VinFast công bố 36 mẫu xe điện và xăng mới

VinFast vừa công bố thêm 36 mẫu xe mới được thiết kế bởi 4 Studio nổi tiếng trên thế giới, trong đó có 17 mẫu xe điện và 19 mẫu xe cỡ nhỏ.

Hôm nay 8/3 lần thứ hai VinFast đưa ra chương trình bình chọn các mẫu xe lần thứ hai "Chọn xế yêu cùng Vinfast -2".

Trong thông tin được đưa vào sáng nay VinFast công bố 36 mẫu thiết kế ôtô cỡ nhỏ mới mang kiểu dáng hatchback, bao gồm 17 thiết kế xe chạy điện và 19 mẫu xe chạy xăng.

Ngoài các hãng Studio đã quen thuộc từ lần giới thiệu đầu tiên thì nay có thêm sự góp mặt của các sản phẩm thiết kế đến từ One One Lab từ Ba Lan.

vinfast cong bo 36 mau xe dien va xang moi
Mẫu xe điện TRN EV 01 với thiết kế mạnh mẽ, sắc sảo với các chi tiết lấy cảm hứng chủ đạo từ hình chữ ‘V’.

Chương trình "Chọn xế yêu cùng Vinfast -2" để tìm ra mẫu xe điện và xe cỡ nhỏ phù hợp nhất với nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng. Đây là một trong những động thái rất tích cực của VinFast nhằm đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm gần gũi, nhằm hiện thực hóa giấc mơ ô tô của người Việt.

Xe điện và xe cỡ nhỏ Vinfast sẽ ra mắt thị trường vào cuối năm 2019, trước đây dự kiến là năm 2010. Vinfast sẽ cung cấp các sản phẩm toàn diện ở dòng xe động cơ đốt trong (phân khúc Sedan, SUV, hatchback) và xe điện.

Ông Nguyễn Việt Quang - Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup chia sẻ: "với mong muốn tạo dựng sự đột phá, chúng tôi quyết định sản xuất ô tô điện ngay lúc này". Đây là cũng doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên tham gia sản xuất ô tô điện.

vinfast cong bo 36 mau xe dien va xang moi
Mẫu xe chạy xăng TRN ICE 04 với thiết kế sắc sảo với lưới tản nhiệt lớn và hầm hố ở đầu xe. Hông xe với những đường nét điêu khắc táo bạo, độc đáo. Phần đuôi xe được thiết kế với các chi tiết có xu hướng được đẩy lên cao; tạo cảm giác thể thao.

Trong thời gian từ 14h ngày 8/3 đến hết ngày 18/3/2018, người tiêu dùng có thể tham gia chương trình “Chọn xế yêu cùng VINFAST - 2” để bình chọn 2 thiết kế xe điện và xe cỡ nhỏ yêu thích nhất tại website www.binhchonmauxe.vinfast.vn và làm theo hướng dẫn.

Với các mẫu thiết kế xe điện, nhà thiết kế Ital Design tập trung vào sự đơn giản, tinh tế, gọn gàng. Trong khi các mẫu của Pininfarina lại có đường nét góc cạnh, nhưng vẫn hài hòa, uyển chuyển. Bản phác thảo của nhà thiết kế One One Lab mang sự cá tính, năng động và hầm hố. Đây là lần đầu tiên One One Lab làm việc với Vinfast.

Đối với xe cỡ nhỏ, Italdesign nhấn mạnh phong cách thể thao với các đường nét dứt khoát. Torino Design thiết kế sắc sảo, mạnh mẽ. Còn Pininfaria kết hợp hài hòa yếu tố năng động với những đường nét dập nổi khỏe khoắn, trong đó có những mẫu được lấy cảm hứng từ mắt xếch Á Đông hay cánh chim lạc.

vinfast cong bo 36 mau xe dien va xang moi Trung tâm đào tại VinFast chuẩn bị nhận hồ sơ đăng kí

vào ngày 11/3 tới đây trung tâm đào tạo VinFast sẽ chính thức nhận đơn đăng kí, sau khi thi thi tuyển dự kiến sẽ ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.