VNTM All Stars: Sẽ khốc liệt và căng thẳng hơn bao giờ hết!

Khi mà những thông tin về thí sinh đang dần hé lộ và những cái tên ngồi ghế host lẫn BGK vẫn còn là những đồn đoán thì mùa All Stars năm nay được dự đoán sẽ khốc liệt và căng thẳng hơn bao giờ hết.
 
vntm all stars se khoc liet va cang thang hon bao gio het Lại Thanh Hương thi lại Vietnam’s Next Top Model 2017 sau khi đã là Siêu mẫu?
vntm all stars se khoc liet va cang thang hon bao gio het Lý do khiến Chà Mi quay trở lại tham gia Vietnam's Next Top Model 2017?
vntm all stars se khoc liet va cang thang hon bao gio het Sau 7 mùa Vietnam's Next Top Model, những Quán quân đang ở đâu trong showbiz?

Ai sẽ là host của chương trình?

Cho đến thời điểm hiện nay, câu hỏi về ai nắm giữ vị trí host vẫn đang được quan tâm nhất trong mùa năm nay. Bởi thực tế ở các gameshow truyền hình hiện nay, những chiếc "ghế nóng" chiếm phần trăm sức hút rất lớn và sẽ là chủ đề để dân mạng bàn tán, mong đợi những màn "đấu khẩu" lẫn việc họ sẽ "dạy" thí sinh như thế nào.

Mới đây, từ một tấm poster được một người hâm mộ chương trình làm và đăng tải trên một trang mạng xã hội đã khiến những ai hâm mộ VNTM nói chung và những cá nhân xuất hiện trong poster đó "đứng ngồi không yên". Hầu hết khán giả đều mong chờ “bộ tứ” quyền lực này sẽ xuất hiện ở mùa thứ 8. Đặc biệt, việc xuất hiện của Hà Hồ và Thanh Hằng cùng chung trong một bức ảnh càng khiến dân mạng mong đợi ai sẽ chính thức làm host năm nay. Trước đó, việc Hồ Ngọc Hà rút lui khỏi vị trí HLV của một chương trình người mẫu khác cũng có thể là lý do để cô đến với VNTM năm nay và xuất hiện ở một cương vị mới.

vntm all stars se khoc liet va cang thang hon bao gio het
Bức ảnh khiến dân mạng xôn xao về dàn giám khảo VNTM năm nay, đặc biệt có sự "chạm trán" của Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà.

Cả bốn nghệ sĩ xuất hiện trong poster đó, không ai dám phủ nhận về tên tuổi, chuyên môn và sự dày dặn kinh nghiệm trong công việc cả nhưng cho đến khi chương trình chính thức công bố thì mọi đồn đoán mới thực sự được trả lời. Rằng ai sẽ là người ngồi chiếc ghế được trông đợi nhất một trong những cuộc thi tìm kiếm người mẫu uy tín và thành công nhất Việt Nam.

Việc tính toán để ai ngồi ghế BGK cũng là một bài toán khó với BTC chương trình khi phải cùng lúc "đong đếm" các yếu tố khác nhau nhưng cũng quan trọng không kém nhau.

Từ chuyện hút truyền thông cho tới yếu tố chuyên môn và cả khả năng sự phạm. Nói là bài toán khó bởi trong một mùa giải quy tụ toàn những thí sinh đã khẳng định tên tuổi trong thị trường người mẫu (trừ hai thí sinh Top Model Online), đã am hiểu chương trình cũng như có trải nghiệm sống vừa đủ, thì việc "cầm trịch" là điều không đơn giản.

Những cái tên khác như Nam Trung, Samuel Hoàng, Lý Quý Khánh cũng bắt đầu trong tầm ngắm của những người hâm mộ để hình thành nên một bộ giám khảo "quyền lực" như họ mong ước.

Thí sinh: Kinh nghiệm là một lợi thế hay bất lợi?

Với việc mới chỉ hé lộ 4/12 tổng số thí sinh tham dự mùa giải, VNTM năm nay cho thấy một chiến lược bài bản trong việc tuyển lựa các thí sinh thực sự xứng đáng để xuất hiện tại mùa giải đặc biệt này.

Ngoại trừ hai thí sinh Top Model Online chưa có nhiều điều để biết đến cũng như khai thác thì 2 cái tên còn lại cũng như những thí sinh được tiết lộ tới đây thực sự là những bí mật thú vị dành cho người hâm mộ. 10 thí sinh đã từng tham dự chắc chắn sẽ có một mục tiêu không dấu giếm, đó là ngôi vị cao nhất. Điều đó chắc chắn không cần bàn cãi ở lần thứ hai xách vali đến đến ngôi nhà chung.

vntm all stars se khoc liet va cang thang hon bao gio het
Dàn thí sinh năm nay chỉ vừa hé lộ 4 gương mặt, trong đó 2 cô gái còn mới toanh và 2 "chân dài" đã quen mặt trên các sàn diễn trong và ngoài nước.

Tuỳ theo độ tuổi cũng như kinh nghiệm nhưng rõ ràng việc đã quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp, đã xuất hiện trên hàng loạt những ấn phẩm thời trang, đã sải bước trên những sân khấu lớn từ trong cho tới ngoài nước, ít nhiều cũng giúp các thí sinh cũ có lợi thế trong việc tiếp nhận đề bài, thử thách cuả chương trình.

Hơn nữa, nếu như các thí sinh cũ gặp lại chính giám khảo là "người quen" tại mùa mình thi cũng là một lợi thế lớn bởi lúc đó những những am hiểu cũng như yêu cầu của vị giám khảo này họ đã biết trước phần nào qua lần tiếp xúc đầu tiên.

Thế nhưng, đôi khi, có kinh nghiệm lại chưa hẳn là một lợi thế lớn. Việc bạn đến với một sân chơi hồn nhiên với một mong muốn là chứng minh khả năng cũng như tìm kiếm cơ hội trở thành người mẫu chuyên nghiệp như với hai thí sinh Top Model Online lại là một lợi thế không nhỏ. Rõ ràng, sự non nớt của họ cộng với tuổi trẻ dễ học hỏi và tiếp thu chắc chắn là một điều kiện tốt để họ bứt phá và ghi dấu ấn với khán giả cũng như BGK. Cảm giác đó, chắc chắn những thí sinh "stars" hiểu hơn ai hết. Và vậy thì, nếu chưa ngã ngũ thì "chưa biết mèo nào cắn mỉu nào".

vntm all stars se khoc liet va cang thang hon bao gio het Lại Thanh Hương thi lại Vietnam’s Next Top Model 2017 sau khi đã là Siêu mẫu?

Nhiều người bất ngờ khi siêu mẫu Lại Thanh Hương trở lại Vietnam's Next Top Model All Stars năm nay.

vntm all stars se khoc liet va cang thang hon bao gio het Lý do khiến Chà Mi quay trở lại tham gia Vietnam's Next Top Model 2017?

Từng dừng lại ở vị trí Top 4 vào năm 2013, sự trở lại của Chà Mi trong “nhà chung” năm nay gây bất ngờ ...

vntm all stars se khoc liet va cang thang hon bao gio het Sau 7 mùa Vietnam's Next Top Model, những Quán quân đang ở đâu trong showbiz?

Là một trong số ít chương trình tiếp tục tổ chức ở mùa thứ 8, ít nhiều khán giả cũng tự thắc mắc những Quán ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.