Valentine: Chọn quà như thế nào để khiến nàng nhớ mãi

Vào ngày Valentine, các cặp vợ chồng, những đôi uyên ương thường tặng nhau món quà ý nghĩa để kỷ niệm tình yêu của họ.

Ngày Valentine còn gọi là ngày lễ tình yêu hay ngày lễ tình nhân, được đặt tên theo thánh Valentine và được diễn ra vào ngày 14/2 hàng năm. Vào ngày này các cặp vợ chồng, những đôi uyên ương thường tặng nhau món quà ý nghĩa để kỷ niệm tình yêu của họ. Trong khi phụ nữ không quá khó khăn khi chọn quà cho chồng, người yêu, thì các đấng mày râu lại “đau đầu” không biết chọn quà nào cho vừa độc đáo vừa hợp ý các nàng.

Sau đây là gợi ý những món quà ý nghĩa cho ngày Valentine.

Socola

valentine chon qua nhu the nao de khien nang nho mai
Socola gắn liền với ngày lễ tình nhân Valentine 14/2. (Ảnh: Mydearvalentine)

Socola gắn liền với ngày lễ tình nhân Valentine 14/2. Dù cho đây không phải là món quà gây bất ngờ nhưng nó lại là món quà phổ biến, nhất định không thể không có trong ngày này. Bạn có thể gây bất ngờ cho nàng theo cách khác như tự làm socola tặng nàng, lựa chọn những loại socola có hình thù độc đáo, dễ thương hoặc đơn giản nhất là hình trái tim nhưng chọn đúng vị nàng thích nhất.

Hoa hồng

Tương tự như socola, Valentine sẽ không thể thành Valentine nếu thiếu hoa hồng. Từ muôn đời nay, hoa hồng là biểu tượng cho tình yêu đôi lứa. Thế nên nhất định phải là hoa hồng, chứ không phải một thứ hoa nào khác để tặng nàng trong ngày lễ tình nhân. Bạn có thể mua hoa hồng kèm socola, gây ấn tượng với nàng bằng một chiếc thiệp viết tay với những lời tự đáy lòng bạn. Nàng chắc chắn sẽ cảm động và nhớ mãi món quà này.

Nước hoa

valentine chon qua nhu the nao de khien nang nho mai
Tặng nước hoa cho nàng chứng tỏ bạn là người chu đáo và hiểu phụ nữ. (Ảnh: StyleCraze)

Nước hoa là niềm đam mê bất tận của phụ nữ. Tặng nước hoa cho nàng chứng tỏ bạn là người chu đáo và hiểu phụ nữ. Đừng quá chú ý đến việc nên chọn loại mùi hương nào nàng thích, hãy cứ chọn mùi bạn thích và bạn muốn cô gái của đời mình mang theo trên người ấy.

Bộ đồ nội y mà nàng thích

Nếu bạn và nàng đã có một thời gian yêu nhau khá dài, hiểu rõ được tính cách, sở thích của nhau, thì bạn có thể tặng món quà "đặc biệt" này cho nàng đấy. Hỏi xem nàng có thích một bộ đồ nội y quyến rũ không, và gợi ý hãy để bạn đưa nàng đi chọn. Đừng tỏ ra ngại ngần, bởi cách tặng quà Valentine này cho thấy bạn là người đàn ông tinh tế, luôn hiểu và mong muốn đem đến cho nàng những điều ý nghĩa, thiết thực nhất.

Son môi

valentine chon qua nhu the nao de khien nang nho mai
Nàng chắc chắn sẽ thích món quà này và luôn mang theo nó trong túi xách của nàng. (Ảnh: Good Housekeeping)

Son môi là thứ mà phụ nữ càng có nhiều, càng thấy mình không có gì cả. Thế nên đừng lăn tăn vì nàng có nhiều son rồi, nhỡ tặng thêm nàng sẽ không ấn tượng. Nàng chắc chắn sẽ thích món quà này và luôn mang theo nó trong túi xách của nàng.

Bữa tối lãng mạn

Đây sẽ là món quà rất ý nghĩa, vì được ở bên nhau vào đúng đêm tình nhân thì còn gì là tuyệt hơn. Nếu không chọn lựa một món quà hiện vật bạn có thể tặng món quà độc đáo hơn chính là một bữa tối lãng mạn bên ánh nến chỉ có hai người. Không khí ngọt ngào trong nền nhạc êm dịu nên thơ đó thay lời muốn nói của bạn rằng bạn muốn có những phút giây riêng tư bên người vợ yêu thương trong ngày lễ tình nhân.

Bộ đồ trang sức theo 12 cung hoàng đạo

valentine chon qua nhu the nao de khien nang nho mai
Mỗi cung hoàng đạo đều gắn với một loại đá quý, chắc chắn với bộ trang sức này, nàng sẽ ấn tượng lắm. (Ảnh: Vietnamnet)

Mỗi cung hoàng đạo đều gắn với một loại đá quý, chắc chắn với bộ trang sức này, nàng sẽ ấn tượng lắm.

Bạch Dương: đá quý; Kim ngưu: Kim cương; Song tử: đồ hand made; Cự Giải: ngọc trai, bạc; Sư tử: vàng; Xử nữ: các trang sức có độ bền, bằng chất liệu tự nhiên, truyền thống như gỗ, dây vải; Thiên Bình: Đồ trang sức hình họa, nhiều chi tiết, có thể làm từ vàng trắng hoặc kim cương;

Bọ cạp: trang sức đá màu tối; Nhân mã: trang sức màu sắc sáng; Ma kết: trang sức truyền thống, cổ điển, họa tiết đơn giản, chất liệu bằng vàng; Bảo bình: trang sức bằng đá quý, màu xanh dương, ngọc lục bảo; Song ngư: trang sức bằng ngọc bích, đá san hô.

Voucher ở spa

Nếu một nửa của bạn là người yêu thích việc chăm sóc sắc đẹp với những liệu pháp ở spa bạn có thể dành tặng một voucher làm món quà cho nàng. Món quà này tượng trưng cho sự quan tâm đến sắc đẹp, sức khỏe của nàng cùng niềm mong muốn nàng luôn trẻ trung và được thư giãn mỗi ngày.

Bộ đồ trang điểm

valentine chon qua nhu the nao de khien nang nho mai
(Ảnh: Chicprofile)

Bạn muốn nàng trông thật chỉn chu với khuôn mặt ngời sáng? Hãy mua tặng nàng một bộ đồ trang điểm mới, với đầy đủ dụng cụ trang điểm và mỹ phẩm cần thiết.

Không gì vui thú hơn ngắm nhìn người phụ nữ của mình chuẩn bị đến dự một buổi dạ tiệc, và nàng cũng sẽ có hứng làm đẹp hơn nếu có trong tay một bộ sản phẩm tuyệt vời.

Túi xách, quần áo, phụ kiện

Phụ nữ rất thích làm đẹp, nếu bạn chọn mua cho cô ấy một chiếc váy thật xinh, kèm theo những lời yêu thương, chắc chắn cô ấy sẽ rất hài lòng. Hãy nói với cô ấy rằng, cô ấy sẽ rất đẹp, dịu dàng khi khoác lên mình chiếc váy đó. Nếu lâu rồi, bạn quên chưa mua sắm cho cô ấy, đây sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn cảm ơn người phụ nữ của đời mình.

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.