Video bàn thắng, kết quả Nigeria vs Argentina (1h00, 27/6): Thoát hiểm từ cửa tử

Video bàn thắng, kết quả Nigeria vs Argentina (1h00, 27/6): Phải đợi đến phút 86 nhờ bàn thắng đầy xúc cảm của Marcos Rojo, xứ Tango mới có thể được ăn mừng khi biết mình trở thành 1 trong 16 đội góp mặt ở vòng 1/8.

[Video kết quả Nigeria vs Argentina]

Đến trước khi cặp đấu này diễn ra, Argentina đang rơi vào thế khó. Họ buộc phải chiến đấu giành vé đi tiếp với mục tiêu là phải có được chiến thắng trước đại diện châu Phi - Nigeria, đồng thời hi vọng Iceland không thể gây nên nhiều bất ngờ trước đội đang đứng đầu bảng - Croatia.

Có nhiều tin đồn rằng Messi và Mascherano đã có sự can thiệp vào việc sắp xếp nhân sự của Albiceleste ở trận đấu này. Không rõ thực hư thế nào, nhưng có một điều dễ nhận thấy nhất rằng, tinh thần của các vũ công Tango được cải thiện không ngờ so với trận đấu trước đó.

video ban thang ket qua nigeria vs argentina 1h00 276 thoat hiem tu cua tu
Argentina nhập cuộc với tinh thần tốt

Điều này thể hiện rõ nhất ngay sau khi trọng tài Cakir thổi hồi còi khai cuộc. Argentina chơi vô cùng quyết tâm, với sự thay đổi sang 4 hậu vệ so với con số 3 của trận đấu trước. Sức ép không ngừng được gia tăng về phía khung thành của Uzoho, và bàn thắng đến với họ là điều không khó hiểu. Người cụ thể cơ hội thành bàn thắng không ai khác chính là siêu sao Lionel Messi.

Tận dụng đường chuyền vượt tuyến vô cùng có điểm rơi từ giữa sân của Banega, ở phút thứ 14, số 10 của Argentina thoát xuống nhanh, xử lí bóng khéo léo ở bước 1 và dứt điểm chéo góc bằng chân không thuận, mở tỉ số cho đội bóng sọc trắng xanh.

video ban thang ket qua nigeria vs argentina 1h00 276 thoat hiem tu cua tu
Messi mở ra hi vọng cho Argentina với bàn thắng vô cùng đẳng cấp

Có bàn thắng dẫn trước, đội bóng xứ Tango chơi càng tự tin hơn. Suýt chút nữa họ có thể nhân đôi cách biệt ở phút 33, nếu như cột dọc không từ chối pha lập công của Messi trên chấm đá phạt bên phía cánh trái.

video ban thang ket qua nigeria vs argentina 1h00 276 thoat hiem tu cua tu
May mắn không mỉm cười với Messi ở cú sút phạt này

Có vẻ như chính cú sút phạt trúng cột dọc này như cảnh báo một ngày kém may của Argentina.

Điều ấy đã được chứng minh ngay đầu hiệp 2, Nigeria bất ngờ được hưởng pha phạt đền, sau khi trung vệ Mascherano phạm lỗi với cầu thủ của đại diện châu Phi ngay trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Moses không mắc phải sai lầm nào, đưa trận đấu trở về thế cân bằng.

video ban thang ket qua nigeria vs argentina 1h00 276 thoat hiem tu cua tu

Ngay sau đó, Albiceleste trở nên mất tinh thần, và suýt chút nữa, ở phút 71, Ndidi khiến xứ tango phải ôm hận khi đưa bóng đi vọt xà. Bước ngoặt ở trận đấu diễn ra ở phút 76, khi bóng chạm tay của Marcos Rojo trong vòng cấm, nhưng trọng tài Cakir nói không với penalty cho Nigeria.

Chỉ 10 phút sau pha bóng hút chết, "tội đồ hụt" Marcos Rojo xuất hiện như từ dưới đất chui lên, dứt điểm như một tiền đạo đưa bóng vào lưới trong sự bất lực của Uzoho.

video ban thang ket qua nigeria vs argentina 1h00 276 thoat hiem tu cua tu

Tỉ số 2-1 được giữ nguyên cho đến cuối trận. Thắng lợi đầy cảm xúc này giúp Messi và các đồng đội thoát cửa tử để tiến tới vòng knock-out. Đối thủ của họ ở lượt trận kết tiếp sẽ là tuyển Pháp, đội đang đứng đầu bảng C.

Chung cuộc: Nigeria 1-2 Argentina.

Ghi bàn: Argentina: Messi 14', Marcos Rojo 86'; Nigeria: Moses 51'.

video ban thang ket qua nigeria vs argentina 1h00 276 thoat hiem tu cua tu Messi là người hùng hay kẻ phá đám và thích dỗi hờn?

“Sampaoli bị lật đổ”, “Messi tạo phe cánh”, “Argentina lộ diện bầy cừu đen”... - những gì truyền thông nhắm vào các “vũ công Tango” ...

video ban thang ket qua nigeria vs argentina 1h00 276 thoat hiem tu cua tu Messi – đừng tử tế quá như thế

Cho đến thời điểm này, Messi chỉ mang đến sự thất vọng, không bàn thắng, không những cú đột phá, không một chút cảm hứng ...

video ban thang ket qua nigeria vs argentina 1h00 276 thoat hiem tu cua tu Bình luận World Cup 2018: Đừng khóc cho Messi, Argentina!

"Don't cry for me, Argentina", ca khúc vô cùng nổi tiếng của danh ca Madona, có lẽ là những ngôn từ chính xác nhất nói ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.