Video highlight Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha: Xuất sắc người hùng Ronaldo

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha xứng đáng là bữa tiệc được chờ đợi nhất ngày thi đấu thứ 2 của World Cup 2018, với 6 bàn thắng chia đều cho cả hai đội.

Trận cầu giữa Bồ Đào Nha vs Tây Banh Nha xứng đáng là trận chung kết của bảng B, World Cup 2018. Một trận đấu của những tuyệt phẩm, và thật không bõ công cho những khán giả phải thức đến 3h sáng theo giờ Việt Nam để theo dõi.

Có tới 6 bàn thắng được ghi trong trận cầu đinh đầu tiên của ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất thế giới diễn ra hè này. Cuộc rượt đuổi tỉ số được bắt đầu với pha sút phạt đền quen thuộc của Ronaldo, sau đó là pha san bằng cách biệt với tình huống solo xuất sắc của Diego Costa.

Bồ Đào Nha một lần nữa lại vươn lên dẫn trước với cú sút ngoài vòng cấm của CR7 ở những phút cuối của hiệp 1. Nhưng La Roja đã thể hiện bản lĩnh của nhà cựu vô địch thế giới với bàn thắng gỡ hòa, và lại là Costa lập công.

Gió đổi chiều khi Tây Ban Nha lần đầu vượt lên dẫn trước với cú ra chân nhanh như điện xẹt của tội đồ trước đó là Nacho. Những phút sau đó, "những chú bò tót" thi đấu chắc chắn khi triển khai lối chơi tiki taka quen thuộc. Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với ba điểm dành cho La Roja thì bất ngờ, người hùng của tuyển Bồ Đào Nha lại lên tiếng. Cú sút phạt mẫu mực của CR7 đã kéo lại 3 điểm cho "Selecao của Châu Âu".

Chia điểm trong trận cầu có tới 6 bàn thắng được ghi, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha cùng có được 1 điểm và lần lượt xếp thứ 3 và thứ 2 tại bảng B.

video hightlight bo dao nha vs tay ban nha xuat sac nguoi hung ronaldo World Cup – Kỉ niệm buồn của các Quả bóng vàng

Họ từng chơi như những nghệ sĩ trước khi đoạt giải thưởng cá nhân cao quý, nhưng khi bước lên đỉnh cao, tất cả chỉ ...

video hightlight bo dao nha vs tay ban nha xuat sac nguoi hung ronaldo Ronaldo gửi thông điệp mạnh mẽ cho Salah về Quả Bóng Vàng

Cả Ronaldo và Salah đang cạnh tranh rất quyết liệt và có thể đối đầu trực tiếp tại World Cup tới.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.