Vì sao Nhã Phương quyết định giấu kĩ chuyện kết hôn với Trường Giang?

Nữ diễn viên phim “Tuổi thanh xuân” đã có dòng tâm sự đầu tiên, chia sẻ cảm xúc ngay sau khi quyết định công khai việc sẽ đám cưới với Trường Giang trong tháng 9/2018.

vi sao nha phuong quyet dinh giau ki chuyen ket hon voi truong giang

Nóng: Nhã Phương - Trường Giang chính thức công bố thời điểm kết hôn trong năm 2018

Chiều ngày 20/8, phía quản lí của diễn viên Nhã Phương đã quyết định chia sẻ cụ thể về tin đồn sẽ kết hôn với Trường Giang đang râm ran trong showbiz nhiều ngày qua. Theo đó, cặp nghệ sĩ này đã chọn thời điểm cuối tháng 8/2018 để làm lễ đính hôn và tổ chức đám cưới vào tháng 9/2018.

Ngay sau khi thông tin chính thức được đưa ra từ phía đơn vị quản lí, Nhã Phương cũng đã có chia sẻ đầu tiên trên fanpage về sự kiện trọng đại trong đời mình. Cô viết: “Xin chào cả nhà thương yêu!

Trong những ngày gần đây, có lẽ mọi người đã đọc khá nhiều thông tin về đám cưới Phương, Phương xin lỗi vì đã để mọi người biết đến thông tin này qua nhiều nguồn chứ không phải trực tiếp từ Phương. Suốt mấy tuần vừa qua Phương vừa phải lo lắng nhiều việc và vừa phải hoàn thành lịch quay phim của mình ở nhiều tỉnh xa nên rất áp lực.

vi sao nha phuong quyet dinh giau ki chuyen ket hon voi truong giang
Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương cập nhật cùng dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc về quyết định sẽ kết hôn.

Hôm nay Phương về lại Sài Gòn để chuẩn bị tiếp những cảnh quay ở đây và tranh thủ nghỉ ngơi được 1 ngày, nên ngồi tâm sự cùng mọi người.
 Thực sự Phương đã rất băn khoăn trong việc nên hay không nên thông báo việc này. Một phần Phương sợ “Nói trước bước không qua” nên Phương không chia sẻ sớm hơn cùng cả nhà được. Tuy nhiên, Phương luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì luôn được cả nhà quan tâm, yêu thương, động viên trong công việc cũng như cuộc sống. Nên hôm nay Phương chính thức chia sẻ đến cả nhà: Phương sẽ đính hôn và lên xe hoa trong thời gian ngắn sắp tới.

Xin lỗi cả nhà một lần nữa vì sự chia sẻ chậm trễ này, mong rằng cả nhà vẫn luôn thương yêu và sẽ chúc phúc cho Phương nha.
Hiện tại Phương chỉ tâm sự được vậy thôi, mọi việc vẫn đang được chuẩn bị, sẽ có dịp Phương tâm sự nhiều hơn với cả nhà nha.

Yêu cả nhà!”

vi sao nha phuong quyet dinh giau ki chuyen ket hon voi truong giang
Thông tin Nhã Phương và Trường Giang kết hôn đang nhận được sự quan tâm của nhiều người

Ngay sau dòng chia sẻ này, nhiều khán giả, người hâm mộ để lại lời chúc mừng khi Nhã Phương quyết định chọn Trường Giang làm người đồng hành trong tương lai. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng lo ngại về việc lựa chọn “bạn đời” khi trước đó, Trường Giang nhiều lần mang đến cho cô nhiều đau khổ khi liên tục dính tới nghi án tình ái, người thứ 3.

vi sao nha phuong quyet dinh giau ki chuyen ket hon voi truong giang Nóng: Nhã Phương - Trường Giang chính thức công bố thời điểm kết hôn trong năm 2018

Đại diện phía quản lí của diễn viên Nhã Phương đã chính thức xác nhận thông tin về đám cưới cùng danh hài Trường Giang, ...

vi sao nha phuong quyet dinh giau ki chuyen ket hon voi truong giang Nhã Phương đính hôn Trường Giang vào ngày 24/8?

Một nguồn tin cho biết Nhã Phương và Trường Giang sẽ tổ chức tiệc đính hôn ở Đà Nẵng vào ngày 24/8. Lễ cưới diễn ...

vi sao nha phuong quyet dinh giau ki chuyen ket hon voi truong giang Vận đen liên tục đeo bám, Nhã Phương vướng 3 tai tiếng trong 30 ngày dù chưa chạm vào tháng cô hồn

Chưa đầy 1 tháng, Nhã Phương liên tục gây sốt truyền thông khi vướng loạt tin đồn từ kết hôn cho tới mang thai 3 ...

vi sao nha phuong quyet dinh giau ki chuyen ket hon voi truong giang Xuất hiện clip nghi vấn Nhã Phương mang bầu 3 tháng

Đoạn clip đang được một diễn đàn quan tâm các vấn đề showbiz chia sẻ và được dân mạng quan tâm, bình luận.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.