VIDEO Cảnh quay cuối cùng của cố nghệ sĩ Nguyễn Hậu trong 'Gạo nếp gạo tẻ'

Nghệ sĩ Nguyễn Hậu qua đời khi vai diễn ông Tuấn trong phim Gạo nếp gạo tẻ còn dang dở. Cảnh quay trong tập 55 phim Gạo nếp gạo tẻ là cảnh quay cuối cùng của cố nghệ sĩ Nguyễn Hậu trong phim này.
video canh quay cuoi cung cua co nghe si nguyen hau trong gao nep gao te

Phương Hằng 'Gạo nếp gạo tẻ' và hành trình 'lột xác' từ hotgirl đến nữ diễn viên thanh lịch

Xem lại tập 55 phim Gạo nếp gạo tẻ:

Trong tập 55 phim Gạo nếp gạo tẻ, ông Tuấn - ba của Kiệt được xuất viện và chuyển về sống ở gần nhà bà Mai để tiện cho Kiệt chăm sóc ông trong thời gian vật lý trị liệu. Trước khi ông Tuấn ra viện, bé Thương - con gái Phúc đến chào tạm biệt Kiệt và cho biết rằng 2 mẹ con Phúc - Thương sắp đi xa.

Nghe tin này, ông Tuấn nhiều lần ngập ngừng muốn nói với Kiệt (Trung Dũng) chuyện liên quan đến thân thế của bé Thương. Tuy nhiên, nhớ đến những lời tâm sự của Phúc rằng cô không muốn trở thành gánh nặng cho Kiệt, không muốn gia đình Kiệt tan vỡ, ông đành giấu bí mật trong lòng.

Thấy được tâm trạng bất ổn của cha, nhưng Kiệt không hiểu chuyện gì nên anh không hỏi rõ ngọn ngành và vẫn chưa biết được sự thật rằng mình có thêm một người con gái.

Xem lại phân đoạn cuối cùng của cố diễn viên Nguyễn Hậu trong 'Gạo nếp gạo tẻ'

Cảnh Kiệt nói chuyện với ba trong bệnh viện cũng là phân đoạn cuối cùng của cố diễn viên Nguyễn hậu trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

Trước khi phát sóng tập 55, đạo diễn - biên kịch Hoàng Anh phim Gạo nếp gạo tẻ chia sẻ những chi tiết xúc động về vai ông Tuấn của cố nghệ sĩ Nguyễn Hậu trên trang cá nhân.

Chị cho hay, ngày 14/2/2018, cố diễn viên Nguyễn Hậu đột ngột qua đời trong lúc vai diễn ông Tuấn trong bộ phim Gạo nếp gạo tẻ vẫn còn dang dở. Ngày 26/2/2018, đoàn phim bắt đầu bấm máy ghi hình trở lại sau kỳ nghỉ Tết, nhà sản xuất và đạo diễn đứng trước 3 sự lựa chọn.

video canh quay cuoi cung cua co nghe si nguyen hau trong gao nep gao te
Vai ông Tuấn là vai diễn cuối cùng của Nguyễn Hậu

"Một là, thay vai ông Tuấn bằng một diễn viên khác: phương án này sẽ bảo toàn được câu chuyện nhưng sẽ khó có diễn viên nào thay thế được hình ảnh người cha tuyệt vời mà chú đã khắc sâu vào tâm trí của khán giả.

Hai là, cắt bỏ hoàn toàn những phân đoạn của nhân vật ông Tuấn ở những tập tiếp theo: vì phim quay theo cụm tập nên việc này sẽ không quá khó khăn, có điều nó sẽ tạo ra một cảm giác không trọn vẹn cho nhân vật và cho vai diễn cuối cùng của chú.

Ba là không thay vai, không cắt bỏ tuyến truyện của nhân vật, bộ phim sẽ sử dụng những hình ảnh đặc tả như bước chân, bàn tay, dáng người của diễn viên đóng thế để thay thế hình ảnh của chú: một phương án gây nhiều tranh cãi nhưng cũng được nhận được rất nhiều sự tán thành, tranh cãi do hoặc là vì sợ bị đánh giá không biết làm phim khi nhân vật thoại mà không bao giờ thấy mặt, hoặc là vì sợ sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bộ phim, còn lý do tán thành đơn giản hơn chỉ xoay quanh một chữ "tình".

