghiệm sau chuyến đi thực tế đầy ý nghĩa ấy. Nhà báo Lê Xuân Sơn khẳng định, cơ hội của Tuyết Trang trong đêm chung kết vẫn còn.

tuyet trang lieu con co co hoi dang quang hoa hau viet nam 2018
Vũ Thị Tuyết Trang trong buổi chụp ảnh trang phục áo tắm.

Có thể nói, Tuyết Trang là một trường hợp vô cùng đặc biệt tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhiều năm qua. Vuợt ra khỏi phạm vi của một cuộc thi, Tuyết Trang đã cho thấy được sự chủ động và tích cực của mình trong công tác tình nguyện. Không phải đợi đến khi tham gia vào một cuộc thi, Tuyết Trang mới bắt tay thực hiện điều này theo sự sắp xếp của BTC. Là một người trẻ năng động, Tuyết Trang đã ý thức được trách nhiệm và luôn muốn được học hỏi, đóng góp một phần sức lực của mình cho xã hội trong khả năng có thể.

Không cần phải tham gia Người đẹp nhân ái, Tuyết Trang đã là một người đẹp nhân ái ngay từ khi cô có những nhận thức và suy nghĩ đầy thiết thực cho cộng đồng.

Trên mạng xã hội, cái tên Vũ Thị Tuyết Trang cũng đang nhận được sự ủng hộ của công chúng. Trong một cuộc bầu chọn trên một diễn đàn về sắc đẹp, Vũ Thị Tuyết Trang hiện là thí sinh nhận được sự ủng hộ nhiều nhất của fan. Nhiều người hi vọng Tuyết Trang sẽ giành lấy vương miện trong đêm chung kết sắp diễn ra vào tối 16/9.

Liệu rằng, Tuyết Trang có làm nên điều kì diệu và trở thành hoa hậu đặc biệt nhất của lịch sử cuộc thi Hoa hậu Việt Nam?

XEM THÊM

tuyet trang lieu con co co hoi dang quang hoa hau viet nam 2018 Hai 'mọt sách' tham gia Hoa hậu Việt Nam 2018

Trong số 43 thí sinh tham dự vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam, có hai “mọt sách” là Hà Lương Bảo Hằng và Nguyễn ...

tuyet trang lieu con co co hoi dang quang hoa hau viet nam 2018 Top 43 Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe dáng nóng bỏng trước thềm chung kết

Các người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2018 tự tin diện bikini, khoe hình thể đẹp cùng những tạo dáng đẹp mắt của mình.

tuyet trang lieu con co co hoi dang quang hoa hau viet nam 2018 Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018: Vẻ đẹp tri thức sẽ lên ngôi?

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, cô gái nào sẽ được xướng tên cho ngôi vị cao nhất và trở thành đại ...

tuyet trang lieu con co co hoi dang quang hoa hau viet nam 2018 Bùi Phương Nga có phá vỡ được 'lời nguyền' cho Đại học Kinh tế Quốc dân tại Hoa hậu Việt Nam 2018?

Bùi Phương Nga, đại diện của trường Đại học Kinh tế Quốc dân đang là ứng viên tiềm năng, được dự đoán sẽ có thành ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.