Video bàn thắng, kết quả Tây Ban Nha vs Nga: Địa chấn chủ nhà, Bò Tót gục ngã chấm luân lưu

Video bàn thắng, kết quả Tây Ban Nha vs Nga: Địa chấn chủ nhà, Bò Tót gục ngã chấm luân lưu.

Highlight Tây Ban Nha vs Nga:

Tây Ban Nha vs Nga mà không có sự phục vụ của Iniesta, đây là lần thứ 2 sau 15 phục vụ cho ĐTQG TBN, ngôi sao này không được đá chính ngay từ đầu. Thay vào đó, một quân bài khá mới là Asensio đã được HLV Hierro sử dụng để làm mới hàng công.

Tuy nhiên khi những thay đổi trên hàng công chưa được phát huy, thì thủ lĩnh hàng phòng ngự Sergio Ramos đã góp công lớn giúp cho ĐT Tây Ban Nha vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 12', sau pha chọn vị trí khôn ngoan và khiến cho trung vệ kỳ cựu người Nga Ignashevich phải mắc sai lầm phản lưới nhà từ quả đá phạt của TBN.

video ban thang ket qua tay ban nha vs nga dia chan chu nha bo tot guc nga cham luan luu
Ramos chọn vị trí rất khôn ngoan và khiến đối thủ tự mắc sai lầm phản lưới nhà

Tuy nhiên, bàn thắng này không những không làm giảm nhuệ khí của đội chủ nhà, mà khiến họ càng có thêm động lực để vùng lên giành lấy thế trận từ tay đối thủ mạnh. Đội chủ nhà liên tiếp hãm thành và tạo ra được một số cơ hội khá nguy hiểm trước khi buộc Pique của TBN mắc sai lầm, để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Dzyuba đã tận dụng cực tốt cơ hội từ chấm penalty để gỡ hòa cho người Nga ở phút thứ 41'. Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Và lần này đến lượt TBN vùng lên. Đội khách đã tạo ra không ít cơ hội ở cuối hiệp 1 nhưng tỷ số vẫn không thay đổi.

video ban thang ket qua tay ban nha vs nga dia chan chu nha bo tot guc nga cham luan luu
Nga gỡ hòa trên chấm penalty

Hiệp 2 chứng kiến màn trình diễn kiên cường của đội chủ nhà, hàng thủ chơi chắc chắn và cẩn thận hơn hẳn, họ phải chịu không ít những tình huống cố định nhưng đã không để cho TBN có thể tận dụng thêm.

Sự bế tắc khiến HLV Hierro phải tung Iniesta vào sân thay David Silva, sau đó là Aspas vào thay Diego Costa. Thế nhưng thế trận vẫn không thể sáng sủa hơn. Trận đấu đã phải kéo dài thêm 2 hiệp phụ để phân định thắng thua.

Trên chấm luân lưu chủ nhà Nga đã làm tốt nhất việc của mình trong khi các cầu thủ TBN đã đá hỏng tới 2 lượt, với những tội đồ là Koke và Aspas. Gục ngã trên chấm luân lưu, "Các đấu sĩ Bò Tót" nói lời chào tạm biệt World Cup, trong khi người Nga tự hào và hừng hực khí thế bước tiếp vào tứ kết.

Tỷ số chung cuộc: Tây Ban Nha 1-1 Nga (3-4 luân lưu 11m)

Diễn biến trận đấu:

video ban thang ket qua tay ban nha vs nga dia chan chu nha bo tot guc nga cham luan luu
TBN vs NGA

Đội hình ra sân:

video ban thang ket qua tay ban nha vs nga dia chan chu nha bo tot guc nga cham luan luu
TBN vs NGA

Thống kê trận đấu:

video ban thang ket qua tay ban nha vs nga dia chan chu nha bo tot guc nga cham luan luu
TBN vs NGA

-----------------------------------------------

video ban thang ket qua tay ban nha vs nga dia chan chu nha bo tot guc nga cham luan luu Dự đoán World Cup 2018 Bỉ vs Nhật Bản: Quỷ đỏ 'tắm máu' Samurai xanh

Ý kiến chuyên gia, nhận định, soi kèo, phân tích tỷ lệ và dự đoán kết quả trận Bỉ vs Nhật Bản (1h - 3/7) ...

video ban thang ket qua tay ban nha vs nga dia chan chu nha bo tot guc nga cham luan luu TRỰC TIẾP World Cup Tây Ban Nha vs Nga (21h, 1/7): 'Bò tót' cất Iniesta, tung bài tẩy Asensio

Tường thuật diễn biến, video bàn thắng Tây Ban Nha vs Nga (21h, 1/7): 'Đấu sĩ bò tót' nghênh chiến chủ nhà

video ban thang ket qua tay ban nha vs nga dia chan chu nha bo tot guc nga cham luan luu Trực tiếp vòng 1/8 World Cup 2018, Croatia vs Đan Mạch: Ai mới là 'ngựa ô'?

Cập nhật thông tin, tường thuật diễn biến và kết quả nóng trận Croatia vs Đan Mạch trong khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2018.

video ban thang ket qua tay ban nha vs nga dia chan chu nha bo tot guc nga cham luan luu World Cup 2018: Thời của Messi - Ronaldo đã khép lại

Việc Argentina và Bồ Đào Nha cùng bị loại ở vòng 1/8 World Cup 2018 cũng có thể là chỉ dấu cho thấy thời thống ...

video ban thang ket qua tay ban nha vs nga dia chan chu nha bo tot guc nga cham luan luu Gọi điện thoại báo gia đình thua độ World Cup rồi nhảy cầu Mỹ Thuận

Nam thanh niên 29 tuổi ở Vĩnh Long báo cho gia đình biết đã thua độ bóng đá, để lại xe máy trên cầu Mỹ ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.