Theo đạo diễn - biên kịch Hoàng Anh, sau nhiều đắn đo, nhà sản xuất và anh em ê-kíp, các cô chú, anh chị và các bạn diễn viên đã đồng lòng ủng hộ một lựa chọn của đạo diễn.

Ngày 10/9, 1 trong 2 phân đoạn cuối cùng có sự xuất hiện của diễn viên Nguyễn Hậu sẽ được lên sóng ở tập 55 của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ. Kể từ đây, mỗi khi đến phân đoạn của nhân vật ông Tuấn, bộ phim sẽ sử dụng những hình ảnh đặc tả như bước chân, bàn tay, dáng người của diễn viên đóng thế để thay thế hình ảnh của chú.

Cảnh đóng thế cố diễn viên Nguyễn Hậu trong phim 'Gạo nếp gạo tẻ'

"Cuối cùng thì cái tình của những người nghệ sĩ mong muốn dành sự trọn vẹn nhất có thể cho vai diễn cuối cùng của một người đàn anh, một đồng nghiệp đáng kính như chú đã chiến thắng tất cả" - đạo diễn - biên kịch Hoàng Anh nói.

Diễn viên Nguyễn Hậu là một gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình qua hàng trăm vai phụ trong các bộ phim truyền hình. Ông qua đời vào ngày 14/2/2018, hưởng thọ 64 tuổi, sau một thời gian dài điều trị ung thư.

Nam diễn viên từng kể rằng, trong cuộc đời đóng phim, ông đã từng nhận hơn 200 vai lớn bé. Trong đó, đáng kể hơn cả là trong các phim: Ông Cố vấn, ông Mười râu, Đất rừng phương Nam, Xóm nước đen, Người đàn bà yếu đuối, Thung lũng hoang vắng, Người đẹp Tây Đô, Dòng máu anh hùng…

Có thể nói, hầu hết các vai diễn của Nguyễn Hậu đều diễn đạt được tính cách của nhân vật và thể hiện được trọn vẹn ý đồ của đạo diễn. Sự ra đi đường đột của nam diễn viên tài năng vào những ngày cận Tết Nguyên đán khiến gia đình lẫn đồng nghiệp hết sức đau buồn.

Theo tiết lộ của Hoàng Anh, diễn viên lồng tiếng Bá Nghị và diễn viên đóng thế Trần Quốc Lợi là hai người đóng góp cho sự thành công và trọn vẹn của nhân vật ông Tuấn trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

Tập 56 phim Gạo nếp gạo tẻ sẽ tiếp tục lên sóng 20h tối nay (11/9) trên kênh HTV2.

video canh quay cuoi cung cua co nghe si nguyen hau trong gao nep gao te Tin tức sao Việt 10/9: Hồ Ngọc Hà kiện antifan, Jun Vũ được cộng động mạng Hàn Quốc ví như 'thiên thần'

Tin tức sao Việt 10/9: Hồ Ngọc Hà bị antifan tấn công và bôi nhọ hình ảnh. Tuy nhiên, với hành động gây ảnh hưởng ...

video canh quay cuoi cung cua co nghe si nguyen hau trong gao nep gao te Tin tức sao Việt 7/9: Sau T.D và MC C.V, Á hậu T.M.L cũng tham gia đường dây bán dâm nghìn đô

Tin tức sao Việt 7/9: Á hậu tiếp theo nằm trong đường dây bán dâm nghìn USD được đồn đoán là Thái Mỹ Linh - ...

video canh quay cuoi cung cua co nghe si nguyen hau trong gao nep gao te Hậu trường 'khó đỡ' của tập 46 Gạo nếp gạo tẻ qua lời kể của Phương Hằng

"Những tập tới của phim Gạo nếp gạo tẻ, Minh sẽ phải trải qua nhiều sự tổn thương hơn và Hằng sẽ có nhiều cảnh ...

video canh quay cuoi cung cua co nghe si nguyen hau trong gao nep gao te Lộ kết phim 'Gạo nếp gạo tẻ': Sau tất cả khổ đau, Lê Phương vẫn tha thứ cho chồng

Nhiều khán giả đã để lại bình luận phản đối nếu biên kịch của "Gạo nếp gạo tẻ" để cho Hương (Lê Phương) quay về ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.